Nên đến bệnh viện nào để kiểm tra sức khỏe toàn diện?

Dạo này tôi tăng cân nhanh quá, tôi thường cảm thấy mệt mỏi về chiều và đặc biệt là cuối ngày làm việc. Tôi tìm hiểu địa chỉ kiểm tra sức khỏe toàn diện trên mạng mà ít thông tin quá, đi bệnh viện công thì mất thời gian và sợ chất lượng không cao.

Xin toà soạn và bạn đọc tư vấn giúp tôi địa chỉ kiểm tra sức khỏe toàn diện uy tín, chất lượng cao và giá cả hợp lý ở Hà Nội. Tôi xin chân thành cảm ơn, thật nhiều.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Tớ mới khám ở BV Hồng Ngọc Hà nội đây. Ở đó có 2 gói khám sk, 1 gói giá khoảng 900k, 1 gói giá 1800k. Vì cơ quan tớ tài trợ 2tr nên tớ chọn luôn gói to tiền.
Các hạng mục khám cũng tương đối đầy đủ: khám nội; răng; mắt; nội soi tai mũi họng; siêu âm tim, ngực, ổ bụng, tuyến giáp; điện tâm đồ; điện não đồ; xét nghiệm máu; xét nghiệm nước tiểu; chụp Xquang tim phổi; khám phụ khoa.
Nhận xét: thiết bị hiện đại, vệ sinh sạch sẽ, thái độ phục vụ ổn. Chắc chắn sang năm sẽ đến khám lại ở đây (nếu cơ quan vẫn giữ mức tài trợ này, hihi)
Lưu ý: tớ phải mất cả ngày ở đó mới khám xong. Nếu bạn nào muốn tiết kiệm thời gian thì đến từ sáng sớm nhé.
Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ nhé !

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Khám sức khỏe định kỳ cuối cùng chỉ với mục đích là kiểm tra tổng thể thôi, mà phần lớn mọi người là có sức khỏe bình thường (trừ một vài trường hợp có nguy cơ cao như bệnh nhân có THA, có Tai biến mạch não thoáng qua, phụ nữ > 50 tuổi...). Vậy nên bạn có thể khám ở đâu cũng được mà, tùy vào điền kiện kinh tế của mình mà lựa chọn các gói KSK hợp lý. Mình có thể cho bạn một vài địa chỉ:
1. Các bệnh viện công lập: BV Bạch Mai, Xanh Pôn, Thanh Nhàn... Nói chung là đông, chờ đợi...
2. Các bệnh viện tư: BV Việt Pháp (đắt đỏ), BV Hồng Ngọc, BV Tràng An...
3. Các phòng khám tư: cái này thì nhiều vô kể, nhưng có 1 địa chỉ có thể tin cậy được là phòng khám Vietlife có địa chỉ ở khu Mỹ Đình, hôm trước có người nhà đi khám ở đây về nói là rất được.