Dinh dưỡng giúp chống lại bệnh tật

Mời bạn tham khảo kế hoạch ăn uống, bao gồm những chất dinh dưỡng giúp chống ung thư, lão hóa, tăng cường sinh lực, thị lực, giúp xương và tim khỏe mạnh cùng với việc chống béo.

1. Tăng cường sức khỏe của xương

Uống 2 ly sữa loại ít béo, nhiều vitamin D mỗi ngày, sẽ giúp cơ thể hấp thụ khoảng 581 mg canxi và 5 microgram vitamin D mỗi ngày. Đó là lượng dinh dưỡng hoàn hảo giúp xương chống lại sự gãy vỡ.

Nên có loại bông cải xanh trong thực đơn của bạn. Vì nó chứa một lượng đáng kể khoảng 43 mg canxi trong mỗi chén. Đồng thời, nó giúp cung cấp Mg, vitamin K, photpho - những chất đã được chứng minh có thể giúp bạn có cuộc sống khỏe hơn về mặt an sinh xã hội.

dinh_duong_giup_chong_benh_tat_cho_moi_nguoi1

2. Không có thời gian để ăn đúng

Hãy chọn bữa ăn làm từ lò vi ba nhưng phải đảm bảo có sự cân đối hoàn hảo về protein, cacbonhydrate và rau quả. Nói chung, nên kiểm tra chất lượng khi dùng thực phẩm đông lạnh: 450 mg muối hoặc ít hơn, không  nhiều hơn 3g trong tổng số và 1g trong mỗi 100 calo, Constance Brown-Riggs, người phát ngôn của Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ cho biết.

Các nhà khoa học cũng phát hiện rằng, tăng thêm một khẩu phần rau trong bữa ăn hằng ngày sẽ giúp giảm 4% nguy cơ bị bệnh tim.

 

dinh_duong_giup_chong_benh_tat_cho_moi_nguoi2

3. Vết thương thể thao

Thịt bò – đây là loại thực phẩm hoàn hảo cho cơ vì có chứa nhiều protein và creatin, cả 2 đều giúp tăng cường sức cơ – hoạt động như một lớp bao bọc mong manh bên ngoài gân và các khớp. Những người bị các chấn thương trong thể thao cần tăng thêm thịt bò trong khẩu phần ăn của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết. Bạn hãy truy cập vào website http://nhipcausuckhoe.com.vn

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Thanks! thông tin bạn chia sẻ.