Các nhà hàng Nhật tại Hà Nội, nhà hàng nào ngon nhất?

Nhân dịp 2/9 này công ty mình có tổ chức đi ăn. Theo tinh thần công ty thì sẽ đi ăn các món Nhật. Công ty mình có đăng ký thẻ đến đâu ưu đãi cho doanh nghiệp. Trong hệ thống nhà hàng Nhật tại Hà Nội có giảm giá khi sử dụng thẻ gồm:

  1. Nhà hàng lẩu H3 Hotpot & Grill (66 Lê Văn Lương; 75 Trần Hưng Đạo )
  2. Nhà hàng Sura Sushi (13, Lô 2C – Trung Hòa – Cầu Giấy)
  3. Nagomi (157 – Xuân Thủy)
  4. New Sake (110 Linh Lang – Ba Đình)
  5. Yakiniku Shiki (8A Hàng Tre – Hoàn Kiếm)
  6. Serenade (18D Ngô quyền – Hoàn Kiếm)

Anh e công ty chưa đến các nhà hàng này bao giờ nên không biết nhà hàng nào thì ngon và giá rẻ? Mem nào đã từng đi ăn ở các nhà hàng trên thì cho ý kiến nhé! Theo tiêu chí Ngon - Bổ  - Rẻ ý???

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bác

Em thì e hay ănỞ Ashahi thì giá 0.8USD-3$/ phần shushi, nói chung nếu 1 người đi ăn ở bàn shushi thì mất khoảng chừng hơn 100k (không đồ uống) trở lên. Nếu chọn những shushi loại thường (cuốn) thì không đắt.

Ở Toyta Bento cũng trên đường Bà triệu (đối diện chéo Vincom) thì rẻ hơn một chút, đồ ăn đa dạng hơn và có giao hàng. Bên mình các sếp hay gọi các hộp bento về ăn khoảng $6-13, tổng hợp nhiều loại shushi.

À, em tìm không ra cái topic đồ ăn Hàn Quốc để "quảng cáo" thêm một nhà hàng nữa ăn rất hay "Cook&Cook" ở Số 3 ngõ Bà triệu (cuối bà triệu), đến đó ăn sẽ được xem một màn trình diễn nấu nướng ở trên bàn ăn bằng thép ngay trước mặt mình, rất là cultural. Giá cũng hợp lý: $7/xuất (bét nhất) có salad, kim chi, nước canh kim chi, rau xào, tôm rán, thịt bò rán, cơm rang kim chi. Toàn bộ các món rán, xào, nướng đều thực hiện trước mặt khách, đầu bếp vừa nấu vừa biểu diễn như những anh chàng cao bồi... hay ho tuyệt.

HoặcSAI GON SAKURA 12 Tràng Thi. Rất ngon và " rẻ" so với món ăn Nhật ở nơi khác nhưng mình nói thật là ăn đồ ăn Nhật tuy có đắt hơn so với đồ ăn khác nhưng: tiền nào của nấy mà, đắt nhưng sắt ra miếng :1:

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Ở Hà nội thì nhiều nhà hàng Nhật, nhưng tớ thấy mỗi nhà hàng có mỗi nét đặc trưng riêng, và tùy từng nhà hàng có món ngon đặc sắc chứ không phải nhà hàng nào cũng giống nhà hàng nào... Nếu muốn thưởng thức từng món riêng thì nên chọn các nhà hàng với từng món ngon riêng của nhà hàng đó. Tớ thì rút ra 1 số kinh nghiệm sau, sau khi học mót theo chân các bác Nhật

1. Sashimi - Shushi: thì ăn ở QUÁN NGON ở Kim Mã thượng, có điều quán này ông chủ khó tính và khinh người nhắm ạ. Nhưng phải nói là ở HN thì quán đó là ngon nhất. Quán hơi tối và khó tìm, vì ông chủ ko có ý định bán cho người Việt hay sao ý, nên ko có tên đặc biệt, ko có đèn sáng hay chỉ dẫn đường, chỉ những ng Nhật sành ăn tới đó.

Ngoài quán đó thì có thể ăn ở Tokyo Shushi, bình dân hơn và khá ngon.

2. Okonomiyaki (bánh xèo): HANA ở 111 Vạn Phúc. Phải nói là bánh xèo ở đây ăn tuyệt cú mèo, bác sếp khó tính của tớ rất thích quánn ày và là VIP member ở đây. Quán nho nhỏ, vị bánh thơm, sốt đặc biệt rất ngon. Lần đầu tớ ăn thấy hơi khó ăn, nhưng lần thứ 2 trở đi thì nghiện luôn, ăn cảm giác khoái hơn Pizza.Quán này trong Menu cũng bán nhiều món lắm, tớ mới thửu bánh xèo, và ngoài ra là ăn Lẩu và cơm Lươn thấy cũng rất ngon và giá thì rẻ,quán thuần Nhật, cũng là 1 địa chỉ đáng để giới thiệu cho các bạn. và ngay bản thân em em cũng sẽ năng lui tới để thưởng thức dần Menu của nhà hàng này.

3. Mỳ Ramen: KITAKUNI ở 675 Kim Mã. Quán này bán mỳ rất ngon, nước thơm và ngọt. chỉ có điều quán hơi sập xệ, phục vụ kém nên em ko thik lắm nhưng phải nói là mỳ rất ngon nenek hi thèm thì em đến ăn coi như đên quán Việt ăn Phở. hihi

4. Các Món Chiên: (FURAI MONO) ăn ở REN - Hàng Cháo. Rất chi là ngon cả nhà ạ

Mỗi tội Siêu Đắt, nên em ko thik, bởi túi em hơi hẻo, NHưng quán Ren Đẹp , hoa lá cành, môi tội nhana viên phục vụ hay nói chuyện quá :D

Bui Lily
Bui Lily
Trả lời 11 năm trước

Huhu nhưng mà chỉ trong số các nhà hàng thuộc chỗi đến đâu thì mới được giảm giá các bác ạhh. Mục đích của e là chọn ra được 1 nhà hàng trong số đó.(Vì có giảm giá 10% cho thẻ ưu đãi). 10% với set ăn 20 người của cty thì cũng là 1 con số lớn rùi.

Bui Lily
Bui Lily
Trả lời 11 năm trước

Thanks bác tonkinhn nhé! Em cũng có nghe nhiều đến H3. Nhà hàng này có 2 địa chỉ.hichic

Còn bác nào có ý kiến nữa ko giúp e với! Chủ nhật là đi ăn rùi.hit hit

duơng thùy linh
duơng thùy linh
Trả lời 11 năm trước

"Tới H3 Hotpot & Grill đi bạn ơi. Ở đó nổi tiếng với các món Lẩu và nướng Nhật Bản đấy. lẩu ở đây vào sáng và trưa chỉ có 279k; tối và ngày lễ là 299k. Mà bạn có thẻ giảm giá rồi thì đến đâu chẳng dc.

duơng thùy linh
duơng thùy linh
Trả lời 11 năm trước

mà Thẻ ưu đãi đến đâu là gì vậy bạn? mua thì được giảm giá khi đi ăn àh? bao nhiêu k vậy?

Bui Lily
Bui Lily
Trả lời 11 năm trước

Thanks bạn nhé! Chỗ đó mình cũng nghe nhiều người nói đến. Để xem có bác nào góp ý nữa k

Bui Lily
Bui Lily
Trả lời 11 năm trước

Ah, cái thẻ mà công ty mình mua ấy mà. Giá có 45k dùng cho cả năm, ăn tại hơn 100 nhà hàng thuộc chuỗi đến đâu thì sẽ được giảm giá 10% tổng set ăn đấy

Nếu bạn có nhu cầu thì tìm hiểu mà mui. tên của nó là thẻ "đến đâu". Mình thì cũng ko thik sài hàng giảm giá, nhg riêng ẩm thực thì lại khác bạn ạhh. Nó có nhiều nhà hàng cho bạn lựa chọn lắm

Nhưng vấn đề của cty mình bây giờ là chưa chọn ra được 1 địa chỉ(vì có n lựa chọn quá). Không đi chỗ nào cũng tiếc