Kinh nghiệm đi ăn ở nhà hàng Sabu X 153 Trần Đại Nghĩa?

Chào các mẹ, 
Dạo gần đây đi làm qua Trần Đại Nghĩa em thấy có nhà hàng lẩu Shabu X mới mở nhưng chưa có dịp vào ăn bao giờ. Thấy nhà hàng có ghi là "lẩu nhanh giá mềm", vậy lẩu ở đây các mẹ thấy chất lượng như thế nào ạ? Giá rẻ thì chất lượng có được đảm bảo không các mẹ?
Chào các mẹ, 
Dạo gần đây đi làm qua Trần Đại Nghĩa em thấy có nhà hàng lẩu Shabu X mới mở nhưng chưa có dịp vào ăn bao giờ. Thấy nhà hàng có ghi là "lẩu nhanh giá mềm", vậy lẩu ở đây các mẹ thấy chất lượng như thế nào ạ? Giá rẻ thì chất lượng có được đảm bảo không các mẹ? Để thỉnh thoảng em rủ bạn bè đi ăn cùng ạ.
Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Hôm trước mình có cô bạn mới đi du học về có rủ mình ra nhà hàng Shabu X này ăn thử. Thấy nhà hàng này có mô hình lẩu nhanh nhưng giá rẻ thế nên mình cũng tò mò không biết chất lượng đồ ăn như thế nào vì theo trước đó mình nghĩ thì giá rẻ thì thường đồng nghĩa với việc chất lượng đồ ăn không được đảm bảo lắm. Đến nơi sau khi ngồi xuống bàn và chọn món (menu có khá nhiều loại lẩu và thành phần lẩu để chọn), thì nhân viên có thu tiền luôn với mục đích là bọn mình ăn xong sẽ có thể ra về luôn, mình thấy cũng thú vị J) Về chất lượng đồ ăn thì mình thấy set lẩu cho 3 người bọn mình khá đầy đủ và ngon, nước sốt bơ lạc cũng rất ngon. Tuy nhiên về nhân viên thì có lẽ các bạn còn mới nên phục vụ chưa quen, nhưng cũng rất thân thiện nên mình thấy có thể chấp nhận được. Trước khi gọi lẩu bọn mình thấy các bạn nhân viên giới thiệu chương trình giảm giá 30% toàn bộ hoá đơn cho nhóm khách từ 3 người trở lên có chụp ảnh check-in, vậy là bọn mình lôi điện thoại ra chụp ảnh và được khuyến mại giảm giá. Nhân viên có nói thêm với mình là chương trình chỉ áp dụng đến 8/7, vậy nếu mọi người có nhóm từ 3 người trở đi thì đến nhà hàng để được ăn lẩu ngon với mức giá không hề cao nhé!

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Ăn được bạn ạ, đồ ăn khá chất lượng, giá cả cũng ok. Đi đông sẽ rẻ hơn đấy bạn nhé.