Tư vấn mua xe ô tô cho nữ mới tập lái tầm 350 triệu ?

Em có để giành được một khoản tiền tầm 350 triệu, định để mua ôtô đi làm. Em chưa biết lái xe và cũng hơi nhát nên rất băn khoăn không biết chọn mua xe gì. Em xin nhờ các anh chị tư vấn giùm em nên mua ôtô loại gì để đi cho hợp với phụ nữ, lại ít tốn xăng. Em xin cảm ơn (Lan).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nên mua xe cũ vì chưa biết lái

Tôi thấy bạn nên mua xe cũ vì bạn vẫn chưa có bằng lái xe và cũng chưa biết lái xe. Nếu mua xe mới lấy bị trầy xước thì sẽ rất tiếc, từ 300-400 triệu mà mua xe mới thì chỉ có thể mua được vài loại xe nhỏ mà thôi như là: Matiz, Kia Morning, Captiva, New Carens.

jimminghia

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Mua xe gì cho nữ

Theo anh Huyndai Get hoặc Kia Morning là lựa chọn tốt cho em với tầm tiền 350 triệu.
Êm nên mua xe mới, trong thời gian này em phải đăng ký lớp học lái xe và phải theo học cẩn thận đừng dùng tiền để mua bằng lái vì như vậy sẽ rất nguy hiểm cho bản thân và gia đình sau này khi sử dụng xe.
Trước đây khi mua xe cho bà xã (là một món quà sinh nhật) anh cũng giao hẹn bả là phải hoàn thành khoá học lái xe cẩn thận và lấy bằng với năng lực của mình không có một sự "trợ giúp" nào khác thì anh mới giao xe... và bà xã anh đã hoàn thành xuất sắc.
Sau hơn 4 năm nay lái xe đi làm, Bà xã anh không gây ra bất kỳ một va quẹt nào.

Nguyen Thinh

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Xe Morning hoặc xe cũ

Xe Morning hoặc xe cũ Kia Morning SLX hàng nhập Full Option là lựa chọn tốt nhất ở tầm giá này. Xe nhỏ gọn, số tự động, ít tốn xăng, kiểu dáng đẹp... rất phù hợp với phụ nữ. Nếu chuẩn hơn nữa chọn xe cũ, bởi người mới đi xe thì sẽ va quệt nhiều, đi xe mới thì chỉ nửa năm cũng thành cũ thôi. Nhưng có một điều quan trọng là xe cũ thì khi bán sẽ ít mất giá, còn xe mới thì sẽ mất giá rất nhiều, mà chuyện đổi xe thường không tránh khỏi, đi rồi sẽ thấy.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Tùy theo khả năng tài chính

Với 350 Tr chỉ mua được Morning cũ (xe nhập) mà cũng chỉ nên mua xe nhập.
Xe Morning SLX mới khoảng 19.000$ + thuế, đăng ký thành ra hơn 400 Tr rồi, nếu cố được thì lấy là OK nhất.
Mấy bác khuyên lấy Yaris sedan (giống hệt Vios) buồn cười thật, nếu có điều kiện tài chính hơn thì chọn Yaris Hackback (5 cửa) xe nhỏ, ngắn hơn giá khoảng 30.000 $.

Việt Quốc

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Nên lấy bằng trước

Bạn Lan nên lấy bằng trước. Khi có bằng rồi chạy thử một số loại xe trong tầm tiền rồi quyết định sẽ chính xác hơn. Có khi cái xe nhiều người thích nhưng mình ngồi lái lại không thấy thoải mái. Phải tự mình cầm lái rồi mới quyết định được vì sự thoải mái ngoài thiết kế xe ra còn phụ thuộc vào vóc dáng của mỗi người. Ngoài ra phải chạy thử mới biết mình có đủ tự tin lái một chiếc xe ra đường không rồi hãy mua xe. Cá nhân tôi chỉ khuyên bạn nên mua xe số tự động vì tính hơi nhát của bạn và tình hình giao thông mỗi ngày một xấu đi.

Lep

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Toyota Yaris

Chào bạn! Bạn lên xem xét Toyota Yaris nhé, dòng sedan phù hợp với nữ giới và đúng với tiêu chí ít tốn xăng và it bảo dưỡng của bạn. Giá cả dao động tùy vào dung tích động cơ.

Việt Hoàn

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Gửi bạn Lan

Với số tiền đó tôi nghĩ bạn có thể mua được Kia Morning, Hyundai Getz hoặc Gentra X. Nhà tôi đang chạy Gentra X. Tôi thấy rất thích. Tất cả đều số tự động, dễ chạy và nhỏ gọn, phù hợp với nữ và tình trạng đường xá VN hiện nay.

Mr. Chip

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Kia Morning

Câu hỏi rất dễ trả lời: Kia Morning. Không có đối thủ trên phân khúc này. Ý kiến chủ quan của tôi, tôi cũng đang chạy chiếc này. Rất phù hợp về tính năng cũng như túi tiền.

Cường

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Xe tầm giá 350 triệu

Với tầm tiền đó bạn có thể chọn xe mới như: Kia Morning hoặc Huyndai Getz. Bạn là nữ và chưa biết lái thì 2 dòng xe trên thích hợp cho người mới bắt đầu lái xe. Phụ kiện cũng đầy đủ thích hợp khi đi làm trong thành phố và ít uống xăng hơn. Chúc bạn chọn được xe như ý.

Nguyễn Hoàng Phương

Nguyễn Thanh Hải
Nguyễn Thanh Hải
Trả lời 13 năm trước

Kia morning Sport bach 2010 AT : 329.000.000 hay MT : 309.000.000 là 1 lực chọn phù hợp đối với bạn. Tôi cũng là người mơi có bằng lái và tầm tiền có như bạn , Tôi chon em AT tôi thấy quyết định của mình khá là chuẩn vì chất lượng và giá cả xe , xe đi tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn chế độ cũng như phụ tùng thay thế dễ tìm.

Xe giá TT 329.000.000 nhưng nếu bạn quan tâm tôi sẽ có mức giá tốt nhất cho bạn