Con gái nên mua xe máy nào?

Tình hình là bạn em đang tính mua xe mới (đang chạy Nouvo 3). Em thì măm me Air Blade Fi hay Lead Fi gì đó nhưng em nó ko thích. Thấy ELIZABETH cũng khá ok, em nó cũng hơi xiêu lòng nhưng lại nghe ai đó nói em này máy móc ko ngon, ăn xăng và mau xuống máy gì đó. Mong AE tư vấn dùm em nhé! . Thanks AE nhiều!!!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Em nó thích chiếc nào thì mua chiếc đó. Độ bền và hao xăng thì cũng vậy thôi nếu biết bảo dưỡng xe.Theo mình Elizabeth sẽ bốc hơn, còn chuyện hao xăng, độ bền, thì cũng như nhau cả thôi có khi Honda còn kém hơn. nhưng bảo hành, kiểu dáng và giá cả thì Elizabeth có lợi thế hơn.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Về thiết kế máy AB có két nước giải nhiệt cho máy. Còn ELI thì giải nhiệt bằng gió. Tất nhiên hiệu suất của AB cao hơn, độ bền máy tốt hơn.
Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 14 năm trước
Attila thì ko bền, hao xăng thật đó!!! Có thể chạy Lead, Shark, Fuma... Nếu bạn ấy đang chạy Nouvo --> Cá tính --> Joy ride / Air blade Nếu đổi gu thík ELIZABETH thì có thể mua Attila Vitoria mới thay vì mua ELIZ. Mặc dù máy con này cũng ko tốt lắm nhưng đỡ hao xăng hơn. Nếu giàu và chịu chơi thì mua xe của Piaggio: Fly, Liberty, Vespa Lx, Lxv
Nguyễn Trương Đức
Nguyễn Trương Đức
Trả lời 14 năm trước
Mua Liberty đi bạn ơi, con gái đi xe đó đẹp thôi rồi,còn mình khuyên đừng bao h nghĩ đến con Vespa nhái của SYM Elizabet nữa, thà mua Dream mà đi còn hơn cái đồ đấy