Tư vấn cách chọn áo ngực phù hợp với trang phục ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn băn khoăn không biết lựa chọn áo ngực như thế nào với vô vàn bộ cánh mát mẻ? Hãy cùng khám phá bí quyết diện bra của các minh tinh Hollywood để có lựa chọn cho riêng mình.

Áo ngực racerback
Áo ngực racerback là loại áo ngực được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa cho những vận động của lưng và cánh tay, dành cho những phụ nữ khi đang tập thể thao hoặc vận động nhiều. Loại áo ngực này có thiết kế phía sau hình chữ X, dây áo ngực được gắn với nhau ở phần trung tâm sau lưng áo. Các bạn nữ với cá tính mạnh chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi được sử dụng loại áo này bởi kiểu cách của chúng rất sporty. Nhìn cô Kim siêu vòng 3 diện đồ, bạn có thể học tập cách phối áo ngực với đồ thể thao nhưng vẫn cực nữ tính đấy.
Áo ngực khoét kiểu chữ V
Đây là một kiểu thiết kế phù hợp với những cô nàng nghiền các trang phục khoét sâu cổ để lộ đôi gò bồng lấp ló sau làn áo. Với đường nối giữa hai bên ngực được hạ thấp tối đa, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ mình khi diện những bộ cánh với cổ chữ V giống như ngôi sao Zoe Saldana cùng chiếc đầm đen khoe dáng ngọt ngào.
Áo ngực dây chéo

Với những bạn gái ưa chuộng các thiết kế chéo vai như bà nội chợ kiểu Mỹ Eva Longoria Parker, thì áo ngực dây chéo là một sản phẩm hàng đầu. Các dây đeo có thể được thay đổi tuỳ theo kiểu thời trang chéo vai bên phải hay bên trái của bạn. Bạn còn có thể sử dụng áo ngực chéo dây như một chiếc áo ngực không dây.
Áo ngực trong suốt kiểu bodysuit
Diane Kruger vẫn rất tự tin cùng chiếc váy đỏ mỏng manh mặc dù thân hình của cô khá mảnh khảnh. Bí quyết của ngôi sao này chính là chiếc áo ngực trong suốt dáng bodysuit ôm sát cơ thể. Loại thiết kế này rất phù hợp với các bạn gái thích kín đáo, gọn gàng và có size người hơi mảnh. Chất liệu nhẹ nhàng trong suốt sẽ dễ thoát nhiệt cho cơ thể mỗi khi bạn ra đường.
Áo ngực dây cổ
Những thiết kế dạng áo yếm để lộ đôi vai trần thon thả sẽ mất đi vẻ nữ tính nếu bạn sử dụng loại bra hai dây trong suốt thông thường. Hãy cùng tận hưởng những lợi ích sẵn có của chiếc áo ngực dây cổ cùng cô nàng Jessica Biel, nếu bạn nghiền các loại áo, váy yếm. Những chiếc bra này thường chỉ có một dây cố định nên không làm bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ khi quyết định trang phục mặc ngày hè.
Áo ngực không dây lưng
Nếu bạn có tấm lưng mịn màng và quyến rũ như nữ ca sĩ Fergie thì sao không diện những chiếc váy hở lưng hút hồn, bởi với áo ngực không dây lưng tất cả đều trở nên vô cùng dễ dàng. Chiếc áo phù hợp với mọi kích cỡ vòng ngực của các chị em phụ nữ. Kể cả những cô gái ngực lớn cũng có thể dùng loại áo này, bởi độ chắc chắn của nó. Đặc điểm của loại bra này là rất mềm dẻo, không để lại vết hằn và có độ nâng đỡ tốt nhờ dây đeo silicone. Với những ưu điểm như vậy áo ngực không dây lưng chắc chắn là người bạn thân thiết của phái nữ trong những ngày trời oi nóng của mùa hè.
Áo ngực liền mảnh
Với những chiếc váy trắng khoe đường cong, cô đào Jennifer Aniston thường chọn cho mình một chiếc áo bra liền mảnh để làm tăng độ gợi cảm của cơ thể. Lý do đơn giản mà ngôi sao xinh đẹp này ưa chuộng loại bra trên là vì chất liệu mềm mại ôm sát da, khiến bạn luôn thoải mái khi di chuyển cũng như tạo điểm nhấn cho khuôn ngực đầy đặn. Loại áo được may từ loại vải với sớ dệt siêu nhỏ bằng kỹ thuật may không để lại vết nối, cộng với kỹ thuật độn mút bên trong này không phải là mới mẻ, nhưng lại là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều phụ nữ bởi sự thoải mái.
Áo ngực không dây
Khi thả bước với chiếc áo ngang ngực hoặc váy trần vai giống như Kerry Washington, phụ kiện nội y không thể thiếu của bạn chắc chắn là một chiếc bra không dây quai. Mặc dù không có dây nhưng bạn có thể yên tâm bởi thiết kế này sẽ có các nấc chỉnh ôm sát vòng 1 tuỳ theo cảm nhận an toàn của bạn.
Theo 2sao
Ngô Thị Thùy Nhi
Ngô Thị Thùy Nhi
Trả lời 13 năm trước

Với bất kỳ loại trang phục nào đi chăng nữa, phụ nữ đều cần thể hiện được sức quyến rũ của vòng 1 mới gọi là thành công trong cách ăn mặc. Đối với những chị em đã tự tin về vòng 1 của bản thân thì miễn phải bàn. Còn với những chị em ko được tự tin lắm thì có thể đầu tư vào áo lót để lấy thêm tự tin và sức quyến rũ của phái đẹp. Nếu nói về khoản "giúp đôi gò bồng đào thật gợi cảm", tại VN hiện nay, mình thấy hãng Triumph đang đứng nhất về nhiệm vụ nâng niu đôi tuyết lê trông càng xinh xắn, quyến rũ và gợi cảm hơn.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ngày nay có rất nhiều kiểu áo ngực cho chị em lựa chọn cùng với nhiều phụ kiện có tác dụng nâng ngực như: Đệm mút, đệm hơi, đệm nước... Bên cạnh đó là vô vàn các kiểu áo ngực khác nhau phù hợp với từng dáng ngực và trang phục mặc bên ngoài.

Chọn áo ngực cũng giống như trang điểm, phải hiểu rõ khuôn mặt của mình thì mới biết cách khắc phục làm cho mình đẹp hơn. Dễ dàng thấy trên mác áo những ký hiệu A70, A75, A80; B70, B75, B80. Trong đó A, B, C là ký hiệu chỉ mức độ to nhỏ của quả áo. A dành cho những phụ nữ có ngực nhỏ, vừa vừa thì mặc B và ngực lớn thì dùng cỡ C. Độ cao vòng khum của cổ áo A được quy định 2,5 cm, B = 5cm, C = 7,5 cm. Làm sao để biết áo nào vừa với mình? Bạn lấy số đo vòng ngực (nới lỏng) trừ đi số đo vòng dưới khung xương sườn ra cỡ áo của bạn. Ví dụ: 85cm (vòng ngực) - 80cm (vòng dưới khung xương sườn) = 5cm. Bạn mặc áo ngực cỡ B.

Các con số 70, 75, 80 chỉ vòng rộng của chiếc áo. Bao giờ những con số này cũng gần bằng vòng ngực dưới khung xương sườn của bạn. Ví dụ: vòng ngực của bạn 78, vòng dưới khung xương sườn của bạn 75 thì bạn hãy chọn vòng áo 75 kết hợp với cỡ quả áo của bạn là A (78cm - 75 cm = 3cm). Chiếc áo ngực dành cho bạn là A75.

Phụ nữ Á Đông đa phần ngực nhỏ, thậm chí là "màn hình phẳng" nên thường chọn áo nâng có mút. Có hai loại áo nâng chủ yếu là áo ngang và áo chéo. Áo ngang ôm lấy ngực của bạn từ phía dưới và đẩy chúng lên cao, tuy nhiên kiểu áo ngang chỉ dành cho những phụ nữ tương đối có ngực, nếu ngực của bạn nhỏ thì không nên dùng áo ngang. Lúc đó bạn nên chọn áo chéo. Đây là loại khắc phục được nhiều nhược điểm về quả ngực nhỏ của bạn. Áo chéo cũng ôm lấy 3/4 ngực nhưng từ hai phía bên cánh tay của bạn và đẩy chúng lại gần nhau, mang đến cảm giác đầy đặn. Áo chéo được hỗ trợ bằng những miếng đệm đi kèm, đặt dưới lớp vải may tách nhau ra như một chiếc túi nhỏ. Nếu ngực nhỏ, bạn nên chọn loại áo chéo nâng ngực.

Giai ma ao nguc

Tạo sức "nâng đỡ" là những chiếc gọng bằng kim loại, hợp kim hay nhựa. Nếu vòng 1 quá khổ, sẽ có những chiếc áo ngực không đệm, không hình dáng cầu kỳ, khi mặc vào người chiếc áo sẽ ôm gọn lấy vòng một "phì nhiêu" của bạn. Nhưng nhất thiết phải là những chiếc áo có gọng, nó như chiếc giá đỡ ngay ngắn giúp cho bạn cảm thấy gọn gàng và tránh cho một không bị chảy sệ. Nếu tạo hóa xếp bạn vào diện "màn hình phẳng"? cũng chẳng sao, bạn nên mặc loại áo tạo phom sẵn úp thẳng vào ngực. Loại áo này mang đến cho bạn một vẻ đẹp đầy sức sống với gò ngực vươn cao. Có hai dáng áo loại này để bạn lựa chọn là nhọn và tròn. Loại áo này không có gọng, đệm không quá dày và mềm mại, khi mặc ôm lấy ngực và mang đến cho bạn một phom ngực thật chuẩn.

Hãy khám phá những thay đổi kỳ diệu mà chiếc áo ngực sẽ mang đến cho bạn trước khi quyết định nhờ đến "quyền năng của lưỡi dao" phẫu thuật thẩm mỹ.

Kiểu áo ngang có gọng và đệm mỏng, dành cho những phụ nữ tương đối có ngực. Quả áo ôm lấy 3/4 khuôn ngực từ phía dưới và đẩy ngực đầy hơn. Có thể thay được quai áo cho phù hợp với các loại áo hai dây.

Kiểu áo tạo phom sẵn, dành cho những phụ nữ không có ngực. Khi dùng những loại áo này chỉ cần úp thẳng vào ngực là bạn đã có vòng 1 khá hoàn hảo. Loại áo này, nệm mềm nên không mang đến cho người mặc cảm giác "nhồi" cả một tấn bông lên ngực. Bạn chú ý, không nên mặc áo bó sát, chỉ nên mặc những chiếc áo ôm vừa phải, nếu không sẽ lộ "hàng giả".

Kiểu áo ngang không đệm, dành cho những phụ nữ ngực lớn, ôm lấy vòng 1 mà không đẩy ngực lên. Quai áo cách xa nhau tạo sự chắc chắn và cân đối cho người mặc.

Kiểu áo chéo đệm mỏng với hai quai cách xa nhau phù hợp với những chiếc áo rộng cổ. Phụ kiện đi kèm là hai miếng đệm nâng ngực có tác dụng đẩy hai quả ngực lại gần nhau mang đến cảm giác đầy đặn.

13 điều cần nhớ:

1. Chăm sóc ngực ngay từ tuổi dậy thì.

2. Sinh ít nhất một con đầu lòng trước tuổi 30 và nuôi con bằng sữa mẹ.

3. Tránh ăn nhiều chất béo gây dư cân, cũng không nên ăn kiêng quá mức.

4. Khi chơi thể thao, cần chú ý bảo vệ ngực khỏi bị chấn thương. Khi cần hãy bắt chéo tay trước ngực tránh va chạm.

5. Duy trì cuộc sống tình dục đều đặn

6. Tránh lo âu phiền muộn, thường xuyên thư giãn.

7. Nếu gia đình bên ngoại đã có người từng bị ung thư, nên đi xét nghiệm gen để xác định có gen di truyền hay không.

8. Kiểm tra ngực khoảng ngày thứ 6 đến ngày 12. Nên dùng ngón tay tự khám ngực dưới vòi tắm, nước sẽ làm tăng độ nhạy cảm của ngón tay.

9. Trước mỗi kỳ kinh, ngực thường to lên và đau. Có thể tham khảo bài thuốc dân gian: Nấu 0,5 lít sữa với 100g hạt thìa là, hãm uống trong 2h. Uống 3 lần mỗi ngày trước khi có kinh (nên uống 30" trước khi ăn). Tốt nhất nên dùng nước hãm liên tục thành đợt 2-3 tháng.

10. Chủ động đi khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt. Phần lớn khối u được phát hiện thường là khối u lành tính, nhưng stress hay bệnh tật có thể kích thích cho tế bào ung thư sinh sôi.

11. Chăm sóc ngực trong thời kỳ cho con bú, tránh tắc tia sữa, gây viêm tuyến vú, nứt vú. Trước và sau mỗi lần cho con bú, hãy dùng khăn bông thấm nước ấm lau rửa; áo lót phải rửa thường xuyên. Phải cho bú đều hai vú để tránh lệch vú.

12. Khi đi ngủ, nên để bộ ngực được thoải mái, không bị gò bó trong áo lót và gọng sắt.

13. Sử dụng sữa dưỡng thể có tác dụng nuôi dưỡng, làm láng và săn chắc da vùng ngực. Khi thoa, massage theo hình số 8, từ chân ngực qua nách, lên hẳn trên vai và vùng cổ. Vỗ nhẹ bằng các ngón tay.