Đánh giá đồng hồ Guess -dòng đồng hồ trung lưu Mỹ

Vốn là thương hiệu đồng hồ lâu đời của Mỹ, nhưng ở Việt Nam có vẻ chưa nhiều người quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu này. Bài viết sau đây sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và những thông tin mới về chiếc đồng hồ này nhé.

Lịch sử thành lập

Dòng đồng hồ Guess vốn là một sản phẩm của tập đoàn Guess chuyên sản xuất những phụ kiện thời trang như túi xách, đồng hồ, nước hoa, quần áo. Ban đầu, các sản phẩm chủ yếu của Guess chủ yếu là thời trang quần áo, nhưng sau khi chuyển sang lĩnh vực đồng hồ, hang đã gặt hái được không ít những thành tựu.

đánh giá đồng hồ Guess

Hãng bắt đầu sản xuất đồng hồ lần đầu tiên vào năm 1984 nhưng phải đến 20 năm sau, Guess mới thực sự tập trung đầu tư vào sản xuất đồng hồ. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, hãng đã cho ra đời phiên bản Limited Edition với mục tiêu quảng bá thương hiệu đến các đối tượng khách hàng thuộc giới trung lưu và thượng lưu.

Dù đã xâm nhập thị trường trong nước được hơn 10 năm, tuy nhiên với những chiếc đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ, thì sản phẩm của Guess vẫn chưa được nhiều người đón nhận.

Chất lượng đồng hồ Guess

Là một tập đoàn chuyên về thời trang nên đồng hồ Guess là dòng đồng hồ thời trang cao cấp. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên à Guess luôn dành được sự ưu ái của các ngôi sao nổi tiếng khi chọn nó làm phụ kiện thời trang cho riêng mình. Với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, dù kết hợp cùng gu thời trang nào đi chăng nữa, chiếc đồng hồ sẽ làm nổi bật phong cách riêng và sự sành điệu của bạn.

Ta có thể thấy được sự tỉ mỉ, cẩn trọng khi xử lý các bộ phận của đồng hồ như dây da hay là kim loại, mặt kính saphire đính những viên kim cương sang trọng. Với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, dù là nam hay nữ bạn đều có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ nhãn hiệu Guess phù hợp nhất.

Ngoài tính thẩm mỹ, độ bền của đồng hồ Guess cũng được chú trọng với khả năng chống nước, chống sốc khi rơi, chống xước tốt và hoạt động được trong mọi điều kiện hoàn cảnh thời tiết. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không lo về chất lượng sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào