Cô dâu thấp, nhỏ chọn váy cưới phù hợp ?

Mình và người yêu lên kế hoạch cuối năm cưới, hiện giờ mình đang chuẩn bị chụp ảnh cưới. Mình người nhỏ, chiều cao thấp (1m52), vai xuôi, ngực cũng không to. Mình rất mong có thể gợi ý cho mình váy cưới phù hợp nhưng không kém phần lộng lẫy. Mình thích phong cách kiêu sa, sang trọng nhưng cũng dịu dàng. Một vấn đề nữa là mình bị cận thì nên trang điểm thế nào?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
cats-4090-1409047229.jpg

Gợi ý cho bạn: Vóc dáng nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn thường khó phù hợp với những dáng váy cầu kỳ, diêm dúa. Không khéo chọn, cô dâu sẽ bị "chìm nghỉm" trong bộ váy. Hơn nữa, với đặc điểm vai xuôi, vòng một nhỏ, cô dâu cũng không nên chọn váy quây và váy đuôi cá. Kiểu dáng phù hợp nhất thường là váy chữ A. Nếu thích kiểu dáng lộng lẫy, cô dâu có thể chọn váy cưới công chúa nhưng cần tiết chế các họa tiết trang trí, tránh rườm rà, rối mắt bởi chân váy thường bồng bềnh nhiều lớp và xòe rộng. Ngoài ra, cô dâu nên chọn dáng vai chờm hoặc có tay để khắc phục nhược điểm vai xuôi. Thân váy đính hoa nổi hoặc thêu hoa để tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn ngực.

Đặc điểm chung của những cô dâu bị cận thị là đôi mắt dại, thiếu sự linh hoạt do đeo kính lâu ngày. Để đôi mắt có hồn và tạo chiều sâu, cô dâu nên chọn phấn mắt màu trầm ấm, eyesliner kẻ dày, sát viền mắt. Nhiều cô dâu cận thị chọn cách đeo contact lens khi trang điểm, nhưng bạn cần tập luyện trước để quen với cách sử dụng. Nếu không, cô dâu chỉ cần dán mí, kích mí để đôi mắt to tròn, tự nhiên.