Mẹo để chàng gầy luôn mặc đẹp

Cũng giống như phái nữ, chắc hẳn những anh chàng nam giới có ngoại hình hơi gầy một chút cũng sẽ cảm thấy vô cùng lúng túng chọn lựa một bộ trang phục phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số tips để luôn mặc đẹp mà không phải lo lắng về khuyết điểm ngoại hình

Không mặc một bộ đồ có màu sắc đồng nhất

Nếu bạn là một anh chàng gầy gò, hãy tạo điểm nhấn trên bộ trang phục bằng một món phụ kiện màu sắc, thay vì mặc một màu từ đầu tới chân. Vd: chọn một chiếc áo sơ mi có màu sắc tương phản với màu quần.

Chọn trang phục có điểm nhấn

Một chiếc áo phông in hình thù bắt mắt hoặc những chiếc đồng hồ, cặp kính thời trang là mẹo “đánh lừa” thị giác một cách hữu hiệu nhất, chắc hẳn sẽ không còn ai nhận ra bạn là một anh chàng gầy nhom đâu nhé!

Chọn trang phục màu sáng

Việc chọn mặc những trang phục màu sáng là phương pháp tối ưu để bạn trông “có da, có thịt” hơn. Tuy nhiên cần lưu ý khi mix đồ để tránh trông trở nên đồng bóng, chói lóa.

Chọn trang phục có họa tiết sọc ngang

Một vị cứu tinh nữa cho người có vóc dáng gầy là họa tiết kẻ ngang, hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi/ áo thun có họa tiết kẻ ngang, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ vì kết quả mà nó đem lại cho người mặc đấy!

 Mặc quần ống đứng thay vì quần bó ôm sát

Quần bó sát chính là “kẻ thù” của các anh chàng cò hương, hãy tránh xa item này, thay vào đó lựa chọn một chiếc quần ống đứng để ăn gian chút cân nặng nhé

Không đi giày mũi nhọn

Liệu các bạn có biết lí do các cô nàng chọn đi giày mũi nhọn không? Chính là để dáng người trông thon gọn hơn, vậy nếu không muốn trở nên cò hương hơn nữa, hãy tránh chọn kiểu giày này, thay vào đó hãy chọn giày tây, giày thể thao, hoặc giày mũi vuông nhé.

Hi vọng bài viết này có ích với các bạn!

Chưa có câu trả lời nào