Chia sẻ cách trị mụn bằng trái cây tươi tự nhiên

Câu hỏi: Sau khi được chị bạn cùng phòng chia sẻ cách trị mụn bằng trái cây tươi tự nhiên, em đã thử áp dụng để loại bỏ mụn đầu đen. Ban đầu, mụn cũng đỡ đi nhưng sau đó lại quay trở lại và khi em không bôi trái cây nữa thì mụn có vẻ tăng khiến em rất nản. Vậy em phải làm gì bây giờ ạ?(Ban Mai – Hà Tĩnh)


Thay vì áp dụng cách trị mụn bằng trái cây, bạn nên trị mụn đầu đen bằng công nghệ Light Skin

Trả lời:

Bạn Ban Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Chăm sóc da mụn trứng cá bằng trái cây không thể đem lại hiệu quả như ý muốn vì đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời. Sau 1 thời gian không áp dụng cách làm này, mụn sẽ quay trở lại vì các nhân mụn chưa được loại bỏ hoàn toàn.

Tuy nhiên, bạn Ban Mai cũng không nên chán nản và thay vì áp dụng cách trị mụn gạo bằng trái cây, bạn nên trị mụn đầu đen bằng công nghệ Light Skin - công nghệ trị mụn đầu đen hàng đầu được các chuyên gia đánh giá cao.

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, công nghệ trị mụn Light Skin là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ ánh sáng đèn led, oxy jet và Mesotherapy giúp điều trị sạch mụn từ trong ra ngoài. Với sự tích hợp hoàn hảo của 3 công nghệ hiện đại, Light Skin mang đến cho bạn giải pháp điều trị mụn hiệu quả đến 100% mà đảm bảo an toàn tuyệt đối và không hề đau hay để lại biến chứng.

Ánh sáng đèn Led thế hệ mới với 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, vàng cùng nhiều tần số nóng lạnh khác nhau sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn và tiêu diệt hoàn toàn các nhân tố sản sinh mụn. Bên cạnh đó, ánh sáng Led còn giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, chống sẹo hiệu quả.

Như vậy, thay vì loại bỏ mụn đầu đen theo chia sẻ cách chăm sóc da mặt mụn của chị bạn cùng phòng, bạn Ban Mai nên trị mụn đầu đen bằng công nghệ Light Skin. Tuy nhiên, để đạt kết quả trị mụn cao nhất, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 094.681.7777
Nguồn: http://cachtrimuntrungca.org/chia-se...-tu-nhien.html
Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Da mụn rất nhạy cảm với các mỹ phẩm nên việc chọn các sản phẩm dưỡng da nên chọn các sản phẩm thiên nhiên và không có thành phần kích ứng như nhiều cồn, paraben. dầu

đặc biệt là bạn nên có chế độ ăn uốn nghỉ ngơi hợp lý

không quên 2-2,5 lít nước mỗi ngày nhé