3 mẫu nước hoa unisex – tại sao không?

Unisex dường như đã trở thành một xu hướng phát triển trên hầu hết các dòng sản phẩm từ quần áo, giầy dép và giờ là cả nước hoa. Đó là dòng sản phẩm trung tính phù hợp cho cả nam và nữ cùng sở dụng mà không khiến hai phái mất đi những đặc trưng giới của mình. Và dưới đây chính là 3 mẫu nước hoa như thế, phù hợp cho cả nam và nữ.

  1. Commes des garcons floriental

Nếu hương hoa cỏ vốn nữ tính và thanh mát thì mùi gỗ xạ hương kết hợp với mùi mận ủ men và hạt tiêu hồng sẽ gia tăng độ dày và chiều sâu khiến hương thơm trở nên nồng nàn, ấm áp và đầy đam mê. Vè đẹp thâm trầm, sâu lắng phi giới tính chính là đặc trưng cho mẫu nước hoa đặc biệt này để mang đến cảm giác như đang tận hưởng buổi hoàng hôn trầm lắng giữa cánh rừng gỗ đàn hương. Bạn có thể tìm thấy hương hồng tiêu, mận ủ men, nhang ở lớp hương đầu rồi lại xao xuyến với hương hoa thạch hồng ở lớp hương giữa. Hương cuối thêm phần nồng nàn nhờ labdanum kết hợp với gỗ đàn hương và cỏ hương bài. Tất cả hòa quyện lại một vẻ quyến rũ khó cưỡng.

  1. Guerlain LUI

Ranh giới phân biệt rạch ròi giữa hai giới sẽ bị làm mờ gần như tuyệt đối trước LUI, đó không hẳn là một sự mềm mại, cũng không phải là sự cứng cỏi. Bạn sẽ tìm thấy cả hai điều đó nhờ cảm hứng tự do phá bỏ mọi giới hạn bao gồm cả giới tính. Đó là thức hương mơ hồ quyện hòa giữa hương hoa, gia vị và gỗ, đôi khi sẽ là sự phảng phất như có như không. Ở lớp hương đầu bạn sẽ tìm thấy mình qua mùi hương của quả lê và cỏ ba lá, tiếp đó sẽ là sự hài hòa giữa an tức hương và hoa cẩm chướng. Lớp hương cuối sâu hơn nhờ xạ hương, khói quyện với hương da thuộc. Tựa như một làn khói tinh tế và trong suốt đang bám riết quanh cơ thể, đơn giản nhưng lại không thể lẫn vào bất kì một bản thể nào khác.

  1. Dolce & Gabbana Velvet Cypress

Cảm giác tự nhiên nhất từ một vườn cây ăn quả nơi thôn quê nước Ý quyện với hương đồng cỏ và thảo mộc đã đưa bạn đắm mình vào một buổi sáng mùa hè vùng Địa Trung Hải với nắng vàng rực rỡ nhờ mẫu nước hoa này. Chính xác là thế, như một bản giao hưởng với lớp hương đầu là hương cam và chanh: cam bergamot và chanh xứ Sicily thanh mát mà dịu ngọt, để rồi bạn lại đắm chìm vào lớp hương giữa nổi bật với cây ngải đắng, bạch tùng hương quyện với gỗ cây tùng bách. Và lớp hương cuối tưởng giản đơn nhưng thực lại tạo nên một thứ hương ngây ngất nhờ hương gỗ tuyết tùng. Từng nhịp từng nhịp tưởng như mâu thuẫn mà sao khi kết hợp lại tạo ra một tổng thể hấp dẫn suốt cả một chu trình mời gọi đầy phá cách. Thật tuyệt nếu cả nàng và chàng cùng khoác lên mình thức hương unisex ấy và hòa quyện cùng nhau.

Nếu còn phân vân giữa dịu dàng và cá tính, trẻ trung và trầm ổn giữa các loại nước hoa thì dòng sản phẩm unisex này chính là giải pháp mùi hương cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể tìm thấy mình ở những mùi hương khác hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com, các nàng thơm hãy nhanh tay sắm cho mình những mùi hương quyến rũ và tận hưởng tiện ích mua sắm thú vị nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào