Cho mình hỏi về 1 số vấn đề về giới tính ?

Co ai biet cach nao de quan he tinh duc de lam cho ban gai minh phe khi quan he voi minh khong . chi toi di

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Đừng để chuyện “yêu” luôn diễn ra theo đúng một “quy trình” thường nhật vì nó khiến không chỉ bạn mà cả bạn tình của bạn sẽ cảm đấy chuyện “ân ái” thật nhạt nhẽo.

Những bí kíp đơn giản sau sẽ giúp bạn “nêm gia vị” cho “chuyện ấy” thêm thú vị và nồng nàn.
Hãy bắt đầu ngay từ màn dạo đầu
Màn dạo đầu rất quan trọng nó giúp cho bạn và chàng cảm thấy hưng phấn hơn để sẵn sang nhập cuộc.

Thay bằng bộ váy ngủ màu nhạt với kiểu dáng quen thuộc bạn hãy lựa chọn chiếc váy màu đỏ nồng cháy và “mát mẻ” một chút. Hoặc thay vì những câu nói yêu thương quen thuộc bạn hãy dùng những ngôn từ mới mẻ, gợi tình hơn.

Nên nhớ rằng màn dạo đầu rất quan trọng, màn khởi đầu mà hoàn hảo thì chắc chắn kết quả cuộc cuộc “mây mưa” cũng sẽ thật tuyệt vời.

Thử “chuyện ấy” ở một nơi đặc biệt

Thông thường “chuyện chăn gối” thường diễn ra trên giường nhưng hãy thử “yêu” ở một nơi khác trong căn nhà bạn có lẽ sẽ tạo nên cảm giác mới mẻ, bất ngờ và lý thú đấy. Có thể “ân ái” dưới sàn nhà, trong khi tắm…

Đừng để phải “bội thực” vì “yêu”

“Yêu” luôn có lợi cho sức khoẻ và là “món ăn” không thể thiếu trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên, đừng nên để “chuyện ấy” rơi vào tình trạng “quá liều’ sẽ khiến cho cả hai cảm thấy “chuyện chăn gối’ rất đỗi bình thường.

Muốn làm mới “chuyện ấy” bạn nên ngưng “chuyện yêu” trong một thời gian ngắn, như vậy khi “yêu” lại cảm giác sẽ thật tuyệt vời, khiến cho cả hai cùng ham muốn và nhanh chóng “tới đỉnh”.

Thử nghiệm tư thế mới lạ

“Chuyện ấy” cần có sự sang tạo để luôn tuỵệt vời và đem lại cảm giác hưng phấn cao. Trái lại nếu mãi chỉ biết “dập khuân” theo một cách “yêu” đơn điệu thì “chuyện chăn gối” sẽ dễ bị tắt lửa.

Các chuyên gia tình dục cho rằng thử nghiệm những tư thế “yêu” khác nhau sẽ giúp cho vợ chồng bạn cảm thấy chuyện “ân ái” thật thú vị.

Không khiển trách sự yếu kém bạn tình

Sự chê trách quá thẳng thắn về cách thể hiện hay những hành động của bạn tình khi “nhập cuộc” sẽ tạo nên sự mặc cảm và tự ti, để rồi những lần hành sự sau kết quả sẽ càng tồi tệ hơn. Sẽ là tốt hơn, nếu như bạn biết lựa chọn thời điểm thích hợp để góp ý với những lời lẽ động viên và khích lệ với “đối phương”.

Thật thoải mái và đừng kìm nén cảm xúc

Trong quá trình “lâm trận” bạn hãy thật thoái mái, đừng giấu, hay tự mình kìm nén cảm xúc và thái độ. Trái lại hãy nói ra những cảm nhận và điều bạn muốn, cần từ phía bạn tình.

Làm mới cuộc “yêu”

Nếu thật sự muốn “làm mới” chuyện chăn gối, ngoài những “kiểu cách” thông thường, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của những hình ảnh gợi cảm khác…

Hãy ve vãn, tán tỉnh bạn tình

Đừng nghĩ rằng việc ve vãn hay tán tỉnh chỉ dành cho giai đoạn yêu nhau mà ngay cả khi đã thành vợ chồng thì những hành động kiểu như vậy cũng sẽ giúp cho cả hai cảm thấy “chuyện ấy” thật mới mẻ và hấp dẫn.

Ví như bạn hãy gọi điện cho “người ấy” và nói những từ ngữ theo kiểu gợi tình hay chạm vào cơ thể “đối phương” bằng cách mơn chớn, nhẹ nhàng và gợi cảm, hoặc có thể “nuy” trước gương cũng sẽ giúp tạo nên những điều mới mẻ về bản thân mình.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Tuyệt chiêu giúp nàng "lên đỉnh"

Nàng cong lưng, rên rỉ và khẽ gọi tên bạn. Bạn bị ấn tượng bởi khả năng làm cho nàng quằn quại như thế, nhưng sâu bên trong suy nghĩ của bạn, lại có sự đấu tranh giữa hai câu hỏi: “Nếu nàng giả vờ thì sao?” và “Nếu không, làm sao để mình có thể làm nàng lên đỉnh lần sau?”.

Nếu bạn gặp vấn đề này, hãy tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.

Tuyệt chiêu giúp nàng lên đỉnh

Xứcnước hoacó mùi xạ hương

Khứu giác là giác quan mạnh mẽ nhất trong 5 giác quan khi đề cập đến chức năng tình dục vì 2 lí do: Thứ nhất, vì mọi thứ có mùi xạ hương cũng giống như testosterone, nó sẽ kích thích năng lực tình dục của nàng lên mức cao. Bột thơm của trẻ em cũng có tác dụng tương tự bằng cách kích hoạt “khả năng khứu giác” của nàng, liên kết trẻ em với sự sinh nở.

Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm trí nhớ chia sẻ những khu vực gần nhau trong não bộ, mùi vị của sự thức tỉnh để lại ấn tượng sâu đậm nhất. Lần thứ 2 nàng ngửi thấy vị xạ hương trên người bạn, nàng sẽ nhớ lại lần trước khi nàng cảm nhận được mùi đó trên cơ thể bạn.

Giữ ấm cho đôi chân nàng

Mọi chàng trai đều biết rằng khi nàng nằm trên giường, nàng thích kẹp bàn chân lạnh của mình giữa chân chàng để giữ ấm. Bàn chân ấm sẽ giúp nàng thoải mái hơn về mặt thể chất, thậm chí tốt hơn nếu bạn muốn nàng hoàn toàn khỏa thân, điều sẽ không xảy ra khi nàng bị lạnh, kể cả khi tắt đèn. Khả năng cao nhất bạn không nhận ra là tầm quan trọng của đôi bàn chân ấm trong việc tăng cường khả năng nàng đạt cực khoái. Theo các nhà khoa họcHà Lantừ Đại học Groningen thì khả năng tăng lên 30%.

Có thể để nguyên bít tất rốt cục cũng không phải là một ý kiến tồi. Nếu bạn muốn thử cách nào đó gợi cảm hơn thì mát xa chân với chất làm ấm cũng có thể có hiệu quả, đặc biệt nếu bạn tập trung vào gan bàn chân, nơi liên hệ với vùng dưới của nàng. Hơn nữa, môi, tay, chân và các bộ phận sinh dục chiếm các khu vực giống với sư tử trong não bộ, nơi bàn chân và trung tâm sinh dục là hàng xóm, nên chúng cùng chia sẻ thông tin tình dục.

Hôn vào phía bên phải sống lưng nàng

Chạm vào phía bên phải sống lưng nữ giới làm cho nàngđê mêhơn là bên trái, có thể vì phần bên phải não bộ điều khiển phần bên phải và đó là phần tư duy có thể điều khiển nàng. Khi bạn hôn nàng ở đó, làm nàng choáng váng vànhẹ nhàngcù nàng, phải đảm bảo cho các chuyển động của bạn có đường cong. Bạn sẽ bao quát được nhiều lợi ích hơn, không đề cập đến lợi ích ngoài va chạm của bạn, vì nóthực sựmãnh liệt hơn sự va chạm thẳng.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Bí quyết giúp nàng "lên đỉnh" nhiều lần

Các chuyên gia tình dục học khuyên đấng mày râu nên nên nhớ "nằm lòng" 3 bài học đắt giá sau đây nhằm giúp bạn tình "lên đỉnh" nhiều lần trong một cuộc "yêu"

1. Đàn ông cần “khôn ra” và biết rằng mọi phụ nữ đều có thể lên đỉnh nhiều lần
Sự thật là hầu hết phụ nữ đều có thể trải nghiệm sự cực khoái nhiều lần liền nhau. Đây là quy luật chứ hoàn toàn không phải ngoại lệ, và chỉ phụ thuộc vào cách “yêu” của đối tác. Nhiều đàn ông cảm thấy băn khoăn, bởi làm sao để bà xã lên đỉnh đã khó, chứ đừng nói tới chuyện lên đỉnh nhiều lần. Các quý ông có xu hướng cho rằng chuyện phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là do khả năng đặc biệt, hay... năng khiếu của mỗi người chứ không liên quan gì tới nam giới. Thực tế đã chứng minh nhận định trên là hoàn toàn sai.

2. Đừng ngừng gia tăng kích thích sau lần đầu "lên đỉnh"
Lý do khiến nhiều phụ nữ không đạt cực khoái lần thứ hai hay lần thứ ba cũng chính là lý do họ không thường đạt được cực khoái lần đầu: họ không nhận được đủ âu yếm và kích thích hợp lý từ đối tác. Nam giới đôi khi dừng lại quá sớm. Theo chuyên gia tâm lý Emily Nagoski: “Sau khi lần lên đỉnh đầu tiên, đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh không chạm vào khu vực nhạy cảm quá mức như vùng kín (nhiều phụ nữ muốn “cô bé” được nghỉ ngơi một chút ngay sau khi lên đỉnh). Âu yếm vuốt ve những vùng nhạy cảm khác như phía trong đùi, mạng sườn, dưới chân ngực, cổ, gò má, sau tai,... Hãy để cơ thể phụ nữ tiếp tục nhận tín hiệu kích thích một cách nhẹ nhàng và tăng dần.
3. Lần "lên đỉnh" thứ hai dễ đạt được hơn lần đầu
Nếu phụ nữ đã có thể đạt cực khoái lần đầu, không quá khó khăn để họ đạt cực khoái lần hai chỉ một lát sau đó. Một nghiên cứu của đại học Winconsin đã phát hiện ra rằng những phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần thường có đối tác sẵn sàng trì hoãn cực khoái của bản thân cho tới khi phụ nữ đạt cực khoái lần đầu tiên. Nagoski nói:
“Cực khoái rút cục chính là sự giải thoát của cơ thể khỏi ham muốn “yêu” cuồng nhiệt trói buộc. Nếu lần lên đỉnh đầu tiên chưa thể giải phóng mọi căng thẳng tình dục, lần lên đỉnh thứ hai sẽ sớm xảy ra, chừng nào bạn còn tiếp tục thêm vào những kích thích hợp lý”. Trên thực tế, phụ nữ dễ đạt cực khoái lần hai hơn nhiều so với lần một, bởi “cô bé” vẫn đang trong trạng thái căng cứng và cơ thể vẫn đầy tràn các hormone đặc biệt tiết ra trong quá trình “yêu”.
Không như nam giới, sớm rơi vào trạng thái “ỉu xìu”, “nạp năng lượng” sau khi lên đỉnh, phụ nữ cần nhiều thời gian hơn để “cô bé” trở lại trạng thái bình thường. Đây cũng chính là khoảng thời gian quan trọng cần được quan tâm và tận dụng triệt để nếu phụ nữ muốn lên đỉnh nhiều lần.