Những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại?

Dạo này công việc rảnh rỗi ghê nên mình đang có hứng xem phim. Có ai biết những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại không cho mình biết tên một số phim với! Các bác hay xem phim vào đây tư vấn giúp mình nào ~

Phạm Vũ Tuấn
Phạm Vũ Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng không biết gu phim hài của bạn như thế nào nên cứ post 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại để bạn coi thử nhé?


Dưới đây là tổng hợp Top 10 phim hài - tình cảm lãng mạn có doanh thu ngất ngưởng mọi thời đại theo ghi nhận của trang
Hungffinton Post.
Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 1

Vị trí thứ 10:As Good As It Getsvới doanh thu 148,478.011 USD. Phim đề cập đến hai nhân vật Jack Nicholson và Helen Hunt đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, tuy nhiên họ cũng đã phải đương đầu với không biết bao nhiêu thử thách cam go và không hề mong muốn mà cuộc sống mang lại. Phim cũng từng giành 7 đề cử Oscar năm 1997.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 2

Vị trí thứ 9:Knocked Upvới doanh thu 148,768,917 USD. Hai nhân vật Ben (Seth Rogen đóng) và Alison (Katherine Heigl thủ vai) đã trải qua một đêm đáng nhớ, cũng chính là mở đầu cho chuỗi rắc rối ở phần chính của bộ phim. Khán giả sẽ được thưởng thức những màn hài hước trước sự bối rối của cặp đôi Ben và Alison khi chuẩn bị trở thành những ông bố bà mẹ tương lai.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 3

Vị trí thứ 8:Runaway Bridevới doanh thu 152, 257,509 USD. Đúng như tên gọi của phim – Cô dâu bỏ trốn trong đúng ngày cưới của mình cũng đã gợi cho người xem nhiều tình tiết hài hước. Phim với sự hợp tác của nam tài tử Richard Gere và nữ diễn viên Julia Roberts.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 4

Vị trí thứ 7:Sex and the Citycó doanh thu 152,647,258 USD. Loạt phim tình cảm hài kể về cô nàng Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker đóng) đã cảm thấy suy sụp khi biết anh chàng Mr. Big đã thoái thác và bỏ trốn đám cưới của cả hai. Trong cơn tuyệt vọng, Carrie đã được những cô bạn thân đến bên và vực dậy, họ cùng giúp lôi kéo cô ra khỏi cơn bĩ cực cũng như tìm đến hạnh phúc mới.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 5

Vị trí thứ 6:The Proposalvới doanh thu 163,958,031 USD. Nhân vật trong phim là cặp đôi bất đắc dĩ Margaret Tate (Sandra Bullock thủ vai) và trợ lý Andrew Paxton (nam tài tử Ryan Reynolds đóng) đã trải qua một chuyện tình khá hài hước và lãng mạn, mặc dù cả hai không hề ngờ đến họ lại đến với nhau trong một tình huống khá cam go: Khi visa của Margaret hết hạn và có nguy cơ bị trục xuất, cô nàng đã yêu cầu được trợ lý Andrew cưới mình làm vợ…

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 6

Vị trí thứ 5:There’s Something About Marycó doanh thu 176,484,651 USD. Nam tài tử Ben Stiller vào vai nhân vật người đàn ông với cơ hội hẹn hò với người tình trong mộng của đời mình do nữ diễn viên Cameron Diaz thủ vai. Phim với nhiều cảnh hài hước và những tình huống dở khóc dở cười, điều này khiếnThere’s Something About Marytrở thành một trong những bộ phim hài lãng mạn kinh điển nhất mọi thời đại.


Vị trí thứ 4: Pretty Woman với doanh thu178,406,268 USD, phim được xếp vào danh sách những phim hài tình cảm được yêu thích nhất thập niên 90 với nội dung xoay quanh tình yêu sét đánh và ngang trái giữa một thương gia trẻ giàu có và một cô gái hành nghề mại dâm.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 8

Vị trí thứ 3: Hitch với doanh số 179,495,555 USD qua sự diễn xuất tài hình của nam tài tử da màu Will Smith trong vai bác sĩ Ales “Hitch” Hitchens. Cảm thấy bản thân không đủ sức hấp dẫn đối với cô nàng Sara Melas (nữ diễn viên Eva Mendes thủ vai), Hitchens đã giả danh một chuyên viên về chuyện tình cảm và tán tỉnh để dạy cách hẹn hò cho anh chàng Albert Brennaman (Kevin James đóng) để được tiếp cận và gây chú ý với Sara.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 9

Vị trí á quân: What Women Want với doanh thu 182,811,707 USD qua sự thể hiện của cặp đôi nam nữ diễn viên gạo cội Mel Gibson và Helen Hunt. Mel Gibson vào vai một giám đốc có khả năng nghe được những điều mà các quý bà đang nghĩ trong đầu, đó cũng là cách mà anh đến với tình yêu của đời mình.

Hình ảnh 10 phim hài có doanh thu lớn nhất mọi thời đại số 10

Vị trí quán quân thuộc về bộ phim My Big Fat Greek Wedding với doanh thu ngất ngưởng 241,438,208 USD. Nội dung phim nói về sự khác biệt văn hóa trong một gia đình người Hy Lạp khi người đẹp Toule Portokalos (nữ diễn viên Nila Vardalos đóng) cùng bạn trai đã phải trải qua những thử thách và giây phút kém lãng mạn khi đối mặt với việc ra mắt gia đình nhà gái. Tuy nhiên, sự gắn kết và cố gắng của các thành viên trong gia đình để cùng vượt qua những khác biệt về văn hóa lại trở thành những tình tiết hài hước đã giúp mang lại doanh thu khủng cho phim.


Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Đây là danh sách được tổng hợp bởi watchmojo. Bạn tham khảo xem nhé.

Xếp hạng thứ 10 : Fear and Loathing In Las Vegas (1998)

Fear and Loathing In Las Vegas


Mở đầu đếm ngược của chúng tôi là câu chuyện hoang dã được viết bởi Hunter S. Đạo diễn Terry Gilliam đã biến tác phẩm cùng tên của nhà văn Hunter S. Thompson thành một bộ phim tuyệt vời do Johnny Depp thủ vai chính. Đây là một tác phẩm với nhân vật chính là Raoul Duke cũng chính là hiện thân của nhà văn bị đắm chìm trong ma túy ở Las Vegas.


Xếp hạng 9 : Dude, Where’s My Car? (2000)

Dude, Wheres My Car?


Tập trung vào việc mất trí nhớ sau khi được blitzed hoàn toàn, Ashton Kutcher và Sean William Scott bắt tay vào một cuộc phiêu lưu để tìm chiếc xe của họ. Trong cuộc hành trình tìm lại chiếc xe, hai người đã gặp rất nhiều chuyện kỳ lạ.Jesse (Ashton Kutcher) và Chester (Seann William) là hai kẻ thích ăn diện, mê tiệc tùng, cứ mở miệng ra là nói hai từ ' Dude ' ( ' bồ tèo ' ) và ' Sweet ' ( ' cưng ' ), đây cũng là một trong hai lý do khiến đạo diễn chọn tựa đề cho phim. Đêm qua, cả hai đã có một quãng thời gian thật tuyệt vời đến mức khó tin.


Xếp hạng 8 : Super Troopers (2001)

Super Troopers


Gai, Mac, Rabbit, Foster và Farva là những cảnh sát tốt bụng họ đóng quân ở Troopers một khu vực hẻo lánh ở gần biên giới Canada.Họ đang đối mặt với việc cắt giảm ngân sách và chống lại đối thủ Spurbury-PD


Xếp hạng 7 : Half Baked (1998)

Half Baked


Câu chuyện về 3 người bạn: Khi Kenny vì quá thương con ngựa của cảnh sát nên cho nó ăn vặt hơi nhiều khiến nó lăn đùng ra chết, anh bị bỏ ngục hoặc đóng 1 triệu đô bảo lãnh. Nhóm quyết định bán số ma túy mà Thurgood có được thông qua công việc tại 1 phòng thí nghiệm dược phẩm.Hành động của họ đã ảnh hưởng đến các tay trùm sở tại, họ bị 1 tay trùm bắt nộp thuế hàng tuần, rồi bị cảnh sát thó... Đã nghèo lại gặp cái eo, tội nghiệp.


Xếp hạng 6 : Pineapple Express (2008)

Pineapple Express


Gã lười nhác Dale Denton chỉ có một lí do duy nhất để tìm đến Saul Silver, một gã lười khác chẳng kém cạnh mình là để tìm cách mua một loại ma túy mới và cực hiếm trên thị trường có tên gọi là Pineapple Express. Thế nhưng, sau khi gặp Saul, Dale vô tình trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người được gây ra bởi một nữ cảnh sát và một tay trùm buôn thuốc phiện nguy hiểm nhất của thành phố...


Xếp hạng 5 : Friday (1995)

Friday


Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.


Xếp hạng 4 : Harold and Kumar Go To White Castle (2004)

Harold and Kumar Go To White Castle


Hai người bạn cùng phòng, một là nhà đầu tư ngân hàng, và một thí sinh trường Y, đều mang trong mình dòng máu lai, Hàn Quốc - Mỹ và Ấn Độ - Mỹ. Ban đầu, hai anh chàng Harold và Kumar chỉ vạch kế hoạch được ăn bánh hambuger ở White Castle cho đêm thứ sáu cuối tuần. Tuy nhiên, đường đến White Castle không phải là dễ dàng, cả hai đã đẩy mình vào một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú dọc đường đi. Nhưng cuối cùng, vượt qua tất cả, cả hai đã đến nơi mình mong muốn để thưởng thức món hambuger tuyệt hảo.


Xếp hạng 3 : The Big Lebowski (1998)

The Big Lebowski


Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là ' bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc...


Xếp hạng 2 : Cheech & Chong’s Up In Smoke (1978)

Cheech & Chongs Up In Smoke


Up In Smoke xứng đáng để được vào danh sách trongTop 2một bộ phim tiên phong trong toàn bộ thể loại phim cực hài. Các bộ phim dài đầu tiên được phát hành bởi bộ đôi hài kịch gây nhiều tranh cãi khi nó được phát hành vào cuối những năm 70, và sau Cheech và Chong nỗ lực để tránh cảnh sát, lấy gà con, và tất nhiên, có được không ngờ bị ném đá.

Vua phim hài : Dazed and Confused (1993)

Dazed and Confused


Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức ' thông qua” cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt. Mitch Krammer thoát khỏi buổi nghi thức, nhưng rốt cuộc cậu cũng trở thành mục tiêu bị bắt nạt của các đàn anh lớp lớn và Mitch quyết định sẽ phục thù. Trong khi đó, Randall ' Pink” Floyd là ngôi sao bóng đá của trường, đã hạ quyết tâm không chơi bời gì quá đà trong năm để bảo vệ chức vô địch cho mùa giải tới. Rốt cuộc, cả Mitch, ' Pink” và mấy học sinh năm cuối đã thay đổi quyết định và cùng nhau trải qua một đêm quậy hoang dại, tưng bừng.Bộ phim từng được Quentin Tarantino đưa vào danh sách ' 12 phim hay nhất mọi thời đại” của ông, và đứng hạng 10 trong danh sách ' 25 bộ phim hài hước nhất” của tạp chí Entertainment Weekly.
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy phim 3 chàng ngốc là phim hài hay nhất mọi thời đại đó bạn ạ, vừa hài vừa ý nghĩa

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Thực ra thì phim hài không phải ai xem cũng cười được đâu bạn nhé. :) Có những phim mà phải hiểu sâu sắc nó mới hài. Bạn có thể tham khảo một số phim dưới đây.

1. Những thước phim "nền tảng" của danh hài Charlie Chaplin

Charlie Chaplin, người được cả thế giới gọi tên là ông vua hài của mọi thời đại cũng chính là người đi tiên phong đặt nền tảng cho thể loại phim hài. Những thước phim của ông chủ yếu là thể loại phim đen trắng và mô tả bằng hành động nhưng nó luôn mang lại cho người xem những phút giây thoải mái và vui vẻ nhất.


2. Kỳ Nghỉ Hè Của Mr. Bean (Mr. Bean"s Holidays)


Dường như xứ sở sương mù Anh quốc là cái nôi sản sinh ra những danh hài của cả thế giới. Nhiều người cho rằng Mr. Bean là hậu duệ xuất sắc của Charlie Chaplin bởi lẽ anh hài "xấu xấu, bẩn bẩn" này cũng luôn làm người xem cười nghiêng ngả bởi những hành động ngớ ngẩn của anh ta. Kỳ Nghỉ Hè Của Mr. Bean (Mr. Bean"s Holidays) là một trong những thước phim thành công nhất của danh hài này, nó luôn khiến cả thế giới người xem cười ngặt ngẽo mỗi khi thưởng thức.


3.Series hài Fantomas của danh hài Louis de Funès


Louis de Funès là danh hài nổi tiếng của Pháp nhưng những thước phim của ông luôn vượt ra khỏi giới hạn không gian của nước Pháp và giới hạn thời gian của những năm 1960, 1970. Dù là con người tài năng với nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất... nhưng Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất với thể loại phim hài mà ông đã đóng. Theo thông báo của cơ quan điện ảnh Pháp thì chỉ trong 2 thập niên từ 1960 - 1970, những bộ phim hài của Louis đã thu hút tới 150 triệu lượt khán giả


4.Ở Nhà Một Mình (Home Alone)


Ở Nhà Một Mình (Home Alone) - một bộ phim hài vui nhộn dành cho trẻ em nhưng thực chất số người lớn theo dõi bộ phim này không hề nhỏ. Cũng bởi vì sự thành công quá lớn của bộ phim mà suốt trong những năm qua bộ phim đã được mở rộng lên tới 4 phần. Nhân vật của Ở Nhà Một Mình (Home Alone) là những cậu bé thông minh, tinh nghịch mà rất sáng tạo, trong hoàn cảnh một mình, những cậu bé này đã đối mặt và "giải quyết" các vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn, khéo léo và cực kỳ hài hước.


5.Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười (The God Must Be Crazy)


Khắc họa đời sống của những người dân thuộc thế giới thứ ba ở châu Phi, bộ phim này đã mô tả chính xác một thế giới "khác biệt" hoàn toàn với cuộc sống của những con người hiện đại. Và chính yếu tố khác biệt này đã làm nên thành công lớn cho bộ phim hài được mệnh danh là hay nhất mọi thời đại này. Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười là một cái tên chính xác, lột tả đúng bản chất của bộ phim tuyệt vời này.

Trả lời 8 năm trước
Tớ đang muốn tìm tên bộ phim,nhưng không sao nhớ nổi.Lâu lắm rồi,hơn 10 năm thì phải:phim kể về 1 người đàn ông có nhiều vàng,xong ông tao không biết giấu ở đâu,liền xây thành 1 cái nhà di động,rồi dùng oto kéo đi.1 lần 1 viên gạch nhà của ông ấy bị vỡ ra,thế là bị bọn xấu ăn trộm mất vàng,.Cuối phim là cảnh ông ta kéo hai cái túi quần ra,dài ngoẵng,bạn nào biết tên phim bảo mình với.Thanks nhiều.Hình như đây là phim hài đó ạ.