Sửa máy ảnh Canon A420

Em có chiếc máy ảnh Canon A420 chụp khá tốt; tuy nhiên do chủ quan nên có một hôm trời mưa bay bay em vẫn mang ra chụp và thế là mấy tấm đầu vẫn đẹp và bỗng dưng ảnh bị lóa trắng. Em đã cẩn thận tháo pin đem về cho vào túi vải và dúi vào bịch trà khô để 2 ngày (để hút ẩm) vậy mà khi mang ra chụp thì nếu chụp thiếu sáng có nháy đèn thì ảnh xem được, còn nếu đủ sáng đèn không nháy thì ảnh lóa trắng luôn không nhìn rõ gì cả; các tấm hình chụp ra đều có vết sọc nhỏ liên tiếp kín bề mặt tấm hình. Liệu có phải hỏng ống kính gì đó không? Em ở Nha trang mà đi khắp thành phố không thấy có trạm bảo hành của Canon nào (đưa vào tiệm ảnh tư nhân thì chỉ sợ bị thay đồ linh tinh mà tiền mất nhưng tật vẫn mang). Kính mong chỉ giúp em địa chỉ tin cậy gần nhất và ước số tiền sửa mất khoảng bao nhiêu. Em xin cảm ơn.
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 15 năm trước
Tình trạng máy của bạn có thể là bị Đứt dây đầu kính nên có hiện tượng này.bạn có thể đem máy đến công ty của mình để kiểm tra bạn nhé. !Nếu bạn ở Nha Trang thì bạn có thể đến địa chỉ 78 PHAN BỘI CHÂU (nhà cô chú mình ở đó),để nhờ gửi máy vào Sài Gòn cho mình kiểm tra. Thân chào bạn!
Trả lời 15 năm trước
Trường hợp nàu thì phải tháo máy cụ thể mới bít được . - Nhìu khi chỉ cần sấy main là ok . nhìu khi CCD cũng không chừng . - Hiện tại , vui lòng không bỏ pin vào máy và không dùng máy nữa . đồng thời phải kiếm chỗ xử lý cái máy gấp , để lâu không tốt vì nếu bị ẩm sẽ làm sét hoặc gỉ các thiết bị bên trong . Camera Hoàng Lâm
Nguyễn Như Hiếu
Nguyễn Như Hiếu
Trả lời 15 năm trước
Hi! theo như bạn mô tả,thì máy của bạn bị hư KHẩu có thể sửa chửa đươc và sử dụng lại bình thường.Bạn có thể liên hệ Mr HIẾU ĐC:197 Lý thường Kiệt ,p7,q11,HCM.ĐT:0903654907.