Lời tiên tri của Valga về năm 2015 là gì?

Lời tiên tri của Valga về năm 2015 là gì? Có liên quan đến động đất ở Nepal vừa xảy ra hay không?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Năm 2015, thế giới sẽ có những biến cố gì xảy ra, loài người sẽ phải đối diện với những gì?. Dưới đây là những lời tiên tri của bà lão mù Vanga và nhiều nhà tiên tri khác về năm 2015.

Những cuộc xung đột xảy ra và thế giới sẽ còn nhiều biến cố

Nhà tiên tri mù lừng danh Vanga tiên đoán năm 2015 sẽ xảy ra những cuộc xung đột có quy mô thế giới và những cuộc nội chiến tại một vài nước. Nạn thất nghiệp sẽ lên tới đỉnh cao kéo theo những hậu quả tai hại. Bà cũng tiên đoán những thảm họa thiên nhiên như những vụ nổ dữ dội trên Mặt Trời khiến nhân loại chìm trong bóng tối và làm hư hỏng mọi máy móc thiết bị trên Trái Đất.

Dự đoán này cũng trùng với tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus, ông cho rằng, năm 2015 sẽ xảy ra thêm một cuộc xung đột nữa giữa đạo Thiên Chúa và đạo Hồi khiến loài người đứng trước ngưỡng cửa một cuộc Chiến tranh thế giới mới. Ngoài ra, nhân loại sẽ khốn đốn vì phóng xạ và rất nhiều người sẽ chết trẻ.

Hình ảnh Những lời tiên tri về năm 2015 của bà lão mù Vanga số 1

Năm 2015, thế giới sẽ còn nhiều biến cố theo dự đoán của bà Vanga

Năm 2015, Nostradamus dự đoán Hoa Kỳ sẽ bị một trận động đất mạnh dẫn đến thảm họa nhân đạo. Tuy nhiên nó cũng có thể là một vụ phun trào núi lửa hoặc tồi tệ hơn là siêu núi lửa.

Ngoài ra, những cuộc mưu sát nhằm vào các nhà lãnh đạo của 4 quốc gia hùng mạnh nhất thế giới sẽ xảy ra. những cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ ở Đức và Pháp, núi lửa phun trào dữ dội tại Italia, động đất huỷ diệt ở Mỹ và nạn đói khủng khiếp ở châu Phi.

Hình ảnh Những lời tiên tri về năm 2015 của bà lão mù Vanga số 2

Nostradamus cho rằng năm 2015, Hoa Kỳ sẽ phải đối diện với động đất

Bức xạ sẽ thiêu đốt thế giới. Nostradamus viết: “các vua chúa sẽ cướp rừng, bầu trời sẽ mở ra và các cánh đồng sẽ bị đốt cháy vì nhiệt”. Đây có lẽ ứng với việc các khu rừng bị hủy diệt dẫn đến thủng tầng ozone khiến trái đất bị phơi ra dưới bức xạ tia cực tím.

Ngoài 2 nhà tiên tri nổi tiếng với những lời tiên đoán từng khiến nhân loại giật mình trên thì năm 2015 theo một số nhà tiên tri khá như: DorIS Hutchinson, Prophetess Sophia DiMuccio, Prophetess Nadra Brotherton...nhân loại vẫn còn gánh chịu những trận thiên tai khủng khiếp.

Lũ lụt, sạt lở đất, chiến tranh ở một vài nơi dẫn đến nạn đói có thể xảy ra trong năm 2015. Thảm họa tự nhiên như núi lửa phun trào, sóng thần, lấn biển sẽ khiến con người nhiều phen lao đao.

Các bệnh về da vẫn đe dọa con người. Thay đổi khí hậu, những đợt nóng kỷ lục và mưa đá sẽ khiến nhiều người chết.

Hình ảnh Những lời tiên tri về năm 2015 của bà lão mù Vanga số 3

Lũ lụt và sạt lở đất sẽ còn là nỗi ám ảnh đối với loài người

Ô nhiễm đất và nước khiến nguồn hải sản bị sụt giảm. Các khu vực Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.

Năm 2015 với những triển vọng về hoà bình thế giới

Bên cạnh những biến cố trên, theo các nhà tiên tri, số 15 tượng trưng cho tự do, danh dự và ân sủng. Nó đại diện cho sự phục sinh, hồng ân và phán xét công bằng. 2015 sẽ là năm của sự giàu có và sự chuyển giao chính quyền. Hòa bình sẽ được lập lại và những bí ẩn của vũ trụ phần nào được hé lộ.

2015 cũng là năm có những đôt phá về y học. Các nghiên cứu từ các loại trái cây và thực vật sẽ giúp con người chữa nhiều bệnh nan y.

Bà lão mù Vanga cho rằng năm 2015, y học sẽ tìm ra phương thuốc chữa bệnh ung thư.

Còn Nostradamus cho rằng năm 2015, thuế sẽ không còn nữa, người dân thuộc các dân tộc khác nhau sẽ có thể dễ dàng giao tiếp với nhau và thậm chí con người có thể dễ dàng giao tiếp cả với loài vật. Các nhà khoa học sẽ chế tạo được thần dược tuổi xuân và nhờ đó con người sẽ có thể sống đến 200 tuổi.

Như vậy, năm 2015, loài người sẽ vẫn phải đối diện với những tai ương kéo đến từ thiên nhiên và do chính con người tạo nên nhưng bằng sự cố gắng, tận tuỵ, con người sẽ được ban ân sủng để cuộc sống tốt đẹp hơn. Thế giới sẽ hoà bình hơn.

Nguyễn Ngọc Triều Vỹ
Nguyễn Ngọc Triều Vỹ
Trả lời 8 năm trước

Ủa mình tưởng Vanga chết rồi?? Và Vanga đâu phải viết là "Valga" @@