Cho mình biết các loại kính phù hợp với từng khuôn mặt?

Cá Cảnh
Cá Cảnh
Trả lời 16 năm trước
* Mặt tròn: Nên chọn kiểu kính có góc cạnh để cân bằng những nét tròn trịa trên gương mặt. Kính có gọng hình oval cũng thích hợp với gương mặt của bạn. Ngoài ra, khuôn mặt tròn thường có xu hướng ngắn, không nên chọn kính có tròng lớn, vì chúng sẽ khiến gương mặt trông càng ngắn hơn. * Mặt trái tim: Gương mặt trái tim thường có trán rộng và cằm nhọn (ví dụ: gương mặt nữ diễn viên Jennifer Aniston). Với gương mặt này, bạn có thể chọn tròng kính hình tròn hoặc vuông đều thích hợp. Tránh kiểu gọng kính phần trên rộng và tóp vào ở dưới, vì chúng càng làm nổi bật phần cằm nhọn của bạn. * Mặt trái xoan (hình oval): Bạn thật may mắn, vì gương mặt này thích hợp với tất cả mọi loại kính. Những kiểu kính tròng lớn đang mốt hiện nay sẽ tôn thêm vẻ đẹp của gương mặt bạn. Ngoài ra, các kiểu kính góc cạnh sẽ giúp bạn có vẻ đẹp hiện đại hơn. * Mặt vuông: Gương mặt vuông thường có nhiều góc cạnh với trán rộng và cằm vuông. Vì vậy, các kiểu kính hình tròn hoặc oval sẽ làm dịu các góc cạnh trên gương mặt của bạn. Tránh các kiểu kính gọng to vì chúng càng làm khuôn mặt của bạn trông vuông và ngắn hơn. * Mặt chữ nhật: Khuôn mặt chữ nhật thường khá dài, vì vậy, bạn nên tránh những kiểu kính gọng vuông ngắn và nhỏ vì chúng càng tô đậm nét góc cạnh trên gương mặt của bạn. Các kiểu kính có tròng lớn sẽ phù hợp vớái bạn, vì chúng thu hẹp bớt chiều dài trên gương mặt.
zinhao
zinhao
Trả lời 15 năm trước
xem anh la bit ngay
Hoàng Lan Hương
Hoàng Lan Hương
Trả lời 9 năm trước

1. Kính cho khuôn mặt hình trái tim

Sở hữu khuôn mặt này nghĩa là bạn có vùng quai hàm hẹp, vầng trán rộng, đôi gò má khá cao và chiếc cằm nhỏ nhắn. Loại kính phù hợp với khuôn mặt này là kính tròn hoặc kính mắt mèo.

kính, thời trang

2. Kính cho khuôn mặt trái xoan

Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan cân đối thì việc chọn kính râm dễ dàng hơn nhiều do đây là khuôn mặt khá “dễ tính”, có thể phù hợp với mọi loại kính khác nhau.

kính, thời trang

3. Kính cho khuôn mặt vuông

Một khuôn mặt hình vuông có tỉ lệ chiều dài và chiều rộng gần tương đương nhau, trán rộng, quai hàm và cằm đều vuông. Việc chọn kính cho khuôn mặt này cần tỉ mỉ hơn nhiều so với các khuôn mặt khác. Bạn nên tìm mua kính tròn, kích cỡ vừa phải để những đường cong trên kính làm dịu đi những nét vuông vắn trên khuôn mặt.

kính, thời trang

4. Kính cho khuôn mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt điển hình của phụ nữ châu Á, xương hàm khá ngắn và mở rộng, mũi thường ngắn, trán hình vòng cung. Với khuôn mặt này, việc chọn kính mát cũng cầu kì như chọn kiểu tóc phù hợp để cân bằng các đường nét trên khuôn mặt. Bạn nên chọn kính rộng, kính hình chữ nhật hay kính mắt mèo và hoàn toàn tránh xa dạng kính hình tròn vì chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên tròn vành vạnh hơn nữa.

kính, thời trang