Làm sao để biết bạn gái mình còn trinh hay đã mất?

Mình không biết làm cách nào để biết bạn gái mình còn trinh hay không? Kính nhờ các bậc tiền bối chỉ dùm.
Kocotien
Kocotien
Trả lời 14 năm trước
Bạn hỏi bạn gái xem:e ơi ,e còn hay đã mất.
TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 14 năm trước
Đúng rùi đó hỏi thẳng người yêu coi cô ấy trả lời làm sao ? Chia buồn cùng người yêu bạn.
pham pham
pham pham
Trả lời 14 năm trước
mình đọc trên một quển sách có nói về vấn đề này . nói chính xác là cách người trung quốc xưa kiểm tra các cô gái còn trinh ko trước khi dâng lên cho vua. nhưng cách đó khó lắm. ko làm dc đâu. theo mình nên hỏi thẳng bạn gái. còn ko cứ quan hệ thì khắc biết. mà biết rồi thì bạn tự có cách xử lý
pe bap
pe bap
Trả lời 14 năm trước
hỏi bạn gái mìh cũg là 1cák..nhưg chưa chắc pạn sẽ nhận đc kâu trả lời thàh thật.. theo mìh đc bít..con gái còn trih khi wan hệ lần đầu.."thằg nhỏ" rất khó vào trog..và ng` kon gái sẽ rất đau ( nhìu khi còn khóc rất to nữa =.= ).. còn nếu đã ko còn trih thì sẽ dễ vào hơn.. vì khi âm đạo ng` con gái wan hệ đã nhìu lần sẽ có độ co dãn nhìu hơn khi chưa wan hệ lần nào. túm lại ng` kon trai rất dễ bít đìu đó [:D]
phan thu hương
phan thu hương
Trả lời 14 năm trước
nếu bạn gái bạn còn thì sao nếu bạn gái bạn mất thì bạn bỏ bạn gái bạn luôn chắc cái bạn nên nhờ mọi người chỉ dùm là tìm hiểu xem bạn gái bạn có yêu thương bạn chân thành hok và bạn dành tình cảm cho cô ấy thế nào (nếu bạn yêu cô ấy thật lòng) và tính cách của cô ấy nữa. nếu trinh tiết của cô ấy quan trọng hơn tình cảm và con người cô ấy thì ngay từ đầu khi quen cô ấy bạn phải hỏi luôn cô ấy rùi. kiểu như đỡ mất thời gian ý mà bây giờ bọn con gái chúng tớ cũng tuyển ng iu còn tân thì chắc là ế tới già mất!!!!
Giấc mơ
Giấc mơ
Trả lời 14 năm trước

Băn khoăn của bạn được giải đáp như sau: Trong lần đầu quan hệ tình dục, thường thì màng trinh sẽ bị rách khiến cô gái cảm thấy hơi đau và có chảy vài giọt máu. Tuy nhiên, đó không phải là "tiêu chí" duy nhất để phân biệt là màng trinh còn hay mất. Mà cũng không thể dựa vào màng trinh còn hay mất mà đánh giá phẩm hạnh của một cô gái. Thực tế có những trường hợp không có biểu hiện đó mặc dù cô gái hoàn toàn trong trắng: Bởi bé gái sinh ra đã không có màng trinh; Hoặc màng trinh rất mỏng, có thể bị kéo căng và rách do các động tác mạnh làm căng, rướn người khi tập thể dục thể thao, tham gia các trò chơi hay vận động mạnh và bất ngờ từ khi cô bé còn chưa có ý thức gì về nó. Hay cũng có thể do những động tác mơn trớn. Có trường hợp màng trinh dày và co giản nên không bị rách ngay khi giao hợp lần đầu. Khi bị rách màng trinh kèm theo một chút máu, nhưng có người chảy máu nhiều hơn và ngược lại, cũng có người không hề chảy máu.

Muốn biết màng trinh còn hay không, em có thể tự kiểm tra bằng cách rửa tay thực sạch rồi nhẹ nhàng đưa ngón trỏ vào âm đạo. Bình thường thì ngón tay chỉ đi vào chừng 3cm là chạm phải màng trinh, còn nếu nó đi sâu vào âm đạo mà không trở ngại gì thì nghĩa là màng trinh đã bị rách.

Tuy nhiên cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ phụ khoa để khám cho chắc chắn. Nếu quá e ngại thì nên nói với mẹ hoặc chị gái. Họ rất yêu thương em, cũng đã biết về "sự cố" của em ngày nhỏ nên sẽ dễ dàng thông cảm giúp em thoát khỏi băn khoăn này.

AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước

Làm sao phải hỏi. Chắc j đã nói thật chi bằng cứ thử là nhất cử lưỡng tiện. Chúc vui

Phân phối mực in , linh kiện máy in
Phân phối mực in , linh kiện máy in
Trả lời 14 năm trước

giờ thì nó ko còn quan trọng rồi bạn ạ . màng trinh giờ cũng bày bán đầy ngoài thị trường kìa . Quan trọng bạn với bạn gái của bạn thế nào thôi

Ngo Quoc Cuong
Ngo Quoc Cuong
Trả lời 14 năm trước

Bạn quan hệ với bạn gái mình lần nào chưa! nếu chưa thì lúc quan hệ lần đầu hãy hỏi : " a là ngưởi đầu tiên hả e?"

* Nếu nàng TL liền và dứt khoác thì nàng 99,9% là lần thứ 2 đó bạn ! :D

* Nếu nàng ấp úng và không tl ngượng ngịu hoặc nói là " không bik" thì 99,9% là rin đó bạn :D

* Nếu lần đầu tiên thì bạn cho thằng nhỏ vào hơi khó đó!

** Ở trên là những gì mình hiểu biết được qua những người bạn ngồi 8 dóc :D

Còn màng trinh of phụ nữ thì khó mà nhận bik đc còn hay không! vì ở tuổi dậy thì ! còn là học sinh nhìu lúc tạp thể dục hoặc hoạt động mạnh đều có thể bị rách màng trinh đó bạn ơi!

Đối với mình thì chuyên còn trinh hay không là không quan trọng! quan trọng là người đó có thương yêu minh thật lòng hay không! mình chỉ cần 1 người hiểu, quan tâm , lo lắng cho mình là hạnh phúc rối!

Chúc bạn vui vẻ nha! Good luck!

hoang lang tu
hoang lang tu
Trả lời 14 năm trước

Rất rễ để bít. Bạn hãy rủ người đó vào nhà nghỉ, nếu ngươi đó đồng ý ngay thì 50% là đã... Còn 50% thi phải tự bạn khám phá.