Mặc gì cho đẹp???

Mình cao 1m65, nặng 52kg, bụng to, hông to nhưng ngực lại nhỏ. Vòng ngực to bằng vòng bụng. Mình phải mặc quần áo như nào để che khuyết điểm????

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Trước hết bạn hãy chọn trang phục lót có tính làm thon gọn vòng bụng và kiểu áo ngực có độ nâng cho vòng một.

Kế đến màu sắc của trang phục có thể chọn bất kỳ màu nào nhưng hãy chọn các tone màu tím, xanh lá, xanh da trời sẽ làm nổi bật làn da của bạn.

Những kiểu đầm ngắn, trên gối sẽ làm cho đôi chân bạn thêm gợi cảm. Em nên chú ‎ý những thiết kế có độ xéo cổ tim, độ nâng ngực để làm tăng vòng một.

Không nhất thiết phải luôn tạo bộ ôm nơi eo để tạo thân hình cân đối mà bạn có thể chọn những kiểu đầm dáng bí, có độ rộng để khéo léo che vòng bụng hơi to.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Ngực nhỏ, eo to thì mặc gì?

Ngực nhỏ em có thể cải thiện bằng cách chọn những kiểu áo lót có độ nâng tối đa để tạo đượchiệu quảnhư ý. Ngoài ra em nên chọn những kiểu đầm có độ nâng ở phần ngực sẽ làm tăng vòng ngực rất hiệu quả.

Vòng eo to, em có thể kết hợp các kiểu phụ kiện nhưthắt lưngmàu tối để tạo eo hoặc chọn kiểu đầm có độ xòe tương đối cũng sẽ tạo eo hiệu quả.

Để không già, em nên chọn những tông màu sáng,nhẹ nhàngtươi tắn, hoa văn tươi sáng, đặc biệt các kiếu đầm không nên dài qua gối.

Em có thể tham khảo một vài bộtrang phụcdưới đây: