Đàn ông chọn chung thủy hay trinh tiết?


 

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Đơn giản thôi, cái gì nam làm được thì nữ cũng có thể. Theo ý kiến cá nhân tôi, việc quan hệ trước hôn nhân thì không hẳn là không nên, bởi vì vấn đề ở đây không phải là trinh tiết mà là sức khỏe của người phụ nữ.

Còn chuyện trinh tiết của người vợ cũng chẳng có gì đáng quan tâm trong thời đại hiện nay. Một phụ nữ có thể trở thành người vợ tốt hay không không thể nào đánh giá được qua chữ trinh tiết, vấn đề cơ bản là ở bản chất của họ mà thôi.

Còn nói về đàn ông, không phải ai vào vũ truờng cũng đều là xấu; và liệu những người quan hệ với bạn gái trước hôn nhân có thực sự là xấu? Yêu nhau mà, sao tránh khỏi những lúc yếu lòng, vấn đề là ta biết ta làm gì và có đủ can đảm để đối mặt, giải quyết hậu quả. Theo tôi, đây cũng là khác biệt giữa một người đàn ông đã trưởng thành và một cậu thiếu niên.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Sự tò mò và ham muốn thì không tránh khỏi nhưng thật sự mà nói, người đàn ông nào khi lấy vợ cũng muốn mình là người đầu tiên. Tại sao các bạn gái không nghĩ mình hãy để dành cái cao quý đó cho ngày tân hôn, đó là món quà để tặng cho chồng mình, người sẽ đi hết cuộc đời cùng mình và chia sẻ những khó khăn và hạnh phúc với nhau?

Sex đối với cái tuổi cơ thể đã phát triển thì ai cũng muốn, nó là bản năng. Nhưng nếu là con người thì phải kiềm chế được để làm cái mình nên làm, tránh những cái không nên. Cái tuổi còn cắp sách tới trường, học lớp 11-12, nếu có thời gian xem phim sex, đọc báo về sex thì nên dùng thời gian đó để chơi thể thao, bơi lội, đánh tennis hay sinh hoạt cộng đồng thì có tốt hơn không?

Nên quan hệ bạn trai bạn gái một cách trong trắng để sau này đến lúc lấy chồng thì không phải hối hận về những việc mình đã làm. Nói tóm lại đàn ông Á Đông nào cũng có tính ích kỷ, muốn vợ mình là người chưa bao giờ va chạm thân xác với đàn ông. Sự tôn trọng của chồng đối với vợ mình là do chỗ người đàn bà ấy biết kiềm chế và kiên nhẫn. Đừng có viện cớ thời đại văn minh, phải thay đổi. Thay đổi một cái gì đó thì được, còn nếu ăn ở bừa bãi để nhận về biết bao nhiêu bệnh của xã hội thì có đáng không? Nói chung đàn ông thích cả trinh tiết và sự chung thủy.

Trịnh Văn Hiệu
Trịnh Văn Hiệu
Trả lời 13 năm trước

Đơn giản, nếu thấy thiếu cái gì nên chọn cái đó. Nhưng dẫu sao cố gắng chọn cả 2 thì càng tốt!!!

nguyen the long
nguyen the long
Trả lời 13 năm trước

theo toi chung thuy? chinh' la` trinh tiet....:Z...ko chung thuy? thi` lam` sao con` trinh :))

ầ fsdfsdf
ầ fsdfsdf
Trả lời 13 năm trước

Cũng tùy thôi bạn ah.nhưng theo thời đai hiên nay thì tất nhiên la chung thuy? rôi`.bởi thế hệ 9x hiện nay sống thoang hơn 8x nhìu.còn theo minh thì còn thì tốt nhất