Sao em lại nhận được giấy báo điểm chứ không phải giấy báo nhập học ĐH 2011?

Em học THPT Yên Dũng 3, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang thuộc khu vực 1 miền núi. Em đăng ký thi vào trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Em thi được 16,5 điểm, cộng điểm ưu tiên khu vực 1 miền núi là được 18 điểm, vừa đủ điểm đỗ vào Đại học Kiến trúc. Nhưng hiện nay em lại nhận được giấy báo điểm chứ không phải giấy báo nhập học. Hiện tại em rất buồn về chuyện này. Vậy mong giải đáp cho em và hướng dẫn em thủ tục giải quyết sai sót trên.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Điểm trúng tuyển vào trường năm nay khối A: 18,0 điểm; khối V: 19,5 điểm và khối H: 19,0 điểm. Ban tư vấn không rõ em thi khối nào. Nếu em thi khối A thì em đỗ, còn các khối khác thì không đỗ. Theo lãnh đạo nhà trường cho biết thì nhà trường gửi giấy báo nhập học là cho những thí sinh trúng tuyển, giấy báo điểm là thí sinh trượt NV1.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Điểm trúng tuyển vào trường năm nay khối A: 18,0 điểm; khối V: 19,5 điểm và khối H: 19,0 điểm. Ban tư vấn không rõ em thi khối nào. Nếu em thi khối A thì em đỗ, còn các khối khác thì không đỗ.

Theo quy chế, thí sinh đã trúng tuyển NV1 thì được cấp giấy báo trúng tuyển. Giấy này để thí sinh nhập học vào trường đã trúng tuyển, không thể xét tuyển vào trường khác. Điều kiện để xét tuyển NV2 là không trúng tuyển NV1, có điểm thi từ điểm sàn trở lên, không có môn nào bị điểm 0 sẽ được cấp hai giấy chứng nhận kết quả thi số 1 và số 2 để xét tuyển NV2, NV3.

Mọi băn khoăn, em có thể liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn tuyển sinh!