Khách hàng nên làm gì với Hợp Nhất?

Mình có 1 kinh nghiệm trong việc sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh muốn chia sẽ 1 tí với mọi người. Nếu bạn nào đang sử dụng dịch vụ chuyến phát nhanh của công ty CP CPN Hợp Nhất có thể lưu ý để tránh gặp tai nạn giống công ty mình.
Rắc rối mà công ty mình đang gặp phải là từ tháng 02/2010 năm nay, khách hàng của công ty từ Nhật Bản có nhờ mình gửi 1 kiện hàng từ công ty mình qua Nhật. Họ chịu toàn bộ chi phí gửi hàng
 
Giám Đốc chi nhánh Hợp Nhất,  Bến Cát - anh Bùi Chí Trung đã nhận gửi số hàng với giá trên 5 triệu đồng.
 
Tuy nhiên hơn 2 tuần sau, khách hàng của công ty phản hồi chưa nhận được hàng.
 
Sau khi kiểm tra với anh Trung, anh đã trốn tránh trách nhiệm bằng cách hứa hẹn sẽ kiểm tra lại thông tin, thời gian kéo dài hơn 2 tháng.
 
Công ty cũng đã liên hệ với Phòng dịch vụ của Tổng công ty Hợp Nhất tại TP HCM và công ty Hợp Nhất xác định là anh Trung đã lợi dụng uy tín công ty để lừa đảo khách hàng. Kiểm tra BL thì lô hàng không được chuyển quan hệ thống của Hợp Nhất mà chuyển bằng đường xách tay và bị Hải Quan Nhật tạm giữ.
 
Tuy nhiên Cty Hợp Nhất chỉ giải đáp qua điện thoại là sẽ xử lý kỷ luật anh Trung.
 
Khi công ty mình gửi công văn chính thức nhờ CTy Hợp Nhất có biện pháp xử lý đối với chi phí khách hàng và trả lời chính thức cho cty mình như thế nào vì kế toán chuyển tiền vào số TK cty Hợp Nhất.
 Phòng dịch vụ khách hàng lại gửi mail báo rằng chuyển vụ việc cho anh trợ lý giám đốc.
Sau nhiều lần liên hệ thì bên mình chỉ nhận được nhiều câu hứa hẹn Giám Đốc đi công tác chưa về...., Cty có hội nghị chuẩn bị, nhân viên giải quyết sự việc nghỉ bệnh, nhân viên nghỉ việc......nhiều nhiều lý do và đến nay là nửa năm không có một câu trả lời cụ thể.
 
Mình cũng phụ trách bộ phận hành chính của một công ty, cũng mang một phần trách nhiệm với khách hàng.
 
Thiết nghĩ, nhân viên của công ty Hợp Nhất làm việc sai trái, nhưng đối với một công ty muốn gây dựng thương hiệu, uy tín trên thị trường và đối với khách hàng quốc tế mà có cách làm việc như vậy thì các anh chị nghĩ sao?
 
Không biết là có ai từng gặp phải trường hợp giống như mình. Và giải pháp xử lý sự việc như thế nào?
 
Mình viết những dòng trên với mong mỏi chia sẽ ý kiến của mọi người và lưu ý các bạn đang sử dụng dịch vụ CPN Hợp Nhất lưu ý để tránh phải những trường hợp tương đáng tiếc xảy ra.
 
Thân chào.
 
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Vậy bạn nên chọn lựa 1 công ty lớn, có uy tín.

Ms Nhàn
Ms Nhàn
Trả lời 10 năm trước

Bạn thử đăng tin lên báo xem họ có sớm giải quyết cho không.