Em nên chọn nước hoa nào trong dịp Tết?

Chuyên mục có thể tư vấn giúp em chọn một vài hương nước hoa cho Tết với tiết trời lạnh sắp tới được không ạ? Và giới thiệu luôn cả cách bảo quản nước hoa làm sao cho được lâu nữa ạ. Em cảm ơn! Ah, mà em nghe nói mỗi lọ chỉ nên dùng không quá 1 năm đúng không? Như thế thì phí quá!!
le thi ha
le thi ha
Trả lời 15 năm trước
Không khí lạnh sẽ khiến các phân tử tạo mùi hương ít bay hơi, và như vậy chúng giữ được mùi lâu hơn. Các mùi hương nặng, gợi cảm có màu hổ phách là sự lựa chọn hàng đầu cho thời tiết giá lạnh này. Vào mùa lạnh, bạn chỉ cần một chút nước hoa cũng đủ để hương thơm lưu giữ cả ngày mà không cần phải xức thêm lần nào nữa. Bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa sau: 1. VERSACE Bright crystal – Hương thơm nhẹ nhàng lãng mạn, đầy gợi cảm dành riêng cho những phụ nữ dịu dàng, đầy tự tin, biết làm đẹp và yêu thích cái đẹp. 2. F By Ferragamo - edp. Mùi hương quyến rũ dành cho phụ nữ thành đạt, với hương hoa lài, hoa hồng, hương hoa cam sẽ mang đến cho bạn cảm giác phấn khởi, hương hoa thảo mộc giúp bạn chìm đắm trong tất cả những khoái lạc. 3. INCANTO SHINE- Hương thơm tươi mát hoà quyện với vị trái cây ngọt ngào, đầy quyến rũ, tạo nên phong cách trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Phù hợp với phụ nữ thích sự trẻ trung và tươi mát. 4. FEME – Hương kiêu sa của hoa lan, hoa nhài, kết hơp với sự dịu dàng của xạ hương và đinh hương, tạo nên một phong cách quyến rũ và sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Cinnabar của hãng Estee Lauder và Opium của Yves Saint Laurent. Ngoài ra còn phải kể đến Channel No5 huyền thoại, chứa chiết xuất từ hoa ngọc lan tây, hương nhài vùng Grasse (trung tâm điều chế nước hoa ở miền Nam nước Pháp). Hay những loại nước hoa như Ambre Extreme, chứa hương hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và gỗ đàn hương. Ambre Extreme rất tuyệt nếu bạn muốn thông qua mùi hương này nhắc nhở ai đó về những ngày nghỉ thần tiên ở các xứ sở ấm áp và huyền bí như Marốc chẳng hạn. Cách bảo quản nước hoa Khi bạn biết cách bảo quản nước hoa, bạn có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm hoặc hơn thế nữa. Tuy nhiên, cách tốt nhất bạn nên sử dụng trong vòng 1 năm. Và một số lưu ý sau: 1. Tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. 2. Không được để nước hoa ở những nơi dễ (hay) thay đổi nhiệt độ, độ ẩm. 3. Chú ý sau khi sử dụng đóng chặt nút lọ nước hoa, không để không khí lọt vào. Đặc biệt, với những loại nước hoa đắt tiền, mỗi lần sử dụng chỉ với một lượng nhỏ thì cách tốt nhất nên bảo quản trong tủ lạnh. Chúc bạn tìm được loại nước hoa như ý!
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Bên cạnh quần áo và đồ trang sức, bạn sẽ thật sự quyễn rũ nếu bạn biết cách chọn cho mình một mùi nước hoa thích hợp cho mùa đông cũng như những ngày lễ tết sắp tới. Trong những ngày đông lạnh giá thì dường như một chút nồng nàn, thanh khiết, ngọt ngào của nước hoa sẽ làm cho người ta thấy thích thú hơn. Những lọ nước hoa dành cho mùa đông thường có những mùi thật mạnh mẽ như mùi của gỗ, quế, trầm hay café…chúng sẽ mang đến cho người dùng một sự cảm nhận đầy ấm áp. Nước hoa vốn dĩ đã thật đa dạng và dùng nước hoa để được cho là tinh tế là một điều không phải ai cũng biết. Bạn hãy học cách chọn nước hoa nào dùng cho mùa nào, ngày nào hay dịp nào thì thích hợp để tạo được sự tự tin và thỏai mái nhất khi giao tiếp. Ngoài mùi, độ bền của nước hoa, thì có một chi tiết bạn nên lưu ý là số chấm ghi trên đáy mỗi lộ, đó là sự biểu thị độ đậm nhạt của nước hoa. Số chấm từ 1.0 đến 2.5 là dành cho mùa hè với mùi hương thoang thoảng. Từ 2.5 đến 4.0 thích hợp để dùng cho mùa thu hoặc mùa xuân, còn mùa đông sẽ là từ 4.0 trở lên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình một lọ nước hoa cho những ngày lễ tết sắp tới bởi những mùi nước hoa dành cho mùa đông dễ dùng và đa dạng không kém gì nước hoa dành cho mùa hè. Một số loại nước hoa dành cho mùa đông hiện đang bán chạy trên thị trường như: 1.Gucci Rush, nồng nàn, thu hút, gợi cảm. Giá 1.249000đ (75ml) 2.Midnight Poison Dior, hương thơm kì diệu như đưa bạn vào thế giới cổ tích, ngọt ngào và bí ẩn. Giá 1.499.000đ ( 40ml) 3.Burberry Red, gợi cảm, ấm áp, tao nhã. Giá 899000đ ( 100ml) 4.Hugo Boss Essence de Femme, nồng nàn, quyến rũ. Giá 849.000đ ( 75ml) 5.Princess Vera Wang, quý phái, quyến rũ. Giá 1.399.000đ ( 100ml) Chúc bạn chọn được loại nước hoa phù hợp! [gallery]/15/swe1254285104.jpg[/gallery]
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Mình sưu tầm được danh sách này dựa trên sở thích của các chị sành về nước hoa
(danh sách nước hoa cho nữ)
1.Miss Dior Cherie
2.Calvin Klein Euphoria
3.Opium by YSL
4.Lolita Lempicka
5.Victoria Secret Very Sexy for Her
6.Miracle so magic (Lacome)
7.Hypnose EDP (Lacome
8.Be Delicious Night (DKNY
9.Cinnabar của Estee Lauder

Các nhóm hương chính để bạn lựa chọn
1. Floral - hương cỏ, có mùi của hoa, của cỏ, của thiên nhiên, rất nữ tính và lãng mạn.
2. Fruity - hương trái cây, nghe đầy gia vị tươi ngon của hoa quả.
3. Oceanic - hương vị biển với hương vị rất hiện đại, nó được làm từ các thành phần tổng hợp, có mùi khá đặc trưng của biển.
4. Greens - xanh cây cỏ là loại nước hoa thơm mùi tươi, tràn đầy phấn khởi như đang tản mạn ngoài không gian thoáng đãng.
5. Orientials - nước hoa phương Đông với hương vị quyến rũ, bí ẩn, đậm mùi xạ hương, vani, đậm đà và hương hoa sang trọng.
6.Woody - hương gỗ là loại nước hoa có mùi hương của vỏ cây, rêu và các mùi khác bạn có thể thấy ở rừng.
7.Chypre – Nước hoa có nguồn gốc hy lạp, đa hương quyến rũ

Thu Thảo
Thu Thảo
Trả lời 9 năm trước

Nếu qua khó chọn bạn có thể lên trang Sendo.vn chọn nha bạn. Ghé xem và mua hàng ở trang Sendo.vn nha bạn