Mặc gì cho đẹp vào mùa hè?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đã đi ra ngoài là bạn phải chỉn chu trang phục của mình đến mức tối đa. Tùy từng dịp, hãy chọn trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của mình.

1. Đi gặp bố mẹ chàng


Chiếc váy Colorblock này sẽ làm chàng và bố mẹ chàng sững sờ trước vẻ đẹp của bạn. Nó đủ sang trọng và kín đáo để làm vừa lòng hai bậc phụ huynh, cũng như đủ đáng yêu để chàng không thể rời mắt khỏi bạn. Hãy mặc nó cùng với một chiếc vòng tay vàng và đôi dép xăng đan cùng tông màu.

2. Cho một chuyến shopping



Bạn sẽ muốn mặc một món đồ đơn giản và thoải mái nếu bạn phải đi cả ngày trời để thử quần áo với chàng. Chiếc váy Racerback này cực kỳ phù hợp cho mục đích đó. Không chỉ dễ mặc vào cởi ra, nó sẽ khiến bạn thoải mái không phải lo lắng khi phải ở ngoài đường cả ngày trời hay loanh quanh trong những khu mua sắm.

3. Cho một chuyến đi dạo quanh bãi biển




Chiếc váy Johnny Martin Multi-Color này không chỉ phù hợp với những kỳ nghỉ, nó còn làm cho bạn trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất bãi biển nữa. Đảm bảo với chiếc váy cuốn hút này, không những người xung quanh mà chính người yêu cũng không thể rời mắt khỏi bạn!

4. Cho đám cưới của một người bạn


Hãy ăn mặc đơn giản. Chúng ta không đề cập đến đám cưới của bạn và hôn phu. Nhưng nếu phải đi dự đám cưới cùng chàng, hãy chọn chiếc váy Charlotte này, bạn sẽ quyến rũ trong sự giản dị đó. Chọn một đôi giày cao gót màu be, bạn đã ghi điểm rồi đấy!

5. Cho bữa tiệc BBQ ngoài trời


Mùa hè tới, có thể chàng sẽ rủ bạn đi tiệc BBQ ngoài trời của một người bạn. Nếu bạn muốn tìm một chiếc váy khiến người yêu bạn tự tin vì có cô bạn gái nóng bỏng, hãy chọn chiếc Retro Halter này. Những đường cắt gợi cảm và màu sắc sẽ khiến mọi người chú ý.