Quan hệ nhưng không xuất tinh liệu có thai không ạ???

Em và bạn trai quan hệ với nhau đã hơn 1 tuần nay nhưng anh ấy không xuất tinh,em bị trễ kinh 4 ngày rồi,em có mua que thử nhưng 2 lần kết quả là âm tính,liệu em có thể có thai không?xin giúp em với
Trả lời 15 năm trước
Không thể chắc chắn là bạn trai em có phóng tinh vào bên trong âm đạo hay không em ạ, đôi khi tinh trùng đi theo dịch tiết ở dương vật mặc dù chưa có hiện tuơng xuất tinh, phần trăm có thai là rất thấp..nhưng theo như em tả có nhiều biểu hiện khác thường mà em cảm nhận được trong cơ thể của mình như hơi chóng mặt, buồn nôn..cho chắc ăn em nên mua que thử thai về kiểm tra nhé.. Từ 7 đến 10 ngày sử dụng Que thử thai sẽ cho kết quả gần như chính xác em ạ, nếu em sử dụng trước 7 tới 10 ngày kể từ ngày có QH sẽ cho kết quả không chính xác, (vidu : hôm nay em có quan hệ ..ngày mai em mua que thử kiểm tra thì sẽ không thấy gì đâu, mà phải sau 7 tới 10 ngày chứ không phái que thử chỉ có thể sử dụng từ 7 đến 10 ngày sau 10 ngày thì sẽ không cho kết quả gì cả.
tran thang
tran thang
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn chưa xuất tinh nhưng trong tinh dịch vẫn có tinh trùng nên vẫn có khả năng có thai. Nếu muốn chắc chắn bạn có thai hay không bạn nên ra tiệm thuốc tây mua que thử thai nhanh về thử. Nếu có thắc mắc về sức khỏe bạn hãy vào diễn đàn Y Khoa Việt (Trang chủ ykhoaviet.com) đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí. ( Diễn đàn tư vấn forum.ykhoaviet.com)