Bụng béo, đùi to nên mặc gì cho đẹp?

Em rất thích chương trình tư vấn thời trang này. Nhưng mà đọc mãi vẫn chưa thấy dáng người nào như em cần tư vấn cả để em có thể tham khảo. Em mới sinh xong. Thân hình em rất khác so với trước khi sinh. Em cao 1m52, nặng 53 cân, số đo 3 vòng có phần hơi thừa thãi 95-80-97. Đùi lại rất to nữa.

Em là nhân viên văn phòng. Em ít khi mặc đầm đi làm. Mong chương trình tư vấn cho em cách chọn trang phục thế nào để khi đi làm em có thể tự tin hơn chút.

(Thúy Anh)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, dáng người bạn theo như số đo thì không có vấn đề gì khi chọn trang phục. Khuyết điểm của phụ nữ sau khi sinh là vòng eo lớn, bụng lộ rõ. Vì thế để khắc phục những khuyết điểm trên bạn nên chọn những trang phục công sở có thiết kế tạo form dáng cho người mặc.

Các kiểu áo và váy có sự phối màu tạo eo và làm gọn thân người với những điểm nhấn hợp lý sẽ là sự lựa chọn tốt của bạn. Ngoài ra bạn có thể chọn những kiểu đầm công sở có phần thân được cắt may độc đáo che tuyệt đối những khuyết điểm trên của người mặc. Các tông màu đều là tông màu nhu, không quá tối, chất liệu co giãn tương đối tạo sự thỏai mái dễ chịu khi họat động.

Cơ thể mập lên sau khi sinh là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ. Để lựa trang phục cho thích hợp với vóc dáng bạn nên chọn các kiểu váy liền hoặc quần và áo rộng sẽ thích hợp hơn là những bộ váy và áo.

Về đầm, bạn nên chọn các kiểu có chất liệu mỏng, thoải mái. Đặc biệt chú ý các kiểu có điểm nhấn ở phần thân trên, hoa văn sáng màu ở trên và hoa văn cùng tông tối màu ở dưới.

Khi chọn quần và áo rộng bạn có thể kết hợp quần màu tối, áo màu sáng, kết hợp dây lưng bản to tông màu tối để tạo eo rất hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Tư vấn bởi thời trang Yoshino

(Theo vnexpress)