Những phụ kiện được bạn gái tìm kiếm nhiều nhất trong hè này là gì?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Mùa hè, mùa của những chuyến đi biển và picnic... Với những cô nàng sành điệu, phụ kiện sẽ được kiếm tìm như một điểm cộng đáng kể để tạo ấn tượng cho riêng mình.

Sở hữu một hình ảnh đa phong cách, không thể phủ nhận, những phụ trang nhỏ bé tưởng chừng như không mấy quan trong lại là điểm nhấn rất thú vị, giúp bạn tự tin hơn rất nhiều, đồng thời cũng nói lên vẻ đẹp hoàn hảo và sành điệu của nữ chủ nhân khi kết hợp cùng trang phục.

Vậy mời bạn hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những trang phục đang được bạn gái tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này nhé!

1- Phụ kiện dành cho tóc

Để thực sự thoải mái và phù hợp với không gian của những chuyển đi biển hay picnic, kiểu tóc cột gọn lệch hoặc bổng đều rất ấn tượng. Bạn có thể đi tìm phụ kiện hỗ trợ đơn giản là chiếc dây ruy băng hoặc vải tết màu, thắt vòng ngang trán theo phong cách bô hê miêng, hay như buộc nơ tai thỏ, bờm hoa... đều rất điệu đà và thêm duyên hơn cho mái tóc.











2 - Xăng đan đế bệt, liền và tông

Trong những chuyến đi chơi xa bạn sẽ hoạt động nhiều hơn, vì vậy hãy tạm gác lại những đôi giầy cao gót và guốc đế nhọn, giải pháp phù hợp là những đôi tông, dép cói và xăng đan đế liền,... nó sẽ khiến bạn thoải mái bước chân trên cát hoặc chạm xuống nước, ngoài ra còn thư giãn hơn cho đôi bàn chân mệt maỏi đi dưới cái nắng hè oi bức.













3- Túi

Là con gái, chiếc túi như người bạn thân mỗi khi ra ngoài, và để diện hoàn hảo cho chuyến chơi xa, bạn nên trích một chút ngân quỹ của mình để lượm về những chiếc túi cói xinh xắn, túi vải dáng to hay ba lô kéo tiện dụng khi di chuyển, và đựng vật dụng cần thiết cho những lần dạo chơi.













4- Kính râm

"Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn" bảo vệ mắt bằng những cặp kính râm là điều không thể thiếu với mỗi người, nhưng với bạn gái, chiếc kính còn là phụ kiện thời trang hiệu quả khi thực hiện cả hai chức năng, làm mát ánh nhìn và tạo ấn tượng thời trang riêng trong mùa hè.












Những cặp kính to và tông màu xẫm hoặc nâu vẫn là lựa chọn nhiều nhất cho bạn gái

5- Mũ nan rộng vành

Những chiếc mũ rộng vành hoặc nan ô thoáng cũng thường song hành đi theo mỗi chuyến đi của bạn gái, nó vừa giúp bạn che nắng lại có thể khiến khuôn mặt rạng rỡ và đáng yêu hơn khi nô đùa chơi trong nắng.











6- Trang sức

Bạn đã có những mẫu nữ trang đẹp lung linh khi dự tiệc hoặc đến những nơi sang trọng, nhưng sẽ không phải là thừa nếu bổ sung thêm trong bộ sưu tập phụ kiện của mình là những chiếc: vòng tay, dây chuyền ngọc trai, chuỗi hạt bằng đá, nhựa hoặc gỗ... rất trẻ trung và cá tính, nó sẽ làm nên vẻ sinh động cho tổng thể trang phục mà bạn diện trong chuyến đi.























7- Hoa cài

Những chiếc váy lệch vai hoặc kiểu dáng hờ, hay như cả những bộ bikini sexy, bạn đều có thể tạo cho mình điểm nhất, nét điệu đà nữ tính bằng chiếc ghim cài bằng hoa màu sắc đính khéo lệch trên phần ngực hoặc mái tóc... sự duyên dáng sẽ được nhân lên rất nhiều nhờ điểm nhất tưởng như không mấy quan trọng này.













(Theo 2Sao)