Những kiểu áo khoác nào giúp tôn dáng bạn gái nhất ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

6 kiểu áo khoác “nịnh” dáng nhất

Cùng với các trang phục khác, áo khoác là một món đồ không kém phần quan trọng đem lại phong cách hoàn hảo cho bạn. Nên chọn áo khoác nào để trông thật đẹp và quyến rũ đây?

Áo vest trắng

Màu trắng giúp cho chiếc áo vest trông trẻ trung hơn, dễ phối đồ đồng thời toát ra vẻ sang trọng. Màu trắng hợp với tất cả các màu da. Bạn có thể chọn từ màu trắng tinh hoặc trắng sữa tùy theo sở thích.

Áo khoác nam tính
Áo khoác này rất hợp với quần skinny jean nhưng cũng sẽ rất tuyệt nếu được phối với quần soóc hoặc chiếc váy điệu đàng. Sự tương phản giữa vẻ nam tính của áo khoác và vẻ nữ tính của chiếc váy/quần soóc… tạo ra một phong cách cực kỳ ấn tượng.

Áo khoác cao cổ và hai hàng cúc
Kiểu áo khoác này cổ cao và có nhiều cúc ở trước ngực, đem lại phong cách cực kỳ sang trọng. Bạn có thể khoác nó bên ngoài váy những hôm trời lạnh sao cho để hở váy lộ bên dưới áo vài phân. Chú ý chọn màu váy khác với màu áo khoác để làm nổi bật phần lộ ra đó.

Áo khoác chất liệu dày và đứng dáng

Áo khoác dày, ngắn này rất thích hợp thay cho áo khoác dáng dài những hôm trời trở lạnh. Với kiểu áo khoác này, bạn sẽ có phong cách sang trọng, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp nó với váy khi đi dự tiệc hoặc quần bò, áo phông hay quần bò, áo sơ mi khi đi chơi…đều được.

Áo khoác da lửng

Áo khoác da lửng đem lại phong cách vừa sang trọng vừa cá tính, sành điệu. Bạn có thể kết hợp áo khoác này với váy hay với áo phông, quần bò… đều được.

Áo khoác da màu đen, màu be hoặc màu nâu là dễ phối đồ nhất.

Áo khoác nút gỗ
Áo khoác nút gỗ đem lại phong cách cổ điển. Nó đủ rộng để bạn có thể bạn mặc nhiều lớp bên trong nhưng không làm mất dáng của bạn.

Thụy Vân