Tư vấn: Chọn áo khoác dạ cho người thấp ?

Tôi là Huyền, 24 tuổi. Tôi rất thích mặc những kiểu áo khoác dạ dài đến đầu gối. Nhưng tôi chỉ cao 1m53, nặng 43kg. Vậy trang phục như vậy có hợp với tôi không?

Nếu không thì áo khoác ấy nên dài đến đâu là vừa? Mong nhà thiết kế giúp tôi!

Xin trân trọng cảm ơn!

cheval_...@yahoo.com

nguyễn xuân thuận
nguyễn xuân thuận
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi này thì bạn giống người yêu tôi đấy tốt nhất là bạn lên sử dụng những bộ đồ đừng diêm dúa là được ,màu mè đừng nhòe nhoẹt nhớ không

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn biết không, trong thời trang người ta hay nhắc tới cụm từ “tỷ lệ vàng”tương tự như“chỉ số vàng” của các người mẫu. Nó có tầm quan trọng để giúp mỗi chúng ta đẹp hơn trong những mẫu trang phục tùy theo kiểu dáng hay mùa trong năm. Với áo choàng dạ dài dùng cho mùa đông, có nhiều phom dáng có tỷ lệ chiều dài như ngang đùi, trên gối 7-10cm và ngang ống đồng. Tùy theo chiều cao và tỷ lệ của mỗi người để lựa chọn cho mình những mẫu áo hợp lý và luôn giữ được tỷ lệ vàng cho hình thể và trang phục.

Với chiều cao, cân nặngvà lứa tuổi của Hiền hiện nay, tôi nghĩ bạn nên chọn cho mình chiều dài ngang đùi, hoặc cùng lắm là trên xương đầu gối khoảng 7-10cm.Bạn thuộc nhóm mặc size S cho nên hình thể sẽ bị nuốt hếtnếu chọn những mẫuáo khoác vớitỷ lệ quá dài.

Như Hiền thấy đó, áo dạ choàng dành cho mùa đông thuộc loại áo dầy, nếu càng dài thì xu hướng dáng xòe A càng nhiều. Nó sẽ là bất lợi nếu bạn cương quyết chọn mẫu áo với độ dài quá gối. Vậy hãy dầnbắt đầu một sở thích mới trong những nét đẹp khỏe khoắn của dạ choàng dài tới ngang đùi, bạn nhé!

Dáng áo nàybạn gáikhông nên chọn loại dạ dầy cứng, nên chọn loại dạ mềm, dạ lông. Với cúp 7 mảnh, những đưởng chần nổi hoặc kẹp né, khâu đột len thô sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung và sành điệu. Trong dáng áo dài tới qua đùi, Hiền và bạn gái có cùng lo ngại có thể cho phép mình chọn dáng áo có phần hơi nở xòe phần từ eo xuống, kiểu này sẽ giúp bạn trong trang phục dày ấm của mùa đông nhưng không bị mất đi sự mềm mại nhất định, một phần hữu ích nữa là dễ kết hợp với quần ôm hoặc chân jupe ôm, tất len và dày bốt sẽ là sự kết hợp đẹp mắt.

Nếu bạn chưa thật tự tin, chưa sẵn sàng cho cách chuyển chiều dài ngắn như vậy thì cũng chỉ nên chọn mẫu có chiều dài trên gối khoảng 7-10cm. Ở chiều dài theo tỷ lệ này, bạn nên chọn mẫu áo dáng A vừa phải, không nên xòe nhiều quá, giữa tỷ lệ dở dang không rộng như dáng váy nhưng không ôm như dáng áo. Bạn chú ý để cân nhắc cho hợp lý nhé.

Với chiều dài này, nên chọn kiểu dáng áo có đường xẻ thân sau, xẻ chườm làm cho dáng áo đẹp và kỹ.Đường xẻ sau cũng giúp bạn cử động, đi lại, đứng ngồi thoải mái hơn mà không ảnh hưởng tới dáng áo.

Dạ choàng đã phong phú hơn trước rất nhiều trong cách thể hiện màu sắc, ngoài những mầu cơ bản như đen, ghi chì, tàn thuốc thì các bạn gái năm nay tha hồ lựa chọn sắc màu khác như tông màu ca phê sữa chuyển từ đậm cho tới nhạt. Be hồng, Xanh lá, xanh cốm già, cam đất… là những sắc màurất dễ kết hợp với các loại quần, áo, phụ trang khác khi đi kèm.

Cổ áo khoáctừ bao năm vẫn trung thành với nét đẹp nữ tính mềm mại theo dáng chữ B. Bạn khỏe khoắn hơn, cá tính hơn thìhãy chọn dáng cổ nam thô, nam không chân, cổ chữ K. Kín đáo, lịch thiệp hãy chọn cho mình cổ tầu cao.Muốncổ điển và sang trọng hãy tặng cho mình một khuôn cổ pha lông ấm áp.

Xin mời Hiền và các bạn cócùng băn khoăn chiêm ngưỡng một số mẫu áo choàng đông 2010 để cảm nhận và chọn cho mình kiểu dáng, tỷ lệ thích hợp nhé:

Thân chào bạn - NTK Tiến Lợi

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Để chọn được kiểu dáng áo phù hợp, ngoài sở thích cá nhân, bạn cũng nên để ý tới thân hình cao – thấp, béo tròn hay gầy gò. Nguyên tắc cơ bản vẫn là màu sáng, rực rỡ dành cho người mảnh mai; màu tối cho bạn gái mũm mĩm.

Tuy nhiên, nếu bạn lại thích những gam màu không hợp với vóc dáng của mình, có thể chọn cách phối màu tương phản giữa áo khoác với các trang phục khác để thêm phần nổi bật và không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó, các chị em có chiều cao “khiêm tốn”, nên mix áo khoác dáng dài với giày hoặc boot cao gót.

ao da11 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da2 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da3 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da4 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da5 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da6 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da6 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da7 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da8 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da9 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da10 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở

ao da111 Áo khoác dạ đẹp cho nàng công sở