Cổ ngắn nên mặc gì cho đẹp ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Với nhược điểm cổ ngắn: Bạn đang rất bối rối không biết mặc loại áo nào cho cổ mình được thon dài hơn phải không, bạn đừng lo lắng vì nhược điểm đó của bạn rất dễ khắc phục. Mùa đã đến rồi giờ là lúc bạn có thể cất những chiếc áo len cổ lọ hay những chiếc khăn quàng cổ to sụ vào tủ, và diện những chiếc áo sơ mi mát mẻ và xinh xắn. Cổ bạn hơi ngắn so với tỷ lệ cơ thể nên bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi có phần mở cổ sâu xuống phía ngực có thể là cổ chữ U nhỏ hoặc cổ chữ V. Phần mở cổ này sẽ kéo mảng cổ sâu xuống phía ngực giúp tạo cảm giác cổ bạn thon và dài hơn. Nhưng bạn cũng nên lưu ý độ mở cổ chỉ nên vừa phải bám từ đường cổ và sâu xuống phía dưới, nếu phần cổ mở quá rộng thì sẽ gây ra phản tác dụng, lúc đó cổ bạn vừa bị ngắn đi và bè ra thêm.

d

Khi bạn đi làm thì bạn nên chọn áo sơ mi có điểm chốt mở cổ ở đoạn giữa ức, còn lúc đi chơi phần mở cổ có thể sâu hơn xuống phía dưới trông bạn sẽ rất gợi cảm và quyến rũ đấy. Giờ thì bạn đã có thể tự tin chọn cho mình những chiếc áo đẹp và phù hợp rồi phải không nào.

Với nhược điểm mông lép: Trên thị trường có bán các loại quần lót đẩy mông, bạn có thể sử dụng để khắc phục nhược điểm mông lép. Tuy nhiên sản phẩm này khi mặc vào mùa hè hơi nóng nực và bất tiện vì vậy khi mặc váy bạn đừng chọn những chiếc váy ôm sát hông nhược điểm của bạn sẽ bị lộ và tuyệt đối nên tránh kiểu váy bom phồng hai bên hông nó sẽ khiến thân dưới của bạn nhìn mất cân đối.

Bạn hãy chọn những chiếc váy dáng A hoặc dáng xòe có đoạn dúm sau mông hoặc ly súp ngay đường sống váy, ngoài ra những dải nơ thắt hờ buông xuống mông cũng sẽ giúp bạn che giấu vòng 3 phẳng lì của mình.

Khi mặc váy hoặc đầm bạn nên chọn những kiểu mẫu thiết kế có phần thân trên trang trí nhiều sau lưng, chẳng hạn như lưng áo có nhiều cúc cài, nhiều đường xếp ly hoặc mí diễu… Đó là một mẹo nhỏ để đánh lạc hướng sự chú ý vào phần mông của bạn sang những chi tiết trên lưng áo. Bạn cũng đừng quên màu vải thân trên luôn phải sáng hơn màu thân dưới nhé. Hãy tự tin diện đầm vì bây giờ bạn đã lĩnh hội được những bí quyết mặc đầm đẹp rồi đó.

Một số mẫu trang phục phù hợp với bạn:

Tư vấn bởi thời trang Yoshino