Ngắm nghía mẫu đồng hồ của Jaeger-LeCoultre tại SIHH 2019

Giống như mọi năm, triển lãm SIHH là nơi các hãng tung ra những chiến lược  để tiếp cận thị trường và năm 2019 cũng thế. Mặc dù hầu hết các smartwatch đã được giới thiệu tại CES, nhưng điều đó không có nghĩa là SIHH không có những sản phẩm thú vị. Bài viết này sẽ giới thiệu một vài sản phẩm đồng hồ đáng chú ý tại SIHH 2019.

3 Phiên bản với các tính năng khác nhau

Richemont là thương hiệu hùng hậu nhất năm nay tại SIHH 20119, những thương hiệu con của tập đoàn khổng lồ trong ngành đồ xa xỉ này mang đến những tác phẩm vô cùng hút mắt. Jaeger Le-Coultre giới thiệu tại SIHH 3 tác phẩm mới trong bộ sưu tập Master Ultra Thin là Master Ultra Thin Perpetual, Master Ultra Thin Tourbullon Enamel và Master Ultra Thin Moon Ename.

Cả 3 tác phẩm này đều sở hữu case vàng trắng, dial enamel, một dạng nước men tạo ra màu sắc vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, hãng còn sử dụng kỹ thuật guilloche để khắc những đường vân nhỏ xíu tiết diện chưa đầy 1mm, từ đó tạo ra những mặt đồng hồ xanh thăm thẳm. Phải công nhận rằng, màu vàng trắng đơn giản chân phương rất hợp với màu xanh bên trong dial chiếc đồng hồ.

Các phiên bản trong bộ sưu tập này cũng sở hữu các tính năng khác nhau. Một sở hữu lịch vạn niên, hiển thị thứ ngày tháng năm và thậm chí cả tuần trăng thông qua bộ máy JLC 868A/2.

Master Ultra Thin Perpetual

Dù độ dày tăng thêm khi đẩy từ 9,2mm ở bản cũ lên 10,44mm, nhưng vỏ với đường kính 39mm, lug ngắn vẫn khiến Master Ultra Thin Perpetual trở thành chiếc dress watch đẳng cấp cho mọi kích thước cổ tay, cả nam lẫn nữ đều hợp. Đồng hồ này còn có thể lên dây cót cót tự động có khả năng trữ cót tới 70 giờ thay vì 38 giờ như trước đây.

 Master Ultra Thin Tourbullon Enamel

Phiên bản thứ hai trong bộ sưu tập này có kích thước là 40mm, máy tourbillon ở góc 6h, và lịch ngày dạng kim rốn ở góc 12h. So với phiên bản đầu tiên thì  Master Ultra Thin Tourbullon Enamel sở hữu ít tính năng hơn dù vừa có máy tourbillon, vừa có khả năng lên cót tự động, nhưng bù lại nó trông  nhã nhặn và ấn tượng hơn với bộ máy vô cùng tinh xảo, nhìn bắt mắt đến từng tích tắc.

Master Ultra Thin Moon Enamel

Dù trông có vẻ đơn giản nhất nhưng nó vẫn sở hữu cả lịch ngày lẫn lịch tuần trăng ở góc 9h với bộ máy 925/2.  Những chiếc ảnh chụp dường như không lột tả hết được vẻ đẹp mà chúng sở hữu vì thực tế bên ngoài, trông chúng còn ấn tượng và sang trọng hơn nhiều. Cả ba đều là phiên bản giới hạn, mỗi mẫu chỉ có 100 chiếc với giá lần lượt là 88.500 USD cho bản Tourbillon, 55.000 USD cho Perpetual Calendar và 35.800 USD cho bản Moon Phase.

Vì là phiên bản giới hạn nên chỉ có 18 chiếc được sản xuất với giá 800 ngàn đô, các chi tiết nhỏ nhất được thực hiện tỉ mỉ dưới bàn tay của các nghệ nhân ở JLC. Từng chi tiết tỉ mỉ của các nghệ nhân cho tới các tính năng làm nên vẻ đẹp hấp dẫn thu hút ở chiếc đồng hồ của JLC.

Chưa có câu trả lời nào