Mẹo chọn giày phù hợp với từng dáng váy cho cô nàng điệu đà

Không cần quá cầu kỳ về cách ăn mặc, nhưng là con gái, nhất định bạn phải “nằm lòng” bí quyết phối giày với váy sao cho phù hợp và thời trang sau đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đối với váy ngắn

Các cô nàng khi diện váy ngắn sẽ đi kèm những đôi sneakers năng động màu sáng cho màu hè mát mẻ, hay giày đế bằng phù hợp với cô nàng nấm lùn.

Phối váy ngắn với giày cao gót cũng là ý tưởng không tồi giúp chị em quyến rũ, gợi cảm hơn mà vẫn đảm bảo sự tinh nghịch, trẻ trung.

Mùa hè này, các nàng có thể chọn mua những đôi cao gót thấp, có dây quấn quanh cổ ấn tượng, hay một đôi sneaker màu trắng cho những ngày vui chơi bay nhảy.

Đối với váy dáng dài

Khi diện váy dáng dài, che gần hết đôi chân thì các nàng nên lựa chọn giày cao gót để thân hình thanh thoát hơn. Những đôi giày cao gót nhọn quyền lực là lựa chọn “sáng giá” cho trang phục này – vừa tinh tế lại quyến rũ vô cùng.

Khác với váy ngắn dành cho các cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, váy dáng dài sẽ thích hợp với các cô gái có phần thân dưới hơi mập, che đi khuyết điểm trên cơ thể. Vì thế hãy mix váy dáng dài với giày cao gót để ăn gian chiều cao và trông thon gọn hơn bạn nhé!

Những mẹo trên hi vọng sẽ giúp các chị em có thêm ý tưởng mix đồ vừa đẹp, thời trang lại cực cá tính cho những ngày hè năng động sắp tới. Áp dụng ngay nhé!

Chưa có câu trả lời nào