Dịch vụ hiệu ứng khói lửa?

Công ty nào cung cấp dịch vụ hiệu ứng khói lửa cho sự kiện uy tín?

Bùi Văn Minh
Bùi Văn Minh
Trả lời 13 năm trước

Được thành lập từ năm 2002 Việt Giang Firework là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kỹ thuật, hiệu ứng khói lửa và ánh sáng. Phục vụ cho lễ hội, sự kiện, lễ kỷ niệm...Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và sáng tạo, Việt Giang Firework ngày càng trở nên thân thiện hơn với lĩnh vực kỹ thuật ánh sáng khói lửa. Hơn thế, qua nhiều lần thực nghiệm, chứng minh Việt Giang Firework đã cho ra nhiều loại sản phẩm ấn tượng, an toàn, và đặc sắc. Nếu quý khách thực sự muốn cho lễ hội, lễ kỷ niệm, sự kiện của quý khách thật đặc sắc và phong phú thì Việt Giang Firework là một sự lựa chọn hợp lý.

Dịch vụ của Việt Giang Firework đã qua nhiều lần thực nghiệm và chứng minh trình diễn tại các lễ hội Festival lớn trong nước (Festival Huế 2006, Festival Hoa Đà Lạt 2007, Festival Tây Sơn Bình Định, Festival Cà Phê...)

Như đã giới thiệu,Việt Giang Fireworkđược tích hợp trên nền pháo hoa truyền thống và kiến thức vật lý hoá học đương đại. Nên vấn đề an toàn được chúng tôi đặt lên hàng đầu và được giám sát 1 cách chặt chẽ cùng với việc tạo ra những hiệu ứng phong phú về màu sắc và hình ảnh. Nếu bạn là người đã xemViệt Giang Fireworktrình diễn tại các lễ hội lớn như Festival Trà Đà lạt, đón giao thừa tại HCM, hay tại Hà Nội... Thì chắc hẳn bạn cũng cảm nhận sự hoành tráng rực rỡ của màu sắc cùng với sự nhiệt tình của các nghệ nhân và những kỹ sư hóa chất. Cũng như tầm cao của những hiệu ứng pháo hoa hoàn toàn không ảnh hưởng đến người xem.
Theo kiểm chứng hàng năm thì
Việt Giang Fireworklà công ty dẫn đầu về an toàn trong các công ty đồng ngành. Tỷ lệ cháy nổ là hoàn toàn không có. Xin hãy yên tâm rằng nếu bạn ký hợp đồng vớiViệt Giang Fireworkthì đã mang lại cho công việc của bạn 1 sự an toàn. Và đặc biệt hơn sự chắc chắn về an toàn biểu hiện ngay tại hợp đồng "Việt Giang Fireworkhoàn toàn chịu mọi trách nhiệm khi sự thiếu an toàn xảy ra"