Những phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai

Cái nhìn đầu tiên luôn để lại ấn tượng nhất. Bởi vậy, phụ kiện là thứ không thể thiếu để thể hiện sự tinh tế, cá tính riêng bên cạnh những trang phục chỉnh chu của các chàng trai.

Khăn badana

Mốt khăn badana thịnh hành từ thập niên 1970, nó có thiết kế to hơn so với mẫu khăn tuban. Được thiết kế thành hình vuông bản to, nó trở thành điểm nhấn nổi bật trên trang phục của bạn.

Khăn badana hợp với phong cách bụi bặm đường phố, phong cách phóng khoáng như những chàng trai cao bồi miền Tây nước Mỹ. Với những chiếc áo thun và cách thắt khăn lạ mắt chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của đối phương.

Nón snapback

Phổ biến từ những năm 1990, thế nhưng những năm gần đây với những thiết kế lạ mắt từ các nhà mốt quốc tế nón snapback trỏ nên thịnh hành hơn và khó có thể bỏ qua trong tủ đồ của mỗi chàng trai.

Đối với những chàng thích phong cách bụi bặm đường phố có thể chọn những chiếc đơn giản màu kết hợp với chiếc nón snapback tối màu có logo tương phản sẽ tạo nên điểm nhấn.

Fanny bag

Fanny bag đang là xu hướng thời trang nổi bật của mùa Thu Đông năm nay. Không chỉ là chiếc túi đeo chéo đựng những vận dụng cá nhân, bằng những thiết kế biến tấu thành phong cách sành điệu kết hợp với những chiếc áo sơ mi họa tiết khiến set đồ trở nên bắt mắt.

Với tính tiện dụng, thiết kế mưới lạ Fanny bag được ưu ái và lăng xê tại các tuần lễ thời trang. Các tín đồ thời trang Thế giới cũng dành sự quan tâm mẫu túi này.

Cravat họa tiết

Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Những chiếc áo sơ mi với gam màu sáng hoặc trung tính kết hợp với những chiếc Cravat họa tiết thể hiện rõ gu thẩm mỹ và sự tinh tế, am hiểu thời trang của bạn.

Tất chân màu sắc

Tất màu sắc là sự lựa chọn của những quý ông trẻ trung, năng động. Tưởng chừng như nó là phụ kiện đơn giản nhất trên tổng thể  trang phục thế nhưng nó lại góp phần không nhỏ vào sự lịch lãm của các quý ông.

Đối với những tất chân màu sắc này bạn không cần phải lựa chọn những trang phục cùng tông màu với nó. Sự tương phản đó sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và thu hút ánh nhìn từ đối phương.

Hãy sắm cho mình những phụ kiện trên và tham khảo thêm một số món phụ kiện khác tại vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/10467/phu-kien-thoi-trang-nam.html

chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào