Người yêu và anh em kết nghĩa. khó giải quyết quá ?

minh mới yêu 1 cô gái được 3 tháng. có 1 người rất quan tâm đến cô ấy. 2 người cũng hàng tuần đi ăn với nhau. cô ấy cũng chủ động nói với mình đó là anh em kết nghĩa, ngoài ra còn nói thật về các mối quan hệ khác. nhưng mình cũng thấy nhiều vụ anh em kết nghĩa rồi. chỉ là mình yêu cô ấy thôi. mình co' nên tin không, hay biết chắc sau này sẽ bị cắm sừng. bạn nào có kinh nghiệm, giải quyết dùm mình với !
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Nếu thật sự yêu nàng thì lúc nào đó bảo nàng tổ chức gặp gỡ tay ba tay tư. một là tạo quan hệ thường xuyên hai là để khẳng định chủ quyền. Nếu cô ấy ngập ngừng ngại thì có chuyện đó đấy. còn nếu gặp gỡ thì nên tạo mối quan hệ thân tình qua lại thường xuyên giống như những người bạn vừa thăm dò tin tức vừa khiến hắn ta không thể làm gì. Còn nếu không y thật lắm thì cứ chén của trời ấy mà còn sau đó thì kệ. Nếu yêu mà muốn sở hữu thì khó đấy.
kimkim
kimkim
Trả lời 14 năm trước
Không có j là khó giải quyết cả,nếu như cố ấy thật sự iu bạn thì cô ấy sẻ bớt đi lại với anh trai j đó để tránh bạn hiểu lầm.hay nhưng buỏi đi ăn đó có bạn đi cùng.(với tư cách em út).nếu cô ấy iiu bạn thì pải biết tôn trọng bạn(vì bạn đang đứng ở vai trò là bạn trai)k thể cứ đi lại với một người con trai khác như thế.và nếu như cô ấy không đồng ý thì co thể bạn đang bị cấm sừng.
Nguyễn Trường Sơn
Nguyễn Trường Sơn
Trả lời 14 năm trước
Đã yêu nhau thì phải tin nhau. Nếu bạn vẫn chưa an tâm thì đợi đến 1 lúc rãnh rỗi nào đó rồi hỏi cô ấy về cậu em kết nghĩa, và các mối quan hệ khác của cô ấy. hãy thật lòng hỏi để biết chứ ko nên tra khảo kẻo làm hỏng chuyện t/y của 2 người Chúc vui [:)]
Henry
Henry
Trả lời 14 năm trước
Bạn quá ghen và cô ấy quá phóng khoáng ... Bạn sẽ mất cô ấy vì ghen và sẽ chết vì ghen khi có cô ấy
TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 14 năm trước
Hồi trước mình cũng có anh kết nghĩa , tuần nào 2 anh em cũng đi uống nước . Một thời gian sau mình có bạn trai , mình cũng kể cho bạn trai nghe về người anh này và kể cho người này nghe về bạn trai mình ( đương nhiên kể toàn chuyện tốt thôi ) , và chủ động rủ cả hai người đi uống nước luôn . khi đi uống nước về bạn trai mình giải thích cho mình nghe từng cử chỉ của người kia đều chứng tỏ anh ta yêu mình . Và từ đó trở đi mình đi uống nước với người ta luôn giữ khoảng cách ( ko vô tư như xưa nữa ) dần dần hai anh em ít gặp hơn . Sau này khi cưới chồng mình có mời thiệp anh ta ko đi càng chứng tỏ rằng anh ta yêu mình . Lúc đó mình mới biết ko bao giờ có khái niệm " anh em kết nghĩa " giữa 1 nam và một nữ , nếu ai nhận bạn là em kết nghĩa thì đó chỉ là 1 cách tiếp cận bạn để làm bạn gái thôi . Còn bạn bạn hãy giải thích cho người yêu bạn để cố ấy hiểu và có hướng giải quyết tốt nhất , chứ đừng có ngờ vực vầy để đánh mất tình cảm của hai bạn.