Tết nay có gì? Túi đeo chéo Xiaomi Simple 90 Minute

Trong túi Xiaomi Simple 90 Minute phiên bản lần 3 với không gian bên trong rộng rãi, nhiều vách ngăn, khả năng chống thấm nước, chống cướp và phong cách thiết kế thời trang unisex sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho mọi đối tượng và giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho bộ outfit của mình mỗi khi bạn đi ra ngoài.

Đang tải túi-đeo-3.jpg…
Túi đeo chéo Xiaomi Simple 90 Minute

1. Thông số chi tiết

Phiên bản túi 90 Minute này và những phiên bản trước đó đều được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami thuần khiết của Nhật Bản. Đặc biệt đối đối với thiết kế túi đeo chéo Simple 90 Minute ra đời lần này, cùng những đường cắt may sắc nét, lược bỏ các chi tiết rườm rà khiến chi tiết trở nên tối giản, cũng giúp cho túi đeo trông nhỏ gọn và tinh tế hơn.
  • kích thước túi: 210 x 280 x 80mm
  • Trọng lượng túi: 380g, bên trong túi thoải mái rộng rãi chứa đựng nhiều đồ, có nhiều ngăn thuận tiện mang đi học, đi làm hoặc đem đi du lịch.
  • Sản phẩm gồm 2 màu sắc: xám đậm và xám nhạt, mang lại dáng vẻ trẻ trung, năng động và tạo cảm giác sạch sẽ, vì thiết kế theo kiểu Unisex nên nam hay nữ đều sử dụng được.
  • Chất liệu: Polyester 100%
Đang tải túi-đeo-xiaomi-2.jpg…

Sản phẩm có 2 màu sắc xám đậm và xám nhạt dễ kết hợp với mọi phong cách của người dùng.

Túi đeo chéo 90 Minute lần này vẫn được thiết kế giống lối quen thuộc thường hay thấy ở những phiên bản lần trước gồm một khoang chứa chính to nhất và bên ngoài là ngăn kéo nhỏ ở bên ngoài. Lần này Xiaomi đã trang bị thêm khóa kéo cho túi ngăn kéo nhỏ bên ngoài để làm chìm chống được kẻ trộm mở khóa do đó có thể sẽ bảo vệ tài sản của người dùng tốt hơn. Mọi người thuận tiện dễ dàng bỏ vào ngăn trước những đồ dùng cá nhân nhỏ của mình như chìa khóa, tai nghe, sợi cáp điện thoại…

Đang tải túi-đeo-13.jpg…
Ngăn sau được trang bị thêm 1 ngăn phụ có khoá kéo có thể để được ví giấy tờ cần thiết
 
Dù sản phẩm có  vẻ ngoài nhỏ gọn, nhưng đảm bảo  Simple 90 Minute sẽ không làm bạn thất vọng  vì  những ngăn chứa lớn có thể lưu trữ được các vật dụng có những kích thước khác nhau. Cụ thể là khoang chứa lớn thiết kế gồm 3 ngăn, một ngăn có khóa kéo cùng thêm 1 ngăn nhỏ đựng điện thoại, ngăn tiếp theo có công dụng để bạn có thể bỏ sách và ngăn cuối được may thêm lót bông  để có thể đựng máy tính bảng 7 inch giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn tránh bị va đập.

Đang tải túi-đeo-11.jpg…
Vải lót bông ngăn cuối cùng bên trong túi được may đều và rõ ràng

Chất liệu làm từ 100% Polyester cùng với vải Oxford 650D cao cấp giúp độ bền lâu của túi này cao hơn so với các sản phẩm khác cùng loại. Thiết kế gồm 4 lớp chống thấm nước để vừa bảo vệ mọi đồ vật tốt hơn trong mọi hoàn cảnh thời tiết lẫn chống bụi tốt và dễ dàng lau sạch vết bẩn bằng khăn lau nhẹ.

Chất liệu làm từ 100% Polyester cùng với vải Oxford 650D cao cấp

Phần tay cầm của túi làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và không sợ bị đứt chỉ cho dù bạn đựng nhiều đồ đi nữa. Thiết kế chắc chắn, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho phần tay cầm. Vải nylon mềm mịn, chống thấm nước và thiết kế dây đeo khoa học giúp việc đeo túi có cảm giác dễ chịu.

Nhìn chung, với giá vô cùng hợp lý và chất lượng khá tốt của túi đeo chéo đa năng Simple 90 Minute này đem lại sẽ là lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng diện sắm trong dịp tết đến xuân về. 

 

Chưa có câu trả lời nào