Tôi bị thuỷ đậu đã bị một vài hôm đã dùng xanh mytylen bôi nhưng vẫn không đỡ?

Tôi bị thuỷ đậu đã bị một vài hôm đã dùng xanh mytylen bôi nhưng vẫn không đỡ và uống thuốc vacrax tab 200mg mà vẫn không thấy biến chuyên. tôi có nên tiêm hoặc uống kháng sinh không? Mong được các bạn giải đáp . Xin cảm ơn nhiều
hoangmai
hoangmai
Trả lời 15 năm trước
Vacrax có thành phần hoạt chất chính là Acyclovir là thuốc điều trị các bệnh do virus Hespes gây ra. Nó không có tác dụng với virus gây ra bệnh thủy đậu là Varicella zoster. Vì thế bạn có uống thuốc đó bao nhiêu cũng không khỏi bệnh Không được tự ý dùng thuốc kháng sinh. Mọi trường hợp nhất thiết phải được thầy thuốc thăm khám bệnh chỉ định và hướng dẫn cụ thể. Bạn có thể dùng Xanh methylen trộn với bột thuốc chloramphenicol để bôi lên các vết thương ngày 2 lần. Ngoài ra, bạn cần giữ cho da luôn luôn sạch sẽ. Quần áo phải được giặt bằng xà phòng và nước sạch rồi là trước khi mặc. Chú ý giữ sạch tay và cắt ngắn móng tay; xoa bột tan (talc) vô khuẩn hoặc phấn rôm khắp người để trẻ đỡ ngứa. Hằng ngày (ngày 2-3 lần) nhỏ mắt, mũi thuốc sát khuẩn như chloramphenicol 0,4% hoặc acgyrol 1%. Xin chúc bạn sớm khỏe.
Bác Sĩ Vui
Bác Sĩ Vui
Trả lời 9 năm trước

Thủy đậu sẽ tự khỏi sau một thời gian, nhưng hậu quả của nó để lại thì rất nặng nề,, thứ nhất là nó để lại sẹo rỗ, nhìn rất khủng khiếp, thứ 2 là nếu không chữa trị kịp thời, Thủy đậu có thể dẫn đến vô sinh, quái thai, trong trường hợp mẹ đang mang thai con nhỏ, các bạn khi bị thì cần chữa trị ngay càng sớm càng tốt, bạn có thể về phòng khám của bác sĩ Vui ở Hưng yên, mình từng đưa con gái mình về đó chữa thủy đậu, chữa ở đó nhanh khỏi hiệu quả mà lại hết ít tiền, mình cũng là bác sĩ nên mình hiểu hậu quả mà bệnh thủy đậu mang lại, nhưng có điểu mình không có phương pháp để điều trị hiệu quả bệnh này như bác sĩ Vui, các bạn có tin hay không thì tùy nhé, hãy chữa ngay cáng sớm càng tốt, nếu bạn cần tư vấn, có thể gọi cho bác Vui theo số này 0976,459,478, Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Hiệu Ông Lang Vui. Địa chỉ: xóm 2 Thôn Đức Nhuận, Xã Dạ Trạch, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên.