Thèm ăn đêm là nghĩ ngay đến 4 quán xôi này

Nhiều bạn trẻ hiện nay có xu hướng thức khuya hơn, và trong lúc nửa đêm đói bụng, được cầm bát xôi nóng hổi với thịt kho, trứng ốp, chả cốm đậm đà,... ăn cùng với vị chua ngọt của dưa góp thì còn gì tuyệt vời hơn, đặc biệt là trong không khí se se lạnh của tiết trời đông đông như thế này.

Sau đây, Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 4 quán xôi nổi tiếng với hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Xôi Trường Chinh


Do nằm trên đoạn đường Trường Chinh giao với Ngã Tư Sở, nên quán xôi này được nhiều người ưu ái gọi với cái tên vô cùng thân thuộc Xôi Trường Chinh. Quán mặc dù khá đơn sơ với chỉ một chiếc xe đẩy cùng vài bàn ghế nhựa nhưng lúc nào cũng đông khách bởi món xôi sường sốt cay, thơm phức đã níu chân nhiều người. Nước sốt của sườn khá vừa miệng, cay nồng, rất hợp để thưởng thức trong tiết trời đông se lạnh.

Xôi Lộc


Những người sống quanh khu Tạ Quang Bửu, Lê Thanh Nghị hay Bạch Mai chắc hẳn ai cung biết đến quán Xôi Lộc hút khách. Dù quán khá là nhỏ nhưng cứ tầm 10h 11h đêm là đông nghịt khách. Mặc dù chỉ là món xôi trắng truyền thống với các đồ ăn kèm như thịt, trứng, pate cùng với đu đủ thái sợi, rau thơm, nhưng sức hút của nó thì không ai có thể cưỡng lại được, nhất là khi nửa đêm bụng đói nữa chứ. Còn gì mà không thử ngay, với chỉ 35k là bạn đã có thể thưởng thức một suất xôi đầy ú ụ với lạp xưởng, thịt gà, xá xíu, chả, pate,...

Xôi Cô Kim


Nằm ở khu vực Lò Đúc, Trần Xuân Soạn, quán xôi này nổi tiếng về độ ngon và rẻ và sạch sẽ, an toàn cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng. Xôi cô Kim dẻo, tơi ăn kèm với đồ ăn được chế biến đậm đà, đặc biệt hai món chạy nhất là thịt kho và gà xào nấm được nhiều người vô cùng ưa chuộng. Giá cũng vô cùng hợp lý với chỉ 5000 một món gọi thêm.

Xôi Vân 46 Ngọc Hà


Địa chỉ của quán nằm ở phố Ngọc Hà, gần khu vực đội Cấn chuyên phục vụ vào lúc chiều tối. Quán vô cùng đông khách từ chiều tối đến khuya với xôi trắng thơm ngon kèm đủ thứ như pate, chả cốm, chả cua, thịt kho, trứng ruốc… khách có thể tùy chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình

Chưa có câu trả lời nào