Không thích nước hoa thì làm gì để luôn thơm tho?

Bạn bị dị ứng với hoa hồng và không thể nào chịu được những mùi hương từ cây cỏ? Khó khăn nhỉ bởi phần đa nước hoa đều được đặc chế từ các thành phần cây cỏ hoa lá thiên nhiên. Nhưng khó thì khó, bạn vẫn có một cách khác để luôn thơm tho: sử dụng xịt toàn thân mỗi ngày!

Xịt The Body Shop White Musk Fragrance Mist

Xịt toàn thân là một thể khác của nước hoa nhưng có chứa lượng tinh dầu ít hơn hẳn, là một giải pháp cho những ai không thích mùi hương tinh dầu quá nhiều. Xịt toàn thân của The Body Shop với mùi hương chính là xạ hương, hương hoa và hương vani đảm bảo mùi hương trong suốt 5 giờ đồng hồ. Tuy nhiên con số này vẫn sẽ có sự xê dịch tùy thuộc vào thời tiết và cơ thể của mỗi người.

Xịt toàn thân Victoria’s Secret : Secret Craving

Mỗi sản phẩm làm đẹp đến từ Victoria’s Secret đều mang lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho phái nữ. Sản phẩm xịt toàn thân Secret Craving này mang trong mình rất nhiều mùi hương dễ chịu đặc trưng như: mùi của các loài hoa, mùi vani, hạt dẻ,…Cơ thể bạn sẽ tỏa ra một loại hương thơm ngọt ngào mà lại không quá nồng nặc, cực nhẹ nhàng thôi.

Xịt toàn thân Innisfree Tangerine Blossom

Mùi hương lãng mạn vương vấn từ hoa quýt thiên nhiên sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ lần xịt đầu tiên. Đặc biệt, mùi hương này còn lưu lại nhiều giờ đồng hồ sau khi sử dụng, làm cho cơ thể bạn lúc nào cũng sạch sẽ và thơm tho như lúc vừa mới tắm giặt xong.

Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ vương vấn, xịt toàn thân Body mist thực sự là một món đồ cứu cánh cho hàng vạn cô nàng không thích sử dụng nước hoa.

Chưa có câu trả lời nào