Cách lấy muội than ra khỏi buồng đốt?

Tình hình là xe 2 thì thường dính muội than trong buồng đốt nên em xin mạn phép help! cách lấy nó ra .. trước hết là ace pha khoảng 7% dầu hoả với 3% nhớt bôi trơn vào lắc cho chúng đều thành dung dịch tẩy . Sau đó chỉnh cho piston lên gần ĐCT , sao phải chỉnh vậy vì 2 thì có cửa nạp với cửa xả nằm đối đỉnh nhau nếu piston không lên ĐCT thì nó sẽ lọt xuống catte và ra cửa xả . Song tháo buji ra rót dung dịch vào lắp buji lại rồi chờ 10-->12h sau thì nổ máy lên rú ga mạnh để cho piston đẩy muội than dạng bột ra ngoài .. vậy là ok không lo muội than làm giảm công xuất của xe nữa..không kể 2 thì mà 4 thì cũng áp dụng cách này được nhưng nhớ là canh cho piston xuống ĐCD nha vì 2 thì 2 cửa nạp và xả nằm đối đỉnh nhau nha còn 4 thì đâu có đối đỉnh nhau như 2 thì có 2 cây xupap hút xả mà ... khỏi phải tháo quylat ra mất công cạo căn chỉnh..
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Mình thì cũng đã thử như cách của bạn ,nhưng ko dùng hỗn hợp đó mà mình sử dụng một dd cũng có tác dụng như rp7. CHO hai xe là đđ70cc và Hayate của mình. ===>kết quả xe dd70 thì sau khi làm thì xe chạy êm cực kỳ ,chạy tốc độ cao và xe rất êm.Còn Hayate thì xe còn mới nhưng cũng thử làm luôn sau 2 năm sd ,.....ra xe có khác 1 chút. p/s làm cái này nhớ làm ở ngoài đường vì khi xả khói rất là hôi
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Bạn mua cái chai chuyên dùng này đi, cực mạnh lun, và cũng cực độc lun, chịu khó đeo 2 cái khẩu trang gòi xịt phát là trôi sạch muội than chât bẩn, thậm chí nhôm lâu ngày ố vàng xịt 1 phát là xong.., giá chỉ 45k dọc đường NGUYỄN CHÍ THANH có bán...mình đâu có bao giờ tháo bình xăng con ra rửa đâu, xịt từ trong ra ngoài, gòi khoá xăng, mở ốc xăng ra cho nó+chất dơ theo xăng dư ra ngoài, đảm bảo sạch bong... [center] [gallery]/6/cfv1268725844.jpg[/gallery][/center] ...cái này có thể tẩy cả muội than và cặn dơ kim loại nha, còn súc bình xăng thì do mình lười tháo ra nên để vậy xịt lun.....
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Tình hình là xe 2 thì thường dính muội than trong buồng đốt nên em xin mạn phép help! cách lấy nó ra .. trước hết là ace pha khoảng 7% dầu hoả với 3% nhớt bôi trơn vào lắc cho chúng đều thành dung dịch tẩy . Sau đó chỉnh cho piston lên gần ĐCT , sao phải chỉnh vậy vì 2 thì có cửa nạp với cửa xả nằm đối đỉnh nhau nếu piston không lên ĐCT thì nó sẽ lọt xuống catte và ra cửa xả . Song tháo buji ra rót dung dịch vào lắp buji lại rồi chờ 10-->12h sau thì nổ máy lên rú ga mạnh để cho piston đẩy muội than dạng bột ra ngoài .. vậy là ok không lo muội than làm giảm công xuất của xe nữa..không kể 2 thì mà 4 thì cũng áp dụng cách này được nhưng nhớ là canh cho piston xuống ĐCD nha vì 2 thì 2 cửa nạp và xả nằm đối đỉnh nhau nha còn 4 thì đâu có đối đỉnh nhau như 2 thì có 2 cây xupap hút xả mà ... khỏi phải tháo quylat ra mất công cạo căn chỉnh..[/quote] Cảm ơn bài viết của bạn. Nếu bạn chỉnh lại chút xíu thì những người mới biết về xe dễ hiểu hơn: 1. 7 phần dầu, 3 phần nhớt. 2. chờ 10-12 phút sau thì nổ máy lên. chú bạn kêu 10-12h thì mõi mòn anh em mất. Cái cách chọn ĐCT của bác đúng làm mẹo. chắc tháo xe nhiều lần lắm rồi về làm thử xem sao.
Trả lời 8 năm trước
Ra Head, chạy dịch vụ vệ sinh buồng đốt là xong mà bác. http://ewa.com.vn/lam-sach-buong-dot/quy-trinh-chay-may/.html
CRC Việt Nam
CRC Việt Nam
Trả lời 7 năm trước

Cụ có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch muội than của CRC, sử dụng rất dễ dang mà mang lại hiệu quả tức thời.

CRC 1 Tank Power Renew là sản phẩm làm sạch muội than trong hệ thống nhiên liệu, buồng đốt.

Chỉ cần đổ sản phẩm vào bình nhiên liệu gần cạn, sau đó đổ xăng vào và chạy, còn muội than sẽ được đốt cháy và làm sạch trong quá trình xe vận hành.