Windows 7 hay Windows XP ?

- EM đang xài Window 7! - Vì là lần đầu dùng nên không được dễ dàng cho lắm! - Em dung máy Vaio 16FW ( Core 2 Duo 2.53 , Ram 4GB,...) không hiểu vì sao dùng thấy rất chậm, hay bị treo máy ( liên tục ). Lỗi này do Windows 7 hay do máy ( Máy mới mua ) - Em thì định sẽ dùng máy để học lập trình ( chơi mỗi game VLTK ) - Khởi động máy chỉ mất mấy giây! nhưng khi vào đến Destop thì phải chờ lâu mới vào được phần mềm nào đó ổn định! Chứ thấy Destop liền mà vào IE liền là máy đã có dấu hiệu bực mình rồi. hjx! Trong lúc đó máy Core 2 duo 2.10, Ram 2GB chạy Windows XP thì khởi động lâu! Nhưng vào đến Destop là chạy ngon ơ! hjx! Tình hình này mấy bác bro góp ý giúp em! Chứ em dùng máy mà ỳ à ỳ ạch ntn thì chết mất thôi!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ bạn nên xài XP đi là hơn. 2.10 GHz tuy là 2 nhân nhưng tốc độ 1 nhân thấp vậy nên xài win 7 không ngon lắm đâu.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Có thể do bạn chạy quá nhiều chương trình lúc khởi động, bạn coi cái nào ko cần tắt bớt đi. 2 là bạn cài lại card VGA chưa. Cái mà Microsoft cho chỉ cho sài tạm thôi, chứ để sài luôn thì .....