Làm thế nào để mua được một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng?

Nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng sẽ giúp tôn lên phong cách sang trọng và lịch lãm. Bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Seiko nhưng không biết thế nào là sản phẩm chính hãng, hãy để mình giúp bạn nhé!

Dấu hiệu nhận biết đồng hồ Seiko bị làm nhái

Đồng hồ Seiko là một thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới vì vậy giá thành của một sản phẩm không phải là rẻ. Vậy bạn nên thận trọng khi mua để tránh mua phải một chiếc đồng hồ nhái. Nhưng hiện nay công nghệ làm giả đồng hồ vô cùng tinh vi, rất giống với hàng thật. Bạn cũng đừng lo vì các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng luôn có dấu hiệu riêng để giúp người mua nhận biết hàng thật.

Kiểm tra dây đeo, mặt kính bảo vệ

Công nghệ làm giả vô tinh vi, nhưng để hạ giá sản phẩm, cơ sở làm nhái làm đồng hồ từ nguyên liệu kém chất lượng. Ví dụ như dây đeo không làm bằng thép không gỉ, tráng bạc tinh tế hay làm bằng da thật như sản phẩm chính hãng. Dùng tay chà nhẹ đồng hồ lên bề mặt nhám xuất hiện vết xước hay lớp bạc tráng bong ra, đây đích thị là hàng giả.

Với mặt kính bảo vệ sapphire của đồng hồ, bạn hãy chà nhẹ xuống đất, vết xước xuất hiện thì đó chính là hàng giả, hàng thật chịu được áp lực của xe tải cán qua cũng không xước.

Kiểm tra tem chống hàng giả, thẻ bảo hành, model máy

Tem chống giả, model máy lại không được nhiều cơ sở sản xuất hàng nhái không chú ý. Vì vậy, để chứng thực sản phẩm hãy kiểm tra mặt sau xem dòng máy đó có tồn tại hay không. Bạn cũng nên kiểm tra kĩ tem chống giả, thẻ bảo hành để chắc chắn hơn.

Model của máy.

Ngoài ra tem chống hàng giả, thẻ bảo hành cũng nên được lưu ý. Phần móc được dây đeo được dập nổi chứ “Seiko Japan” ở phần móc dây thép, hoặc chứ “Seiko” in trên móc.

Một số sản phẩm đồng hồ chính hãng Seiko trên sàn Vật Giá bạn có thể tham khảo: https://www.vatgia.com/home/%C4%91%E1%BB%93+h%E1%BB%93+seiko.spvg 

Chưa có câu trả lời nào