Người nhỏ, nhưng vòng 3 và đùi to, mặc gì cho đẹp?

Nhờ các bác tư vấn giúp em cái. Em chưa có gia đình, nhưng do môi trường làm việc nhiều nên phần bụn, mong và đùi cứ to ra. Không biết mặc thế nào cho đẹp nữa.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Ko bit bạn có cao ko?

Trang phục cho người hông to

Dáng người em hơi tròn nhưng em có chiều cao cũng sẽ rất dễ phối hợp trang phục. Điều quan trọng là em phải tuân thủ một số quy tắc:

- Không nên chọn trang phục quá ôm sát, sẽ tạo cảm giác bó chặt.

- Không nên chọn màu quá loè loẹt hoặc hoa văn ô vuông lớn.

- Không nên chọn trang phục nhiều chi tiết rườm rà, quá rộng hay quá dài.

Sau đây là một số mẫu để em tham khảo:

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn tham khảo cách ăn mặc của cô này nhé:

Không chỉ nổi tiếng với "vòng 1" và "vòng 3" siêu khủng, cô người mẫu bốc lửa Kim Kardashian còn là một trong những người có gu thời trang tương đối chuẩn. Cách ăn mặc của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều rất ấn tượng, hợp thời trang và vô cùng quyến rũ.

Bí quyết chọn trang phục của

Thông thường, những phụ nữ có vòng 3 quá khổ thường tự ti và muốn giấu đi phần cơ thểkhôngđượcưngý của mìnhtrong những bộ quần áo rộng thùng thình. Nhưng Kim Kardashian không thế, cô biết đâu là ưu, đâu là nhược để khắc phục và tôn lênnhững đường cong hiếm có của mình.

Mới đây, "cô Kim siêu vòng 3" đãchia sẻ bí quyết chọn trang phụccủa mìnhtrêntạp chí thời trang nổi tiếng InStyle với những người "đồng cảnh ngộ" để giúp họ ăn mặc một cách đẹp hơn, tinh tế và tự tin hơn.

Dưới đây là những lời khuyên bổ ích của cô:

Tìm một thợ may tốt:

"Bất cứ bộ trang phục nào bạn mặc trên người cũng cần phải cân đối với cơ thể của bạn, và một thợ may tốt sẽ làm cho tất cả trở nên hoàn hảo. Tôi cũng có thợ may và nhà thiết kế của riêng mình. Họ sẽ giúp tôi trước khi tôi diện một bộ đồ nào đó. Chỉ cần rút ngắn độ dài trên chiếc váy, bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn!".


Giúp cho vòng eo của bạn nổi bật:

"Làm thế nào khi hông to mà vòng eo nhỏ xíu! Hãy thắt thêm một chiếc đai vào phần cơ thể này, cơ thể bạn trông sẽcânđốihơn rất nhiều. Tôi đang sở hữu những chiếc thắt lưng bản lớn của Phillip Lim và Alaia. Chiếc thắt lưng cao cấp là một trong những loại phụ kiện sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều".


Tránh mặc áo, váy rườm rà, to quá khổ

"Tôi biết họ cảm thấy thậtthoải mái và tuyệt vời khi ngắm cách ăn mặc của Nicole Richie, nhưngnhữngchiếc váy vàáođókhông phải là sự lựa chọn tối ưu để ôn lên những đường cong. Chúngcó thể làm cho bạn trông nhưcó thai vàrất luộm thuộm. Thay vào đó, hãy thử chọn cho mìnhmột chiếc maxidress thì sẽtốt hơn".


Nên chọn trang phục ôm gọnlấy cơ thể

Những phụ nữ có hông to nên chọn những bộ đồ ôm sát lấy cơ thể. Tôi thích những bộ đồ như thế vì chúng giúp tôi khoe được đôi chân dàivà làm cho cơ thể của tôi trông thon gọn và mảnh maihơn."


Hãy yêu những đường cong của chính bạn!

"Hãy tự tin và yêu những đường cong gợi cảm của chính bạn. Tôi thíchkhoe nhữngđường cong củamình và cácnhà thiết kế như Thatcher, Antonio Berardi, Preen, Altuzarra, Markus Lupfer, Brian Lichtenberg đã làm nênnhững bộ trang phục thật tuyệt vời, phù hợp với cơ thể hoàn hảo của tôi"


Phạm Hải Yến
Phạm Hải Yến
Trả lời 13 năm trước

theo mình thấy bạn nên mặc những kiểu váy có áo và phần váy rồi nhau nhìn sẽ đẹp hơn!

yt
yt
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi bạn may nhưng bộ này nè:



Váy cạp cao là một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mũm mĩm. Điểm đặc biệt của chiếc váy là phần cạp cao qua eo giúp che đi khuyết điểm nơi vòng eo của bạn. Bên cạnh đó chân váy ngắn sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn như thon hơn và dài hơn.





Phần cạp cao to bản của chiếc váy giúp bạn che đi khuyết điểm nơi vòng eo của mình

Diện những chiếc váy cạp cao thế này không đòi hỏi bạn phải quá cầu kỳ, đặc biệt với những bạn gái có phần eo hơi tròn. Muốn vóc dáng bạn gọn gàng và thanh mảnh thì những chiếc áo đơn giản hay điểm họa tiết nhẹ nhàng sẽ hoàn thành tốt “nhiệm vụ” đấy.





Diện váy cạp cao tối màu cùng sơ mi dáng thụng sáng màu,
cách mix đồ chuẩn nhất cho những cô nàng mũm mĩm



Chân váy hoa với thất lưng to bản tạo điểm nhấn đặc biệt trên
bộ trang phục giúp bạn trông gọn gàng và duyên dáng hơn nhiều.

Nhưng nếu bạn yêu thích sự duyên dáng và đáng yêu của những chiếc váy liền thân thì sao nhỉ? Chính vì vậy mà kiểu dáng và họa tiết chính là yêu tố bạn cần quan tâm nhiều khi chọn váy liền thân.

Váy thắt eo chính là một kiểu váy liền hoàn hảo cho bạn. Phần eo được thắt cao sẽ giúp che đi phần bụng hơi tròn của mình.


Thay vì chú ý vào phần eo hơi tròn của bạn thì mọi người lại bị thu hút bởi sự cách điệu nơi cổ và chân váy. Dùng điểm nhấn trên trang phục để che đi khuyết điểm của mình.


Chiếc váy thêm gợi cảm bởi phần cổ sâu chữ V.


Những họa tiết nhỏ xinh và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn “xóa bỏ” ấn tượng về thân hình mũm mĩm của mình. Những chi tiết nhỏ xinh luôn “ghi điểm” với mọi người xung quanh bởi sự đáng yêu và ngộ nghĩnh mà chúng mang lại. Nhất là khi họa tiết hoa nhí lại đang "lên ngôi" trong xuân hè năm nay thì tại sao bạn lại không chọn một chiếc váy thật xinh cho mình phải không nào.



Tránh những họa tiết to bản hay sặc sỡ, vì chúng không những không che được
khuyết điểm về vóc dáng mà còn tạo cảm giác thân hình bạn như to thêm nữa đấy


Duyên dáng và đáng yêu hơn với những chiếc váy họa tiết hoa nhỏ xinh thế này bạn nhé


Sử dụng gam màu trầm là một phương pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện vóc dáng của mình. Bạn hãy chú ý đến những gam màu như đen, nâu, đen, xanh dương… sẽ giúp bạn trông gọn gàng và đáng yêu hơn.



Gam màu trầm luôn có tác dụng cải thiện vóc dáng,
giúp thân hình mũm mĩm của bạn trở nên gọn gàng và “mi nhon” hơn hẳn.

Phương Phương
Phương Phương
Trả lời 13 năm trước

Cám ơn các bạn, mình quên chi tiết quan trọng là tư vấn trang phục công sở giúp mình, đi làm nên điều kiện đi chơi cũng ko nhiều lắm