Nên mua Jupiter hay future neo ?

Tôi sắp mau xe máy nhưng dang phân vân giữa hai loại trên, theo anh nên chon loại nào. Thanks. tiêu chí hàng đầu là xe ăn chắc mặc bền + tiết kiệm xăng Jupiter có 2 loại là jupiter V và jupiter MX có gì khác nhau không Còn Future neo thì có 3 loại future neo, future neo FI, future neo GT. Già thị trường cũng khác nhau nên chọn thế nào đây.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo như mình tìm hiểu thì 2 dòng xe Jupiter V và Jupiter MX không có nhiều khác biệt về thiết kế máy, chỉ khác về thiết kế bên ngoài 1 chút thôi, nếu lựa chọn giữa 2 chiếc này thì mình khuyên bạn nên chọn chiếc Jupiter MX vì xe có kết cấu chắc chắn, và cũng tiết kiệm xăng hơn chiếc Jupiter V tương tự như vậy đối với các loại xe Future Neo của Honda, trong đó thiết kế mới nhất là Future NEO GT, theo như thông tin từ phía Honda, chiếc Future NEO GT tiết kiệm xăng đến 20% so với những dòng Future trước đây. Xét ở khía cạnh tiết kiệm xăng thì mình thấy chiếc Honda Future NEO GT là tốt nhất. Nếu bạn lựa chọn 1 chiếc xe khỏe khoắn, có tiếng nổ "đanh" và "chịu" tốn xăng một chút thì bạn nên chọn chiếc Jupiter MX hoặc nếu như bạn đặt tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu lên hàng đầu, kèm theo đó là âm thanh êm, thiết kế gọn thì chiếc Future NEO sẽ là lựa chọn tốt nhất!
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]linhhh[/b] Theo như mình tìm hiểu thì 2 dòng xe Jupiter V và Jupiter MX không có nhiều khác biệt về thiết kế máy, chỉ khác về thiết kế bên ngoài 1 chút thôi, nếu lựa chọn giữa 2 chiếc này thì mình khuyên bạn nên chọn chiếc Jupiter MX vì xe có kết cấu chắc chắn, và cũng tiết kiệm xăng hơn chiếc Jupiter V [/quote] Còn theo như mình tìm hiểu thì Ju V va` Ju MX khác nhau khá nhiều về máy đấy. Máy Ju V là ngon nhất trong các đời Ju rồi.