Vòng 3 quá to nên mặc gì cho đẹp?

tư vấn
tư vấn
Trả lời 12 năm trước

Đường cong ở eo và hông là nơi thể hiện nét nữ tính nhiều nhất. Đôi khi, trong tuổi dậy thì, xương hông của chúng ta lại hơi bị “phát triển”. Nhiềubạn gáimất tự tin vì khuyết điểm này. Nhưng chỉ cần một vài mẹo nhỏ sẽ giúp bạn làm nổi bật những đường nét đáng yêu và hổng còn bận tâm với phần hông quá khổ của mình nữa.

Phụ Kiện Lấp Lánh

Bạn muốn người khác chỉ chú ý đến nửa thân trên, thay vì cứ nhìn vào “phần dưới” quá khổ của bạn? Cách đơn giản nhưng hữu hiệu nhất là sử dụng những phụ kiện độc đáo để thu hút ánh nhìn của đối phương. Một chiếcdây chuyềnloại to nổi bật với những hạt pha lê lấp lánh, một chiếc khăn choàng với màu sắc tươi tắn khoác hờ quanh cổ và bờ vai, hay chỉ cần một đôi mắt kính phá cách với những phần trang trí quanh gọng sẽ khiến mọi người không thể không liếc nhìn.

Nghệ thuật màu Sắc

Những gam màu sáng sẽ làm nổi bật các phần trên cơ thể, trong khi những màu đậm sẽ thu nhỏ chúng xuống. Sao bạn không dùng cách này để giảm size cho phần hông nhỉ? Chọn màu tối cho phần dưới (từ eo trở xuống), kết hợp màu sáng hơn ở phần trên. Quần Jeans tối màu,quần tâyđen hay váy đậm màu, kết hợp với sơ mi, hay áo thun sắc màu tươi sáng dài qua hông, và đừng bỏ quên những phụ kiện nhé, chúng sẽ làm cân bằng giữa phần thân trên và dưới đó. Trông bạn sẽ rất “sành điệu”!

Bạn cũng nên luu ý, những họa tiết trênquần áocũng góp phần không nhỏ cho việc tăng hay giảm kích cỡ những bộ phận trên cơ thể. Vì thế, khi bạn lựachọn quần hay váy hãy tránh xa những họa tiết sặc sỡ, và nên để dành chúng cho những chiếc áo nhé!

Loại váy lý tưởng dành cho bạn chính là váy kiểu chữ A, ôm ở phần eo nhưng xòe dần ở hông đến mép váy. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên đường cong của eo và che khuất phần hông quá khổ. Ngoài ra, chiều dài của chiếc váy đến chớm gối là tốt nhất!

Thân !

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Những bạn gái có thân hình trái lê với vòng 3 quá khổ (hông và đùi to nhưng vai nhỏ, ngực nhỏ) thường luôn thiếu tự tin khi chọn trang phục.

Tuy nhiên, không cần phải có một vóc dáng cực chuẩn thì bạn mới có thể mặc đẹp. Bí quyết để luôn xinh đẹp và quyến rũ đó chính là nắm rõ trang phục nào sẽ phù hợp với hình dáng cơ thể của mình.

Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Jennifer Lopez, Beyonce Knowles, Kim Kardashianka, Kelly Carkson, Shakira… là người có vòng 3 quá khổ nhưng luôn tự tin và biết cách chọn những trang phục giúp tôn lên ưu điểm khác trên cơ thể.

Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn che đi phần đẫy đà của cơ thể.

Quần

- Chọn những kiểu quần có ống suông hoặc loe giúp cân bằng vóc dáng giữa phần hông và phần bên dưới. Các kiểu quần ống quá rộng hoặc quá bó chỉ khiến tăng thêm sự chú ý đối với phần hông và đùi to của bạn.

- Tránh mặc quần có nhiều túi hoặc chi tiết trang trí ở túi. Quần có hoa văn dù ở bất kỳ hình dạng và kiểu dáng nào cũng tăng thêm sự chú ý.

Màu sắc và chất liệu

- Với người có vòng 3 to nên mặc trang phục màu tối ở nửa phần dưới cơ thể (quần, chân váy...) và màu sáng, nổi bật ở phần trên cơ thể (áo, thân váy...)

- Nên chọn một màu đen, xám, ghi, xanh đậm, xám đen, nâu… cho quần sẽ làm vóc dáng bạn trông thon gọn hơn. Tránh những màu sáng, lòe loẹt hoặc wash.

- Hạn chế mặc chất liệu thô, cứng hoặc dày sẽ khiến vòng ba càng đầy hơn.Tuy nhiên, các chất liệu quá mỏng, tơ lụa hay dính sát vào người cũng cần tránh vì nó sẽ vô tình tố giác thân hình thiếu cân đối của bạn.

Vòng 3 quá khổ, mặc sao cho đẹp?, Thời trang, mac dep, thoi trang, vong 3 qua kho, hong to

Với người có vòng 3 to nên mặc trang phục màu tối ở nửa phần dưới cơ thể

Áo

- Kéo ánh nhìn ra xa khỏi vòng ba bằng cách mặc những kiểu áo lấp lánh, sặc sỡ. Mặc màu sáng, nhiều chi tiết cầu kỳ như nếp xếp, bèo nhún, tua rua, có hoa văn hoặc những chất liệu sáng chói thu hút sự chú ý.

- Mở rộng phần vai để cân bằng vóc dáng cơ thể về thị giác và khiến phần hông trông nhỏ hơn. Mặc những kiểu áo có được viền cổ rộng như cổ hình vuông và cổ thuyền. Sử dụng áo có miếng lót vai để khiến phần vai trông to hơn nhưng chúng phải được thiết kế tinh tế, tự nhiên không quá thô cứng đế tránh trở thành kiểu trang phục già và lỗi thời. Kiểu áo tay phồng, tay độn cũng là một bí quyết khác cho bạn.

- Khiến người đối diện phải chú ý đến khuôn mặt với các kiểu áo có đính nút hoặc nơ ngay cổ.

- Phần trang phục ở trên không nên thùng thình và chiều dài tốt nhất là đến ngay hông (nơi cao nhất của mông) đến nhấn được phần eo lý tưởng của bạn. Tránh các kiểu áo dài đến ngay mông bởi nó tăng thêm sự chú ý đến vòng 3.

Váy

- Kiểu váy thích hợp nhất cho người có vòng ba to là kiểu váy chữ A. Bí quyết này cũng giống như mặc quần ống đứng hoặc ống loe. Váy nhấn ở eo và có dáng ống suôn và hơi xòe ở bên dưới giúp tôn lên phần ngực và eo.

- Hãy chọn những chiếc váy có phần trên ấn tượng, hở vai hoặc kiểu cột cổ (halter) giúp khoe được phần cánh tay, lưng và ngực.

- Kiểu váy ôm bó hoặc thùng thình không giúp che đi mà chỉ khiến bạn như thêm... khổng lồ.

Vòng 3 quá khổ, mặc sao cho đẹp?, Thời trang, mac dep, thoi trang, vong 3 qua kho, hong to

Điểm nhấn ở eo sẽ giúpngười có vòng 3 lớncân đối hình thể hơn

Phụ kiện

- Giày cao gót không chỉ giúp bạn cao hơn mà một đôi chân dài hơn sẽ khiến vòng 3 trông thon thả hơn.

- Chọn kiểu áo ngực có miếng lót để tăng kích cỡ cho gò bồng đảo giúp vóc dáng cân đối hơn.

- Nếu hông to mà eo quá nhỏ cũng khiến bạn trông mất cân đối, các kiểu thắt lưng độc đáo sẽ khiến vòng 2 của bạn đầy đặn hơn.

- Các kiểu vòng cổ cầu kỳ, hoa tai hoặc khăn choàng sẽ là trợ thủ đặc lực giúp bạn gây chú ý cho phần trên và xao lãng phần bên dưới cơ thể.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Vòng 3 "đẫy đà" luôn là niềm mơ ước của những cô nàng mông lép nhưng nếu bạn đang sở hữu nó thì chắc chắn có một lúc nào đó bạn sẽ thấy nó làm cho bạn khó chịu và mất tự tin. Chính vì lý do đó, Eo thon xin giúp bạn một số bí quyết chọn trang phục để chọn lựa trang phục một cách tinh tế nhất, che những khuyết điểm này. Dưới đây sẽ là bí quyết dành cho bạn.

Cách chọn trang phục cho người có vòng 3 quá khổ

Nên chọn những gam màu tối có kiểu dáng đơn giản chotrang phục

- Về màu sắc:

Bạn nên chọn những trang phục có gam màu màu tối như: đen, xám, ghi... không nên chọn gam màu sáng, quá lòe loẹt, diêm dúa hoặc có hoa văn to, nó sẽ làm cho vòng 3 của bạn to hơn, đồng thời dễ gây chú ý với người đối diện khi nhìn vào.

Nếu bạn có sở thích hay mặc váy, thì những chân váy có kiểu dáng chữ A, độ xòe vừa phải sẽ giúp phần mông của bạn thon hơn theo dáng ống suôn và xòa của váy . Ngoài chân váy, những chiếc áo bạn diện kèm cũng hết sức quan trọng để tránh quá lộ vòng 3 của mình. Bạn có thể lựa những kiểu áo thân dài, chùm qua hông hoặc tạo dáng xòe bên dưới.

Lưu ý: Không nên chọn váy quá ngắn, và kẻ ngang to.


Kim Kardashian- người đẹp siêu vòng ba

- Chất liệu:

Để tạo cho chủ nhân sự thoái mái và cảm giác nhẹ nhàng mỗi khi hoạt động, bạn có thể lựa cho mình những chất liệu vải suôn, mềm nhẹ nhàng để giảm bớt cảm giác nặng nề và tăng nét quyến rũ hơn cho vóc dáng.

Hạn chế mặc chất liệu thô, cứng hoặc, cộm dầy sẽ càng nhân lên số đo của bạn.

- Phụ kiện:

Là bạn gái thì hẳn style của bạn không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như trang sức, thắt lưng để điệu cùng trang phục. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chọn cho mình những chiếc thắt lưng có khổ nhỏ, mảnh và đơn giản. Bởi dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ thôi, nhưng nó cũng góp phần rất lớn vào 'công cuộc' thu gọn vòng 3 của bạn gái.

Nên chọn dáng áo chùm hông
- Kiểu dáng:

Nắm rõ khuyết điểm và cách khắc phục khi lựa chọn trang phục cho mình, đó cũng là bước khởi đầu quyết định tạo cho bạn một hình ảnh thật tự tin trong mắt mọi người. Chính vì vậy kiểu dáng trang phục dành cho vòng 3 quá khổ vẫn thiên về sự đơn giản, thanh lịch nhẹ nhàng, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng hấp dẫn riêng.

Dù bạn có yêu những chiếc váy, hay đơn giản là bộ đồ có nhiều kiểu cách khác nhau, thì giải pháp dành cho bạn là nên tránh mặc trang phục có thiết kế cầu kỳ, hoặc may nhiều túi hộp, đai, nơ... sẽ càng làm cho vòng 3 trở nên đồ sộ hơn rất nhiều.

Những dáng quần hay chân váy có kiểu suông vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn tạo cho mình một vóc dáng bên ngoài thật hoàn hảo và che bớt đi quyết điểm mất tự tin của mình.

Không nên chọn kiểu dáng nhiều tầng và chân váy bồng, càng làm tăng
vòng ba "khủng" của bạn

Hãy luôn là một hình mẫuthời trangvà phong cách nếu bạn biết đi tìm điểm nhấn cho riêng mình. Chúc bạn luôn tự tin và hấp dẫn trong mắt mọi người!

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Với dáng người trái lê với vòng 3 đầy đặn có những cách khắc phục như sau khi chọn trang phục để làmcân đốilại thân hình:

- Chọn kiểu đầm có phần thân trên nhiều hoa văn và họa tiết, phần thân dưới thật đơn giản và có tông màu tối hơn.

Trang phục cho người có vòng 3 lớn

- Chọn các chất liệu có độ ôm và mọng cho phần mông gọn gàng, chất liệu nhẹ và rộng rãi cho phần áo.

Trang phục cho người có vòng 3 lớn

- Kết hợp những điểm nhấn về màu sác tông màu sáng ở trên, tối ở dưới để cân bằng.

- Có thể chọn những kiểu váy đần xòe kết hợpthắt lưngđể tạo dáng phần eo và che phần mông.

- Tránh chọn những kiểu áo thun bó sát, nên chọn áo có nhiều hoa văn họa tiết thân áo để tạo điểm nhấn.