Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất 2017

1, Đồng hồ nữ Rado

Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất 2017

Trong năm 2017, Rado đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Basel World với bộ sưu tập True Designer hướng đến tôn vinh nét đẹp của phái nữ. Trọn bộ sưu tập gồm 3 dòng đồng hồ nữ Rado True Phospho, Rado True Blaze và Rado True Stratum với thiết kế tối giản, đồng thời có những điểm nhấn đặc sắc trên mặt đồng hồ với ba phong cách hoàn toàn khác biệt khiến các quý cô bị thuyết phục. Ngoài ra, Rado còn cho ra mắt bộ bộ sưu tập gồm 4 mẫu đồng hồ nữ đẹp trung tính cho cô nàng cá tính mang tên Rado True Thinline Colour cũng rất nhận được sự hoan nghênh của các nàng.

==> Mua ngay đồng hồ nữ Rado tại: https://www.vatgia.com/home/dong-ho-nu-rado

 

2, Đồng hồ nữ Tissot

Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất 2017

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot không còn là cái tên xa lạ với những người yêu đồng hồ tại Việt Nam, đặc biệt là phái nữ. Thương hiệu với những sản phẩm trẻ trung, năng động này thường có những mẫu sản phẩm nằm trong top đồng hồ nữ dây da được ưa thích nhất theo từng mùa và chưa bao giờ hết hot tại Việt Nam. Năm 2017, Tissot tiếp tục dậy sóng thị trường trong nước với mẫu đồng hồ Chemin Des Tourelles Powermatic 80 Lady. Một thiết kế đồng hồ nữ dây da mặt tròn xuất sắc cho cả công việc và các dịp hội hè giải trí.

==> Thiên đường đồng hồ Tissot dành cho bạn: https://www.vatgia.com/home/dong-ho-tissot

 

3, Đồng hồ nữ TAG Heuer

Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất 2017

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ thời trang hiện đại, mới mẻ và sang trọng với đầy thách thức. Những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất của TAG Heuer mang vẻ mạnh mẽ cá tính và phá cách rất phù hợp với hình tượng người phụ nữ thời đại mới. Một số mẫu đồng hồ của TAG Heuer được các nàng hoan nghênh nhất là Aquaracer và TAG Heuer Link.

=> Xem thêm các mẫu đồng hồ nữ đá saphia hấp dẫn nhất dành cho các quý cô 2017

 

4, Đồng hồ nữ Raymond Weil

Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất 2017

Đồng hồ nữ của Raymond Weil mang những vẻ đẹp thơ mộng và nhã nhặn như những nàng công chúa cổ tích, một vẻ đẹp không bao giờ ngừng được ngưỡng mộ và mơ mộng trong tâm trí của các cô gái. Đeo một chiếc đồng hồ Raymond Weil trên tay khiến các cô gái trở nên xinh đẹp, trang nhã và có nét cao quý bất ngờ trong mắt các chàng trai. Raymond Weil có các mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất thuộc các dòng Shine và Freelancer.

 

5, Đồng hồ nữ Longines

Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất 2017

Những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Longines là điển hình cho phong cách cổ điển trong ấn tượng của các quý cô. Những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu Longines luôn mang vẻ đẹp đậm tính lịch sử, đơn giản mà ấn tượng. Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Longines dành cho nữ giới chính là đồng hồ Longines Dolce Vita.

==> Đồng hồ đến từ thương hiệu Longines: https://www.vatgia.com/home/dong-ho-nu-longine

Chưa có câu trả lời nào