4 kiểu quần khiến vòng eo "bánh mì" bỗng hóa eo "con kiến"!

Bụng ngấn mỡ và đôi chân “kém dài” chắc hẳn là nỗi ám ảnh với các chị em, nhất là khi chọn trang phục. Tuy nhiên với 4 kiểu quần dưới đây, những khuyết điểm trên sẽ sẽ được khắc phục gần như triệt để, lại khiến các bạn có bộ trang phục vô cùng sành điệu, hợp mốt.

1. Quần jeans dáng suông, cạp cao

Với chất liệu cứng cáp của quần jeans, chắc chắn sẽ giúp bạn giấu nhẹm vòng 2 “phì nhiêu”, và sẽ còn đẹp hơn nữa nếu bạn lựa chọn chiếc quần jeans dáng suông, nó sẽ còn giúp kéo dài đôi chân một cách đáng kể nữa đấy!

2. Quần vải dáng suông với chi tiết thắt eo

Không phải không có lí do mà item này trở thành 1 trong những món đồ hot nhất mùa hè này. Bởi nó vừa thoải mái, dễ chịu,, lại vừa là giúp che được rất nhiều khuyết điểm. Với thuyết kế suông rộng, lại thêm độ dài đến mắt cá chân và phần eo được nhấn nhá bởi những chi tiết như nơ buộc, thắt lưng, sẽ khiến bạn trông vô cùng eo ót và cao ráo.

3. Quần shorts jeans cạp cao

Cũng tương tự như quần jeans, short jeans dành cho những cô nàng muốn giấu bụng và khoe đôi chân dài mien man tuy nhiên cũng thích cả sự quyến rũ, trẻ trung mà quần short mang lại. Để set đồ được hoàn thiện, tốt nhất bạn hãy chọn kết hợp cùng giày sneaker, giày thể thao, hay sandals để tạo cái nhìn gọn gàng và năng động nhé!

4. Quần shorts vải với chi tiết thắt eo

Item này chắc hẳn là “họ hàng” với item quần vải dáng suông được đề cập phía trên, bởi chúng có cùng tác dụng, chỉ khác là quần short vải rất dễ kết hợp, và giúp các cô nàng khoe đôi chân dài miên man, nõn nà.

Trên đây là 4 kiểu quần mà các nàng có chung khuyết điểm “chân ngắn – eo bánh mì” nên tham khảo qua. Nếu bạn chưa có những item này thì hãy thử trải nghiệm hiệu quả mà chúng mang lại ngay đi nhé, chắc hẳn sẽ không làm các nàng thất vọng!

 

Chưa có câu trả lời nào