So sánh đàn organ Yamaha PSR-S950 và Roland EA-7

Để lựa chọn một cây đàn organ phù hợp, chất lượng cho các cuộc biểu diễn tầm cỡ, người dùng nên lựa chọn các model đàn organ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu đến các bạn hai model đàn organ đang được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại có tên gọi Yamaha PSR-S950 và Roland EA-7.

Đàn organ Yamaha PSR-S950

- Yamaha PSR-S950 là loại đàn bàn phím kỹ thuật số, rất phù hợp với các buổi diễn chuyên nghiệp. Đàn organ Yamaha PSR-S950 có những ưu điểm nổi bật sau:

- Gồm 408 âm sắc khác nhau trong Styles, dữ liệu thư viện phong phú, đa dạng, có thể lưu trữ nhiều bài hát.

- Bộ gõ âm thanh như trống có khả năng xử lý âm thanh chất lượng cao, mạnh mẽ.

- Yamaha PSR-S950 có khả năng tiết kiêm năng lượng và ghi nhớ các tập tin âm thanh để phát lại khi người dùng cần đến.

- Tích hợp công nghệ Voices Mega giúp mang lại hiệu suất âm thanh đa dạng như hiệu ứng vocal, sile ngón tay với bass và guitar.

Đàn organ Roland EA-7

- Xứng đáng là đối thủ của Yamaha PSR-S950, Roland EA-7 là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho những người không thích mang vác một chiếc đàn quá nặng và cồng kềnh.

- Đàn Roland EA-7 có hơn 1.500 âm sắc, mang đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và điệu đệm phong phú từ nhiều nước trên thế giới.

- Chỉ cần một lần chạm với hệ thống nút điều khiển, âm thanh đã lên nhanh và nhạy. Roland EA-7 gồm 156 nút điều khiển chuyên dụng.

- Roland EA-7 được trang bị màn hình kép có hệ thống âm thanh bên phải và điệu đệm bên trái.

- Tính năng xuất file âm thanh WAV và tạo sample trên bàn phím, được trang bị cổng microphone có nhiều hiệu ứng vocal chất lượng cao.

- Đặc biệt, Roland EA-7 chỉ nặng tới 7.9kg, còn Yamaha PSR-S950 nặng 11.5kg.

Tổng kết lại, về mặt âm thanh, hai chiếc đàn này là kỳ phùng địch thủ. Về sự tiện lợi khi sử dụng, nếu bạn hay phải mang đàn organ di chuyển thường xuyên, Roland EA-7 là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn chỉ có ý định cố định đàn một chỗ, hãy tìm mua Yamaha PSR-S950. Chúc bạn sớm đưa ra được sự lựa chọn cuối cùng.

Chưa có câu trả lời nào