Tay dính chất nhờn ( đã khô) đưa vào mép ngoài âm đạo có khả năng mang thai?

 

Em và bạn gái thủ dâm cho nhau nhưng em chưa xuất tinh.Tay bạn gái em có dính chất nhờn của em nhưng cô ấy đã chùi lên người em.Một lát sau em có cầm dương vật của mình 1 chút nhưng ko đụng vào vùng đầu khất (tức vùng có chất nhờn), và tay em ko có cảm giác là có dính chất nhờn, khô ráo. Khoảng 5' sau em đưa ngón tay giữa vào âm vật của bạn gái em.Lúc đầu là chỉ bên ngoài quần lót nhưng lần thứ 2 thì vào bên trong (nhưng em chỉ đụng phần mép bên ngoài, chứ ko đưa tay vào trong).Em xin hỏi là liệu bạn gái em có khả năng mang thai ko ạ? Em tham khảo một số diễn đàn thì có cái họ nói là tinh trùng chỉ sống dc bên ngoài từ 15-30 giây (phần này là do 1 bác sĩ chuyên khoa sản nói)hay 1/1000 giây.Nhưng cũng có nơi nói là tinh trùng sống dc 2-7 tiếng, cũng có nơi nói là 48 tiếng...Tụi em làm chuyện này sau khi bạn gái em hành kinh 6 ngày...Em đang rất bối rối mong sớm dc giải đáp ạ. Xin cảm ơn !

tran nam
tran nam
Trả lời 14 năm trước

Sung sướng vài phút để rồi khổ cả đời ! :(

Não ngắn thế nhỉ !

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Tỷ lệ mang thai ở bạn hầu như không có bởi tinh trùng khi xuất ra ngoài, nếu không được dịch tiết âm đạo tiếp nhận ngay thì chỉ sống được 1/1000 giây mà thôi.

Về mặt lý thuyết, chất nhờn tiết ra từ dương vật vẫn chứa một lượng tinh trùng nhỏ, có thể khiến mang thai khi tiến hành giao hợp (trường hợp thất bại khi tránh thai bằng phương pháp "cho ra ngoài").

Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn là dùng tay (qua trung gian) và tay đã khô thì việc thụ thai được là rất rất khó xảy ra.

Chúc bạn mạnh khoẻ, hạnh phúc!