Tư vấn mua tất đùi và kẹp tất đùi...?

Em đang cần mua gấp tất đùi và kẹp tất đùi ở TPHCM. Có chị em nào biết chỗ mua thì chỉ giúp em với, huhu...

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Style đi tất cao đã được các teen thế giới cực ưa chuộng bởi sự nghịch ngợm và dễ thương của nó. Nếu như vào thời điểm năm ngoái, độ cao của tất mới chỉ ngấp nghé ở cổ chân, mắt cá… thì sang tới mùa đông năm nay, chiều cao của nó đã lên tận… quá đầu gối.


Style đi tất cao của năm ngoái.

Cùng với ảnh hưởng của trào lưu “layering” đang lan tỏa mạnh mẽ cũng như sự lên ngôi của những đôi boots, độ dài và style đi những đôi tất cũng từ đó trở nên phong cách hơn.

Ưu điểm của style này là giúp đôi chân bạn trông dài ra trông thấy cũng như tạo được sự cá tính và độc đáo cho mùa đông. Nếu bạn là một cô nàng thích mặc váy và short trong những ngày lạnh mà lại quá chán ngán những đôi leggings, treggings quen thuộc thì tại sao lại không thử refresh một chút với kiểu đi tất cao này nhỉ?

Tất cao xuất hiện trên các bộ ảnh của tạp chí thời trang từ giữa năm 2010.





Hay tràn ngập trên đường phố châu Âu và Mỹ.

Trở thành "hiện tượng" trên Lookbook và các bộ sưu tập thu đông 2010.







Có 3 kiểu đi tất cao với 3 độ dài khác nhau để phù hợp với đặc điểm cơ thể của từng người gồm:
• Tất cao đến đầu gối
• Tất cao quá đầu gối
• Tất cao đến bắp chân

Một tips nhỏ khi đi tất cao đó là: Đừng ngại “layer” những đôi tất với nhau. Một đôi tất cao đến đầu gối mặc cùng một đôi tất cao quá đầu gối và một đôi boot, một chiếc váy ngắn và một chiếc áo khoác bụi bụi màu xanh quân đội – trông bạn thực sự cá tính và thời trang rồi đấy.











Nếu bạn có bắp chân to thì hãy nói "Không!" với những đôi tất cao đến bắp chân bởi nó sẽ khiến mọi người chỉ chú ý đến bắp chân của bạn. Còn nếu bạn sở hữu đôi chân hơi ngắn 1 chút thì hãy tự tin chọn cho mình đôi tất có chiều dài thấp hơn đầu gối một tẹo, đi cùng một đôi boots cao và chỉ để lộ ra một ít đường viền của tất ở ngoài; bởi nó sẽ giúp "ăn gian" một chút cho chiều dài đôi chân bạn đấy!

Bạn có thể mua ở đây nhé:

Địa chỉ: 84 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM
Heo Thị Ột
Heo Thị Ột
Trả lời 13 năm trước

Cám ơn chị đã giúp, nhưng em muốn tìm mua cái này nè:

Ai giúp em với, huhu, em đang cần gấp á...